Dương Khắc Linh từng muốn bỏ cuộc khi theo đuổi Ngọc Duyên

Nhạc sĩ nổi tiếng mất 3 tháng chinh phục bạn gái và nhiều lần định dừng lại vì nghĩ không thể vượt qua giới hạn "friendzone".

Dương Khắc Linh hiện viên mãn trong tình yêu bởi tìm thấy ở Sara Ngọc Duyên nguồn cảm hứng đặc biệt. Cô gái 26 tuổi có chung sở thích nấu ăn, du lịch với Dương Khắc Linh; phối hợp ăn ý cùng anh trong âm nhạc và cuộc sống. "Bởi chúng tôi hợp nhau nên bất cứ điều gì cũng có thể trở thành cách khiến đối phương hạnh phúc", nhạc sĩ nói.

Anh bảo thấy may mắn vì trước đó, khi chưa được Ngọc Duyên đồng ý, đã không vội vã bỏ cuộc để hiện tại được làm chủ mối quan hệ thú vị của mình.

Dương Khắc Linh từng muốn bỏ cuộc khi theo đuổi Ngọc Duyên-1
Dương Khắc Linh và Sara Ngọc Duyên trải qua 8 tháng hẹn hò.

- Cuộc sống của anh và bạn gái thay đổi thế nào từ khi công khai mối quan hệ?

Sau khi chia sẻ chuyện riêng với khán giả, chúng tôi rất thoải mái. Vì tình cảm giữa chúng tôi là nghiêm túc và chân thành nên không có lý do gì để lén lút hay che giấu. Hầu hết gia đình, bạn bè và người hâm mộ đều ủng hộ, chỉ một số thể hiện sự bất ngờ bằng những bình luận trên Facebook.

Tôi nghĩ mỗi nghệ sĩ khi công bố tình yêu đều đối mặt những ý kiến trái chiều. Bởi ai cũng có quan điểm riêng và chẳng chuyện tình nào được tất cả mọi người ngay lập tức chấp nhận. Nhưng thời gian sẽ làm cho họ hiểu và thông cảm. Trải qua một thời gian, đến giờ thì mọi thứ đã ổn.

- Sara Ngọc Duyên hay chia sẻ những video anh vào bếp nấu nướng. Phải chăng đó là cách anh thường làm để bày tỏ tình cảm?

Tôi thích nấu nướng và thường tự chế biến những món mình thích khi sống ở Hà Lan. Về Việt Nam, thỉnh thoảng tôi vẫn nấu nhưng không nhiều vì trước đây ở nhà thuê, căn bếp thiết kế chật chội, không thuận tiện cho việc bày biện.

Từ lúc mua căn hộ mới có khu nấu rộng rãi, tôi hào hứng hơn với chuyện bếp núc. Bạn gái chung sở thích ăn cơm nhà tạo cảm hứng cho tôi mày mò cách làm các món cô ấy thích. Chúng tôi cùng đi chợ, vào bếp và dọn dẹp sau khi thưởng thức. Duyên rất ít khen người yêu nhưng nhìn cô ấy ăn ngon lành và liên tục chụp hình, với tôi, như vậy đủ hạnh phúc.

Ngoài nấu ăn, chúng tôi hay đi du lịch cùng nhau. Tôi từng đi 20 quốc gia nên biết rõ điểm đến nào đặc biệt để gợi ý cho Ngọc Duyên lựa chọn. Đó đều là những chuyến đi thú vị và lãng mạn. Còn gì tuyệt vời hơn được bên nhau dùng bữa tối lúc mặt trời lặn trên bãi biển tại Thái Lan hay nắm tay dạo chơi đường phố Paris, Singapore, Santorini... Bởi chúng tôi hợp nhau nên bất cứ điều gì cũng có thể trở thành cách khiến đối phương hạnh phúc.

- Sự ăn ý ấy giúp ích thế nào cho anh chị trong công việc?

Chúng tôi hỗ trợ nhau: tôi sáng tác các ca khúc cho Ngọc Duyên và phối khí, hòa âm bài hát để cô ấy đi diễn. Ngược lại, Duyên giúp tôi sửa ca từ, thu âm những bài quảng cáo mà tôi thực hiện, hát nhạc phim... Chúng tôi làm gì cũng có nhau, rất vui và thoải mái.

- Điều gì giúp cả hai vượt qua khoảng cách 13 tuổi để hòa hợp về mọi mặt?

Tôi và Duyên đều thuộc cung Song Ngư - tuýp được cho là thích sự bình yên, ngại tranh cãi và không muốn làm lớn chuyện. Chính vì thế cả hai thường cố gắng bỏ qua những mâu thuẫn để mối quan hệ luôn dễ chịu; còn trong một vài trường hợp, tôi là người nhường nhịn. Duyên hiểu chuyện, không thích nói mãi một vấn đề nên từ lúc chính thức yêu tới giờ, chúng tôi chưa cãi nhau lần nào. Tôi thích nhất điều này ở Duyên và còn nhiều ưu điểm khác của cô ấy.

- Nhớ lại ngày đầu gặp gỡ, điểm nào ở Ngọc Duyên thu hút anh?

Sau cuộc thi Giai điệu chung đôi, chúng tôi có cơ hội làm việc cùng nhau và nảy sinh tình cảm. Ngọc Duyên khiến tôi chú ý bởi cô ấy xinh đẹp và hát tốt, tôi không thể quen ai đó nếu người ấy hát dở. Duyên tình cảm và biết nghĩ cho người khác. Tôi để ý cách cô ấy chăm sóc bố mẹ, chia sẻ với bạn bè và quan tâm những người cùng làm việc.

Ban đầu Ngọc Duyên ít nói nên tôi nghĩ cô ấy khó gần nhưng càng tiếp xúc càng thấy Duyên hiền lành và dễ thương. Ngoài ra cô ấy có vài nét giống tôi là rất "nhây" thậm chí hơi "điên điên". Tôi không thích những người lúc nào cũng nghiêm túc nên Ngọc Duyên thực sự là cô gái phù hợp.

Dương Khắc Linh từng muốn bỏ cuộc khi theo đuổi Ngọc Duyên-2
Cặp nhạc sĩ - ca sĩ sánh đôi trong mỗi sự kiện.

- Như vậy thì hành trình "cầm cưa" của anh diễn ra rất thuận lợi? 

Không đâu. Ban đầu Ngọc Duyên luôn cho tôi cảm giác "friendzone" vì mỗi lần thể hiện tình cảm, cô ấy đều cười. Ngay cả lúc tôi nói thích Duyên và đề nghị tìm hiểu thêm, cô ấy vẫn như thể chỉ muốn làm bạn. Trước  giờ tôi chưa từng thất bại khi theo đuổi người mình thích nên cảm thấy hơi khó chịu. Tôi đặt câu hỏi "hay là Duyên không thích tôi" rồi định bỏ cuộc vì nghĩ không thể vượt qua giới hạn ấy.

Mất vài tháng giữ quan hệ bình thường và chăm chỉ mời Duyên đi ăn, đi xem phim, hỗ trợ trong công việc... tôi mới được cô ấy chấp nhận. Khi đó để rủ Duyên đi du lịch Thái Lan, tôi phải gửi cho cô ấy nhiều hình ảnh đẹp về nơi sẽ đến cùng những lời giới thiệu hấp dẫn. Bởi vậy đàn ông không nên vội nản lòng nếu chưa được đáp lại tình cảm. Bạn cần kiên trì, cố gắng theo đuổi người cô gái bạn thực sự quan tâm.

Theo Ngoisao


Dương Khắc Linh Ngọc Duyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao