Dương Mịch bị mỉa mai vì 'chỉ mãi đóng phim cổ trang yêu đương'

Dương Mịch đã qua 30 tuổi nhưng vẫn nhận đóng phim cổ trang tình tay ba kiểu thần tượng.

Dương Mịch xác nhận đảm nhận vai nữ chính trong Cửu Châu Hộc Châu phu nhân, diễn cặp với Trần Vỹ Đình. Nội dung phim tập trung vào câu chuyện Phương Chư (Trần Vỹ Đình đóng) là tổng quản đại nội thái giám, có ngoại hình tuấn tú hơn người.

Vào một lần tình cờ, Phương Chư đã cứu sống Hải Thị (Dương Mịch đóng) rồi nhận nàng làm con nuôi. Mười mấy năm sau, Hải Thị càng lớn càng xinh đẹp, yêu kiều và nảy sinh tình cảm với "cha nuôi".

Câu chuyện tình yêu giữa cha nuôi - con nuôi trở thành chủ đề nhạy cảm. Thêm nữa, nhân vật Phương Chư là thái giám khiến Cửu Châu Hộc Châu phu nhân dễ gây tranh cãi. Theo dự đoán, nhà sản xuất sẽ thay đổi nội dung, thân phận của nam chính để tránh bị phản ứng.

Dương Mịch bị mỉa mai vì chỉ mãi đóng phim cổ trang yêu đương-1
Dương Mịch hợp tác với Trần Vỹ Đình trong phim mới.

Việc Dương Mịch đảm nhận Hải Thị khiến một bộ phận người hâm mộ không hài lòng. Nữ diễn viên hiện đã 33 tuổi nhưng vẫn nhận những vai diễn nữ chính thơ ngây, cả đời bị cuốn vào chuyện tình yêu tay ba giữa hai chàng trai. Trước đó, nữ diễn viên đã gây dựng tên tuổi với loạt phim cổ trang như Cổ kiếm kỳ đàm, Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa, Phù Dao hoàng hậu... Thay vì nâng cao diễn xuất, thử nghiệm những thể loại phim mới, ngôi sao sinh năm 1986 lại lựa chọn theo lối mòn.

Nhiều ý kiến thẳng thắn rằng, Dương Mịch đóng quá nhiều những tác phẩm có nội dung tương tự Cửu Châu Hộc Châu phu nhân nên không còn "đất" để nâng cao khả năng diễn xuất, thể hiện một hình ảnh trưởng thành, có chiều sâu hơn. Điều này bị coi là nhược điểm, khiến Dương Mịch chỉ mãi dừng chân ở vị trí diễn viên của dòng phim thần tượng, không được công nhận tài năng diễn xuất. Dù có nổi tiếng nhưng ngôi sao của Gia Hành không thực sự có chỗ đứng cao trong nghề, hiện vẫn chưa nhận được giải thưởng quan trọng. Nhiều ý kiến cho rằng Dương Mịch quá chú trọng vào việc kiếm tiền, ham mê sự nổi tiếng hơn là những tác phẩm chất lượng.

Dương Mịch bị mỉa mai vì chỉ mãi đóng phim cổ trang yêu đương-2
Dương Mịch xinh đẹp trong tạo hình cổ trang của Cửu Châu Hộc Châu phu nhân.

Những bộ phim gần đây của Dương Mịch là Trúc mộng tình duyên, Phù Dao hoàng hậu đều không có thành tích ấn tượng. Ngôi sao bị chê "cưa sừng làm nghé" khi vào vai diễn quá trẻ trung, nhịp phim chậm, đề tài đã cũ. Nhiều người dự đoán Cửu Châu Hộc Châu phu nhân sẽ là một thất bại nữa của hoa đán họ Dương.

Cửu Châu Hộc Châu phu nhân là một sản phẩm do công ty Gia Hành đầu tư sản xuất, đạo diễn cũng không phải là người tên tuổi. Khán giả Trung mỉa mai Dương Mịch - một trong những hoa đán đình đám nhất làng giải trí lại đi diễn bộ phim "không xứng tầm".

Hàng loạt hoa đán 8x xứ Trung đang có sự chuyển mình trong định hướng chọn tác phẩm, hướng tới bộ phim chính kịch, đặt mục tiêu là giải thưởng diễn xuất. Lưu Thi Thi và Nghê Ni cùng nhau đóng chính bộ phim Lưu Kim Tuế Nguyệt chuyển thể từ tác phẩm của nhà văn nổi tiếng Diệc Thư, Triệu Lệ Dĩnh là đại nữ chủ phim Hạnh phúc đến vạn gia của đạo diễn Trịnh Hiểu Long, Lưu Diệc Phi đảm nhận vai chính trong Hoa Mộc Lan do Disney sản xuất, danh tiếng vươn ra toàn cầu. So sánh với những nghệ sĩ cùng thời, Dương Mịch đang quá sa đà vào những hợp đồng quảng cáo, quay show thực tế, dự sự kiện mà bỏ qua việc nâng cao diễn xuất.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tin-tuc/phim/chau-a/duong-mich-bi-mia-mai-vi-chi-mai-dong-phim-co-trang-yeu-duong-4095609.html

Dương Mịch

Tin tức mới nhất