Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba kết đôi: Nhan sắc nổi trội nhưng diễn dở như nhau

Cả 2 đều là những ngôi sao không được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Biểu cảm của họ luôn bị nhận xét là nhạt nhòa, thiếu cảm xúc và đơ cứng.

Mới đây, trên mạng xuất hiện tin đồn tiểu thuyết ngôn tình Bến xe được chuyển thể thành phim. Nam nữ chính do Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận.

Xét về mặt nhan sắc, cả Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đều là những mỹ nam, mỹ nữ "vạn người mê" của màn ảnh Hoa ngữ. Nhất cử nhất động của họ luôn được giới truyền thông săn đón và cặp đôi cũng sở hữu lượng fans đông đảo.

Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba kết đôi: Nhan sắc nổi trội nhưng diễn dở như nhau-1

Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba kết đôi: Nhan sắc nổi trội nhưng diễn dở như nhau-2
Dương Dương là một trong Tứ đại lưu lượng của làng giải trí Hoa ngữ

Tuy nhiên cả 2 đều là những ngôi sao không được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Biểu cảm của họ luôn bị nhận xét là nhạt nhòa, thiếu cảm xúc và đơ cứng. Các fans của nguyên tác đang lo ngại, Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ không truyền tải được nội tâm của nhân vật.

Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba kết đôi: Nhan sắc nổi trội nhưng diễn dở như nhau-3

Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba kết đôi: Nhan sắc nổi trội nhưng diễn dở như nhau-4
"Mỹ nữ Tân Cương" Địch Lệ Nhiệt Ba 

Bến xe là một trong những tác phẩm tiểu thuyết ngôn tình về tình thầy trò. Tác phẩm của Thương Thái Vi đã lấy đi không biết bao nhiêu nước mắt của độc giả khi khắc họa hình tượng một thầy giáo dạy văn Chương Ngọc chững chạc với một trái tim ấm áp.

Trong một lần cứu người trận hỏa hoạn đã bị lấy đi đôi mắt của thầy. Để không bị phụ thuộc cũng như nhận sự thương hại, đồng tình của người khác, Chương Ngọc đã chọn trở thành giáo viên, mang phần tri thức của mình cống hiến trên giảng đường.

Tại đây, anh đã gặp và yêu cô học trò bé nhỏ của mình Liễu Địch. Thế nhưng, tình yêu giữa họ lại là rào cản trên bước đường tương lai của Liễu Địch. Chương Ngọc đã chọn cái chết để cho Liễu Địch danh dự trong sạch và có một tương lai tươi đẹp.

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-duong-va-dich-le-nhiet-ba-ket-doi-trong-phim-moi-n-189243.html

Dương Dương Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất