Dương Mịch bị phát hiện đi du lịch với trai lạ mà không có ông xã Lưu Khải uy đi cùng

Cư dân mạng đã đăng ảnh Dương Mịch cùng một chàng trai đi du lịch Nhật Bản. Trước đó nhiều tin đồn người đàn ông này thực chất là dân đồng tính.

Tối 25/3, một cư dân mạng chia sẻ lên weibo hình ảnh bắt gặp Dương Mịch đi du lịch chung cùng với một chàng trai. Người này chia sẻ thêm nhìn thấy Dương Mịch cùng bạn tại sân bay Nhật Bản, chỉ có hai người với nhau và không có ông xã Lưu Khải Uy hay con gái đi cùng.


Dương Mịch cùng một chàng trai đi du lịch Nhật Bản



Cả hai rất thoải mái trò chuyện và khoác tay nhau

Ngay sau đó, nhiều người hâm mộ của Dương Mịch đã lên tiếng đính chính anh chàng trong những bức ảnh kia là MC Trương Đại Đại. Nam MC sinh năm 1990, được biết đến nhiều với vai trò tham gia các chương trình truyền hình như Tôi là ca sĩ, Đại bài đối vương bài,...

Trương Đại Đại, Dương Mịch và Angela Baby là bộ ba thân thiết trong showbiz . Cả ba thường xuyên tụ tập và chia sẻ những bức ảnh thân mật trên mạng xã hội. Tuy nhiên trong chuyến du lịch Nhật Bản lần này chỉ có Trương Đại Đại cùng Dương Mịch đi cùng nhau. 

Trước đó có rất nhiều tin đồn Trương Đại Đại là người đồng tính, tuy nhiên anh chưa hề lên tiếng xác thực thông tin này.


Bộ ba thân thiết Trương Đại Đại, Angela Bay và Dương Mịch


Giang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-mich-bi-phat-hien-di-du-lich-voi-trai-la-ma-khong-co-ong-xa-luu-khai-uy-di-cung-n-149585.html

Dương Mịch

Tin tức mới nhất