Đương kim Hoa hậu Quốc tế hiếm hoi mặc áo tắm

Đương kim Hoa hậu Quốc tế 2022 Jasmin Selberg đăng ảnh áo tắm thu hút sự chú ý của fan. Đây là lần hiếm hoi cô khoe ảnh mặc áo tắm.

Đương kim Hoa hậu Quốc tế hiếm hoi mặc áo tắm-1Đương kim Hoa hậu Quốc tế hiếm hoi mặc áo tắm-2
Hôm 9/5, đương kim Hoa hậu Quốc tế 2022 Jasmin Selberg đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh cô diện áo tắm một mảnh, khoe vóc dáng quyến rũ. Đây là lần hiếm hoi mỹ nhân người Đức đăng ảnh gợi cảm sau khi đăng quang. Trước đó, cô gắn liền với hình ảnh kín đáo, thanh lịch.
Đương kim Hoa hậu Quốc tế hiếm hoi mặc áo tắm-3
Jasmin Selberg cũng từng diện áo tắm một mảnh màu xanh tương tự trong phần thi trang phục áo tắm của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2022 diễn ra ở Nhật Bản. Cô ghi điểm với chiều cao ấn tượng, thân hình mảnh mai, quyến rũ cùng làn da trắng mịn.
Đương kim Hoa hậu Quốc tế hiếm hoi mặc áo tắm-4
Trước đó, Jasmin Selberg trình diễn bikini tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2022. Người đẹp mặc bikini màu vàng, khoe vẻ đẹp ngọt ngào.
Đương kim Hoa hậu Quốc tế hiếm hoi mặc áo tắm-5
Tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2022, Jasmin Selberg không đạt thành tích cao. Vẻ đẹp thanh lịch của cô được cho là không phù hợp với tiêu chí của sân chơi nhan sắc này.
Đương kim Hoa hậu Quốc tế hiếm hoi mặc áo tắm-6
Jasmin Selberg 23 tuổi, cao 1,78 m, đang là sinh viên chuyên ngành Lịch sử và Triết học tại Đại học Ruhr ở Bochum. Khi đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2022, Jasmin Selberg nhận được sự ủng hộ của công chúng. Nhan sắc ngọt ngào của cô được cho là phù hợp với tiêu chí mà cuộc thi Hoa hậu Quốc tế đang tìm kiếm.
Đương kim Hoa hậu Quốc tế hiếm hoi mặc áo tắm-7
Đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2022 một cách thuyết phục, tuy nhiên Jasmin Selberg được cho là chưa có nhiều hoạt động sôi nổi trong nhiệm kỳ của mình.
Đương kim Hoa hậu Quốc tế hiếm hoi mặc áo tắm-8
Sau khi đăng quang, Jasmin Selberg trở về quê nhà ở Đức để hội ngộ gia đình, nghỉ ngơi, du lịch và tham gia một số chương trình phỏng vấn, talk show trên truyền hình.
Đương kim Hoa hậu Quốc tế hiếm hoi mặc áo tắm-9
So với các người đẹp khác, Jasmin Selberg được đánh giá là ít hoạt động và không nổi bật trên truyền thông. Cô cũng ít đi công tác nước ngoài so với các hoa hậu đương nhiệm.
Đương kim Hoa hậu Quốc tế hiếm hoi mặc áo tắm-10
Kể từ sau chung kết Hoa hậu Quốc tế 2022, trang chủ cuộc thi cũng ít cập nhật hình ảnh, thông tin về các hoạt động của Jasmin Selberg. Lượng tương tác của fan trên trang chủ cuộc thi Hoa hậu Quốc tế cũng thưa thớt, kém sôi nổi.
Đương kim Hoa hậu Quốc tế hiếm hoi mặc áo tắm-11
Sau khi tham gia đêm chung kết Hoa hậu Cộng hòa Czech 2023 vào ngày 11/5, Jasmin Selberg tới Indonesia vào 19/5 và có chuyến công tác tại Việt Nam vào cuối tháng 5.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/duong-kim-hoa-hau-quoc-te-hiem-hoi-mac-ao-tam-post1532994.tpo

Miss International áo tắm Hoa hậu Quốc tế Bikini

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao