Dương Khắc Linh, Đăng Khôi hội ngộ mừng tân gia biệt thự của Lê Hiếu và tiết lộ: 'Có view 10 triệu đô'

Sau khi rao bán nhà 15 tỷ, ca sĩ Lê Hiếu đã tậu căn hộ mới có view cực đẹp.

Mới đây, Dương Khắc Linh chia sẻ loạt ảnh chụp cùng loạt sao Việt trong đó có vợ chồng Đăng Khôi, Thủy Anh mừng tân gia nhà ca sĩ Lê Hiếu. Nhạc sĩ này còn dí dỏm cho biết: "Chúc mừng 2 vợ chồng Lê Hiếu với nhà mới có view 10 triệu đô".

Được biết, căn hộ mới tậu của vợ chồng Lê Hiếu ở Tp.HCM, có view nhìn ra ngoài rất đẹp. Nam ca sĩ cũng từng hé lộ một góc căn hộ mới. Nhìn nội thất trong không gian sống mới của Lê Hiếu và bà xã rất sang trọng.

Trước đó vào tháng 3, Lê Hiếu đã rao bán căn nhà có diện tích 120m², nằm ở quận 7, Tp. HCM, với giá 15 tỷ đồng. Sau khi bán nhà cũ, Lê Hiếu đã tậu ngay không gian sống mới cao cấp hơn.

Dương Khắc Linh, Đăng Khôi hội ngộ mừng tân gia biệt thự của Lê Hiếu và tiết lộ: Có view 10 triệu đô-1
Ca sĩ Lê Hiếu và bà xã vừa mới tậu căn hộ tiền tỷ, có view cực đẹp.

Dương Khắc Linh, Đăng Khôi hội ngộ mừng tân gia biệt thự của Lê Hiếu và tiết lộ: Có view 10 triệu đô-2
Một góc căn hộ được nam ca sĩ hé lộ.

Dương Khắc Linh, Đăng Khôi hội ngộ mừng tân gia biệt thự của Lê Hiếu và tiết lộ: Có view 10 triệu đô-3Dương Khắc Linh, Đăng Khôi hội ngộ mừng tân gia biệt thự của Lê Hiếu và tiết lộ: Có view 10 triệu đô-4Dương Khắc Linh, Đăng Khôi hội ngộ mừng tân gia biệt thự của Lê Hiếu và tiết lộ: Có view 10 triệu đô-5Dương Khắc Linh, Đăng Khôi hội ngộ mừng tân gia biệt thự của Lê Hiếu và tiết lộ: Có view 10 triệu đô-6
Vợ chồng Dương Khắc Linh, Đăng Khôi và nhiều bạn bè mừng tân gia nhà Lê Hiếu.

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/duong-khac-linh-dang-khoi-hoi-ngo-mung-tan-gia-biet-thu-cua-le-hieu-va-tiet-lo-co-view-10-trieu-do-31519.html

Dương Khắc Linh Đăng Khôi Lê Hiếu

Tin tức mới nhất