Người đẹp mắc bệnh hiểm nghèo gây chú ý ở Hoa hậu Siêu quốc gia

Không phải là thí sinh nổi bật nhưng người đẹp Iceland - Ísabella Þorvaldsdóttir truyền cảm hứng cho nhiều khán giả với câu chuyện từng vượt qua căn bệnh hiểm nghèo của mình.

Người đẹp mắc bệnh hiểm nghèo gây chú ý ở Hoa hậu Siêu quốc gia-1
Người đẹp Ísabella Þorvaldsdóttir đang là đại diện của Iceland tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 tổ chức tại Ba Lan. Hôm 25/6, cô cùng 67 người đẹp đã đáp chuyến bay xuống Malopolska để chính thức tham gia các hoạt động đầu tiên.

Người đẹp mắc bệnh hiểm nghèo gây chú ý ở Hoa hậu Siêu quốc gia-2Người đẹp mắc bệnh hiểm nghèo gây chú ý ở Hoa hậu Siêu quốc gia-3
Sau khi tới Ba Lan, Ísabella Þorvaldsdóttir tham dự buổi lễ trao sash chính thức. Cô diện váy dạ hội sequin màu đỏ lấp lánh, khoe vẻ đẹp sang trọng. Người đẹp nổi bật với mái tóc vàng óng.

Người đẹp mắc bệnh hiểm nghèo gây chú ý ở Hoa hậu Siêu quốc gia-4Người đẹp mắc bệnh hiểm nghèo gây chú ý ở Hoa hậu Siêu quốc gia-5
Ísabella Þorvaldsdóttir ăn mặc giản dị khi tham dự các hoạt động của cuộc thi. Cô được cho là không nằm trong số các ứng viên nổi bật của khu vực châu Âu. Tuy vậy, Ísabella Þorvaldsdóttir vẫn nhận được sự chú ý trên các diễn đàn sắc đẹp thông qua câu chuyện truyền cảm hứng của mình.

Người đẹp mắc bệnh hiểm nghèo gây chú ý ở Hoa hậu Siêu quốc gia-6Người đẹp mắc bệnh hiểm nghèo gây chú ý ở Hoa hậu Siêu quốc gia-7Người đẹp mắc bệnh hiểm nghèo gây chú ý ở Hoa hậu Siêu quốc gia-8
Theo đó, Ísabella Þorvaldsdóttir là con một. Cô sinh ra với căn bệnh hiểm nghèo bẩm sinh khiến cả hai quả thận đều bị hỏng. Vào năm 3 tuổi, cô nhận được một quả thận từ cha mình và nó đã cứu sống cô.

Người đẹp mắc bệnh hiểm nghèo gây chú ý ở Hoa hậu Siêu quốc gia-9Người đẹp mắc bệnh hiểm nghèo gây chú ý ở Hoa hậu Siêu quốc gia-10
Trong các cuộc phỏng vấn sau này, Ísabella Þorvaldsdóttir đều bày tỏ lòng biết ơn với cha mình và cô luôn gọi cha là một anh hùng.

Người đẹp mắc bệnh hiểm nghèo gây chú ý ở Hoa hậu Siêu quốc gia-11
Vượt qua hoàn cảnh, Ísabella Þorvaldsdóttir tích cực hoạt động từ thiện, xã hội để truyền niềm cảm hứng sống tới những hoàn cảnh kém may mắn. Cô phát triển dự án #FromtheGroundUpCSI, với những buổi trò chuyện về chủ đề hiến tạng. Ísabella Þorvaldsdóttir cho rằng đây là một cách thực sự đặc biệt để bạn có thể tặng món quà sự sống cho người khác.

Người đẹp mắc bệnh hiểm nghèo gây chú ý ở Hoa hậu Siêu quốc gia-12Người đẹp mắc bệnh hiểm nghèo gây chú ý ở Hoa hậu Siêu quốc gia-13
Ísabella Þorvaldsdóttir là vũ công ba lê chuyên nghiệp. Cô học múa ba lê từ năm 6 tuổi và hiện tại mở lớp dạy múa cho những em nhỏ bị tự kỷ.

Người đẹp mắc bệnh hiểm nghèo gây chú ý ở Hoa hậu Siêu quốc gia-14
Ísabella Þorvaldsdóttir hiện học để lấy bằng luật và cũng tham gia các khóa học về Tâm lý học và Thiết kế thời trang.

Người đẹp mắc bệnh hiểm nghèo gây chú ý ở Hoa hậu Siêu quốc gia-15
Không sở hữu sắc vóc nổi trội nhưng câu chuyện của Ísabella Þorvaldsdóttir nhận được sự hưởng ứng của các fans sắc đẹp trên các diễn đàn.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nguoi-dep-mac-benh-hiem-ngheo-gay-chu-y-o-hoa-hau-sieu-quoc-gia-post1547047.tpo

Hoa hậu Siêu quốc gia Miss Supranational

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao