Đường đường là đại gia nhưng Minh Nhựa vẫn phải 'ngửa tay' xin tiền vợ

Minh Nhựa tiết lộ mỗi lần đi chơi xa chỉ được bà xã Mina Phạm cho 10 triệu.

Nhắc đến Minh Nhựa chắc hẳn mọi người không thể quên những màn "vung tiền tỉ" chiều lòng vợ hai xinh đẹp trong mỗi dịp lễ lớn nhỏ hay những chuyến du lịch vòng quanh thế giới. Ấy mà mới đây Minh Nhựa khiến ai cũng bất ngờ khi tiết lộ mỗi lần đi chơi xa là phải... xin tiền vợ.

Đường đường là đại gia nhưng Minh Nhựa vẫn phải ngửa tay xin tiền vợ-1
Minh Nhựa tiết lộ mỗi lần đi chơi xa chỉ được vợ cho 10 triệu.

Cụ thể trên Facebook, ông ngoại tuổi 37 chia sẻ khoảnh khắc ngồi trên siêu xe hàng chục tỷ chụp tại một địa điểm du lịch ở Đà Lạt. Kèm theo hình ảnh chuẩn chất đại gia, Minh Nhựa liệt kê những điều không thể thiếu cho mỗi chuyến đi xa của mình.

"1 - Chiếc xe yêu quý: Mercedes Gclass63AMG 1 chiếc

2 - Đồng hồ vợ tặng: Jacobanndco 1 chiếc

3  - Thùng giữ lạnh 1 cái

4  - Tiền mặt: vợ đưa 10 triệu

Còn mọi ng thì sao?" , đại gia cho hay.

Đường đường là đại gia nhưng Minh Nhựa vẫn phải ngửa tay xin tiền vợ-2

Chia sẻ của Minh Nhựa khiến ai cũng phải trầm trồ bởi họ cho rằng chỉ có đại gia thì mới luôn có siêu xe riêng, đồng hiệu đồng hành trên mọi cuộc chơi. Song gây chú ý cư dân mạng nhất nằm ở điều 4.

Theo đó, đại gia tiết lộ mỗi lần đi chơi xa chỉ được vợ cho 10 triệu. Chia sẻ này của Minh Nhựa lập tức trở thành chủ đề bàn tán rôm rả.

Đường đường là đại gia nhưng Minh Nhựa vẫn phải ngửa tay xin tiền vợ-3Đường đường là đại gia nhưng Minh Nhựa vẫn phải ngửa tay xin tiền vợ-4Đường đường là đại gia nhưng Minh Nhựa vẫn phải ngửa tay xin tiền vợ-5Đường đường là đại gia nhưng Minh Nhựa vẫn phải ngửa tay xin tiền vợ-6Đường đường là đại gia nhưng Minh Nhựa vẫn phải ngửa tay xin tiền vợ-7Đường đường là đại gia nhưng Minh Nhựa vẫn phải ngửa tay xin tiền vợ-8
Cư dân mạng thắc mắc Minh Nhựa đi chơi mà chỉ có 10 triệu trong túi thôi sao?

Trong khi nhiều người nhận định Minh Nhựa cũng giống phần đa đàn ông Việt Nam, dù quyền lực và làm chủ kinh tế bao nhiêu thì khi có gia đình đều để vợ là "tay hòm chìa khóa".

Một số tỏ ra hoài nghi về số tiền thật sự Minh Nhựa "xin" vợ đi chơi. Họ cho rằng, anh đã "nói giảm nói tránh" chứ đường đường là đại gia mà đi du lịch chỉ có 10 triệu thôi sao.

"Em thấy tiền mặt 10 triệu đi chiếc xe đó thì có hơi thiếu thiếu anh ơi", "10 triệu chắc tiền đổ xăn thôi hả anh", "Đó là tiền mặt, còn trong thẻ là bao nhiêu", "Thôi ông anh đừng có chém gió nữa đi, vợ đưa 10 triệu tiền mặt còn thẻ thì 100 tỷ",.... anh em bạn bè vào bóc mẽ Minh Nhựa.

Đường đường là đại gia nhưng Minh Nhựa vẫn phải ngửa tay xin tiền vợ-9
Một số chỉ ra Minh Nhựa đã bỏ quên không liệt kê vợ vào những "điều không thể thiếu mỗi khi đi chơi xa".

Đường đường là đại gia nhưng Minh Nhựa vẫn phải ngửa tay xin tiền vợ-10
Có lẽ đại gia không liệt kê vào thôi, bởi anh tự hiểu Mina Phạm là người không bao giờ thể thiếu trong mỗi cuộc chơi của mình. Vợ hai khoe ảnh du lịch Đà Lạt chỉ có điều không đăng hình chụp chung với chồng.

Đường đường là đại gia nhưng Minh Nhựa vẫn phải ngửa tay xin tiền vợ-11
Khi bị ông xã vào đòi ảnh Mina Phạm ngọt ngào trả lời: "Ở đây chồng đâu có chụp".

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dai-gia-nhu-minh-nhua-van-phai-xin-tien-vo-n-236056.html

đại gia Minh Nhựa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao