Dương Mịch - Châu Tấn - Trần Kiều Ân: 'Hoàng hậu' nào sẽ chiến thắng trong cuộc đua rating?

Cuối năm nay, màn ảnh nhỏ Hoa ngữ sẽ chứng kiến "cuộc chiến" giữa Dương Mịch, Châu Tấn và Trần Kiều Ân khi cả 3 cùng vào vai Hoàng hậu trong những tác phẩm được đánh giá cao.

Dương Mịch - Phù Dao Hoàng Hậu

Dương Mịch - Châu Tấn - Trần Kiều Ân: Hoàng hậu nào sẽ chiến thắng trong cuộc đua rating?-1

Sau thành công vang dội của Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Dương Mịch lại tiếp tục làm mới bản thân khi vào vai Mạnh Phù Dao trong Phù Dao Hoàng Hậu. Mạnh Phù Dao là một cô gái xinh đẹp, thông minh, vì muốn giải phong ấn từ thời thượng cổ mà phải bước chân vào hành trình nguy hiểm. Trong quá trình đó, cô đã gặp gỡ và phải lòng Trưởng Tôn Vô Cực ( Nguyễn Kinh Thiên ).

Dương Mịch - Châu Tấn - Trần Kiều Ân: Hoàng hậu nào sẽ chiến thắng trong cuộc đua rating?-2

So với Bạch Thiển trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa thì Mạnh Phù Dao có vẻ nặng ký hơn khá nhiều bởi đây là một vai diễn khá gai góc và đòi hỏi kỹ năng diễn xuất khá cao. Nhưng với những gì Dương Mịch làm được trong thời gian qua đã khiến mọi người tin tưởng và nóng lòng đến ngày phim lên sóng.

Dương Mịch - Châu Tấn - Trần Kiều Ân: Hoàng hậu nào sẽ chiến thắng trong cuộc đua rating?-3

Trước khi phim bấm máy, Dương Mịch từng vướng vào tin đồn ‘’cướp vai’’ của Trần Kiều Ân. Sau đó điều này đã được đính chính bởi cả hai có dự án phim khác nhau nhưng lại cùng diễn vai hoàng hậu nên khiến mọi người hiểu lầm. Trong khi Dương Mịch tham gia vào Phù Dao Hoàng Hậu thì Trần Kiều Ân lại có một dự án phim mới khác có tên Độc Cô Hoàng Hậu.

Trần Kiều Ân - Độc Cô Hoàng Hậu

Dương Mịch - Châu Tấn - Trần Kiều Ân: Hoàng hậu nào sẽ chiến thắng trong cuộc đua rating?-4

Độc Cô Hoàng Hậu là một bộ phim lấy đề tài về lịch sử, tái hiện cuộc đời của hoàng hậu Văn Hiến hay được biết đến nhiều hơn với tên Độc Cô Già La.

Dương Mịch - Châu Tấn - Trần Kiều Ân: Hoàng hậu nào sẽ chiến thắng trong cuộc đua rating?-5

Nội dung của tác phẩm mở màn bằng việc gia đình của Độc Cô Già La (Trần Kiều Ân) bị sát hại khiến nàng từ nhỏ đã phải sống độc lập. Sau này, cô gặp gỡ và nên duyên với Dương Kiên (Trần Hiểu). Nhờ có sự giúp đỡ của Độc Cô Già La, Dương Kiên đã vượt qua bao gian khổ để giành ngôi vua, lập nên triều đại nhà Tùy. Có thể nói, Độc Cô Hoàng Hậu và Tùy Văn Đế là một cặp đôi đáng ngưỡng mộ thời xa xưa.

Dương Mịch - Châu Tấn - Trần Kiều Ân: Hoàng hậu nào sẽ chiến thắng trong cuộc đua rating?-6

Bộ phim xây dựng từ những nhân vật có thật trên lịch sử cùng lối diễn xuất có chiều sâu của Trần Kiều Ân hứa hẹn sẽ tái hiện một vị hoàng hậu mạnh mẽ, xinh đẹp nhưng mong muốn cũng giống như bao thiếu nữ khác: hạnh phúc cùng người mình yêu.

Châu Tấn - Hậu cung Như Ý truyện

Dương Mịch - Châu Tấn - Trần Kiều Ân: Hoàng hậu nào sẽ chiến thắng trong cuộc đua rating?-7

Nếu năm 2012, khán giả từng phát sốt với Hậu cung Chân Hoàn truyện thì đến năm nay, một lần nữa lại mong đợi đến ngày Hậu Cung Như Ý truyện lên sóng.

Hậu cung Như Ý truyện được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết của tác giả Lưu Liễm Tử, dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Uông Tấn. Nội dung phim xoay quanh nhân vật Như Ý – Hoàng hậu thứ hai của Thanh Cao Tông Càn Long Đế sau này.

Dương Mịch - Châu Tấn - Trần Kiều Ân: Hoàng hậu nào sẽ chiến thắng trong cuộc đua rating?-8

Lúc mới nhập cung, Như Ý được Càn Long yêu thương chiều chuộng hết mực nhưng chỉ một thời gian sau, hoàng đế lại có thái độ lạnh nhạt, hờ hững bởi quanh ông có quá nhiều người đẹp. Dù đã lên ngôi hoàng hậu, làm chủ chốn hậu cung nhưng cuộc đời Như Ý vẫn không có lúc nào được bình yên.

Dương Mịch - Châu Tấn - Trần Kiều Ân: Hoàng hậu nào sẽ chiến thắng trong cuộc đua rating?-9

Hậu cung Như Ý truyện đánh dấu sự trở lại của Châu Tấn sau nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ. Với nội dung hấp dẫn cùng diễn xuất thực lực của Tam Kim Ảnh Hậu, bộ phim hứa hẹn sẽ đem đến những cuộc đấu đá kịch tính trong chốn thâm cung hiểm ác với những ai yêu thích thể loại này.
 

Khánh Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-mich-chau-tan-tran-kieu-an-hoang-hau-nao-se-chien-thang-trong-cuoc-dua-rating-n-132764.html

Châu Tấn Trần Kiều Ân Dương Mịch

Tin tức mới nhất