Đương kim hoa hậu bị chỉ trích vì vắng mặt tại Hoa hậu Siêu quốc gia

Hoa hậu Siêu quốc gia đã đi được gần nửa chặng đường nhưng đương kim hoa hậu Lalela Mswane vẫn vắng mặt. Ban tổ chức đã phải lên tiếng giải thích về lịch trình của cô.

Cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 đang diễn ra tại Ba Lan với sự tham gia của 66 người đẹp. Hiện tại, cuộc thi đã đi được gần nửa chặng đường, tuy nhiên đương kim hoa hậu là người đẹp Lalela Mswane vẫn chưa xuất hiện.

Sự vắng mặt của Lalela Mswane khiến công chúng bất ngờ và đặt ra nhiều câu hỏi. Nhiều người cho rằng Lalela Mswane và ban tổ chức Hoa hậu Siêu quốc gia có mâu thuẫn nên đến giờ cô vẫn chưa xuất hiện.

Trước những tin đồn ngày càng lan rộng, ngày 4/7 ban tổ chức Hoa hậu Siêu quốc gia đã đăng tải bài viết để đính chính.

Đương kim hoa hậu bị chỉ trích vì vắng mặt tại Hoa hậu Siêu quốc gia-1
Lalela Mswane bị chỉ trích vì vắng mặt ở Hoa hậu Siêu quốc gia 2023.

Trang chủ Hoa hậu Siêu quốc gia viết: "Gần đây có những tin đồn vô căn cứ về việc tại sao đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia Lalela Mswane không có mặt ở Ba Lan. Vì điều này, Lalela đã trở thành nạn nhân của bắt nạt trên mạng và chúng tôi phải lên tiếng để phản đối. Lalela Mswane đang phải tham dự một sự kiện quan trọng ở Nam Phi trước khi có thể bay sang Ba Lan".

Ban tổ chức Hoa hậu Siêu quốc gia cho biết Lalela Mswane đã trình bày với họ về mong muốn được tham dự sự kiện này ở Nam Phi và sau khi xem xét, nhận thấy sự kiện phù hợp với các mục tiêu mà Lalela đang muốn hướng tới nên ban tổ chức đã đồng ý.

Ban tổ chức Hoa hậu Siêu quốc gia cũng khẳng định Lalela Mswane nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ để theo đuổi các mục tiêu nghề nghiệp của cô. "Chúng tôi rất nóng lòng được sớm gặp bạn ở Ba Lan, Lali!", trang chủ viết.

Lalela Mswane sinh năm 1997 tại vịnh Richards, thuộc tỉnh KwaZulu-Natal, Nam Phi. Cô là con út trong một gia đình truyền thống. Sau khi hoàn thành chương trình giáo dục trung học vào năm 2015, Mswane theo học Đại học Pretoria và tốt nghiệp với bằng cử nhân Luật. Bên cạnh đó, người đẹp học múa ba lê tại Học viện Múa Hoàng gia (RAD).

Trước khi trở thành Hoa hậu Nam Phi, Mswane là người mẫu độc quyền với công ty Alushi Modls danh tiếng tại quê nhà. Mswane bắt đầu sự nghiệp tại các đấu trường nhan sắc sau khi tham gia cuộc thi Matric Experience 2015. Lần đầu đi thi, người đẹp đã giành ngôi vị Á hậu 1.

Năm 2021, Lalela Mswane đại diện Nam Phi tham dự Miss Universe 2021 và giành giải Á hậu 2. Tuy nhiên cô lại bị chính người dân nước nhà quay lưng do cuộc thi năm đó được tổ chức ở Israel.

Không được công nhận với danh hiệu Á hậu 2 Miss Universe, Lalela Mswane quyết tâm chinh phục danh hiệu mới. Cô đăng ký tham dự cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 tổ chức ở Ba Lan và đăng quang ngôi vị cao nhất.

Bên cạnh hoạt động giải trí, Lalela Mswane tích cực làm thiện nguyện. Năm 2020, cô thành lập tổ chức phi lợi nhuận mang tên Lalela Mswane Foundation với mong muốn trao quyền cho giới trẻ, giúp họ vượt qua rào cản cuộc sống cũng như ranh giới xã hội.

Lalela Mswane là mỹ nhân hiếm hoi 2 năm liên tiếp được đề cử giải thưởng Miss Grand Slam - Hoa hậu đẹp nhất thế giới do chuyên trang Globalbeauties bình chọn.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/duong-kim-hoa-hau-bi-chi-trich-vi-vang-mat-tai-hoa-hau-sieu-quoc-gia-post1549004.tpo

Lalela Mswane Hoa hậu Siêu quốc gia Miss Supranational

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao