Đường đường là MC có tiếng của VTV, Trần Ngọc làm bao người cười ngất khi lộ rõ bản chất 'sợ vợ'

Phần trả lời bá đạo của Trần Ngọc khi được một đồng nghiệp phỏng vấn khiến người xem thích thú.

Nếu là khán giả ruột của loạt chương trình Hãy chọn giá đúng, Ô cửa bí mật, Cà phê sáng,... sẽ không còn xa lạ với cái tên Trần Ngọc

Tháng 12/2016, anh nên duyên cùng bà xã  tên Trịnh Mai Phương, sinh năm 1991. Cô là một gương mặt khá nổi trong cộng đồng mê nhiếp ảnh ở Hà thành.

Đường đường là MC có tiếng của VTV, Trần Ngọc làm bao người cười ngất khi lộ rõ bản chất sợ vợ-1

Lấy được người tâm đầu ý hợp nên khoảng thời gian sau đám cưới, trên trang cá nhân cặp trai tài gái sắc liên tục khoe ảnh đi du lịch khắp nơi. Mỗi bức ảnh của họ đều nhận về vô số lượt like và "thả tim" trên mạng xã hội.

Chỉ vài ngày nữa là tới 20/10, cũng như bao ông chồng khác, Trần Ngọc cũng muốn dành điều gì đó cho "một nửa" của mình. Thế nhưng, cũng chính từ việc làm đó, anh lại lộ rõ bản chất "sợ vợ".

Chả là mới đây, khi bất ngờ được một đồng nghiệp phỏng vấn, anh đã có màn trả lời khôn khéo để vừa mang lại tiếng cười cho người xem nhưng vẫn bảo toàn nguyên vẹn thân xác khi về nhà gặp vợ.

Câu hỏi được đặt ra là: "Với người phụ nữ của mình, bạn có gì không hài lòng không?". Giật mình khi nhận "câu hỏi khó", nam MC nhà đài khéo léo trả lời: "Điểm không hài lòng là vợ mình không có khả năng chăm sóc sức khỏe tốt".

Đường đường là MC có tiếng của VTV, Trần Ngọc làm bao người cười ngất khi lộ rõ bản chất sợ vợ-2

Được đà, nữ MC ngồi đối diện tiếp tục hỏi còn điều gì nữa không, Trần Ngọc "rất tỉnh và đẹp trai" đáp trả: "Điều nữa ấy à? Vẫn là không hài lòng? Khi nói về điều không hài lòng về vợ thì nó có thể gây tổn thương khủng khiếp lắm, về mặt thể xác! Tóm lại… anh rất hài lòng về em".

Cuối clip, khi được Trần Ngọc gợi ý về việc tặng quà, bà xã Mai Phương cho biết không cần gì về vật chất, chỉ cần anh về nhà sớm mỗi ngày thôi là quá đủ rồi.

Đường đường là MC có tiếng của VTV, Trần Ngọc làm bao người cười ngất khi lộ rõ bản chất sợ vợ-3

Ngay khi clip xuất hiện đã nhận về rất nhiều quan tâm. Ai cũng bày tỏ vừa nể vừa phục trước sự đáng yêu của anh chàng.

"Đúng là ra đường thì cứ việc oai, về nhà nhường vợ một chút có sao đâu Ngọc nhỉ", một tài khoản hài hước bình luận.


T.H
Theo Vietnamnet


Ngày phụ nữ Việt Nam MC Trần Ngọc MC truyền hình Ngày 20/10

Tin tức mới nhất