Dương Mịch bị tố 1 năm qua không về thăm con lấy 1 lần

Thường xuyên khoe sắc vóc nóng bỏng tại các sự kiện suốt hơn 1 năm qua, vậy nhưng Dương Mịch dường như bỏ bê trách nhiệm của 1 người mẹ khi không về Hong Kong thăm con gái lần nào.

Trang QQ sáng ngày hôm nay (17/7) có 1 bài viết đáng chú ý khi dẫn nguồn từ truyền thông Hong Kong. Tờ báo này chia sẻ, trong suốt 1 năm vừa qua, Dương Mịch dù lăn lộn khắp mọi phim trường và sự kiện giải trí nhưng không 1 lần trở về Hong Kong thăm con gái Tiểu Gạo Nếp. Mọi chăm lo từ học hành cho tới cuộc sống hiện tại của con gái cô đều do Lưu Khải Uy và ông bà nội lo liệu.

Nguyên nhân dẫn tới việc Dương Mịch không về thăm con được cho là vì tình hình dịch bệnh phức tạp. Việc trở về Hong Kong hay Macau khá phức tạp và rắc rối, tuy nhiên trong 1 năm qua nàng "Bạch Thiển" không tới gặp mặt con được 1 lần trở thành chủ đề gây tranh cãi trên MXH.

Dương Mịch bị tố 1 năm qua không về thăm con lấy 1 lần-1
Bài viết được trang QQ chia sẻ

Nhiều người bắt đầu để ý đến việc thời gian gần đây Dương Mịch thường xuyên lộ diện với những hình ảnh sexy táo bạo, khoe ngực lẫn body "đốt mắt". Trang QQ còn cho rằng, hình ảnh của nữ diễn viên khiến nhiều người quên mất rằng Dương Mịch đã có 1 cô con gái đang ở Hong Kong với chồng cũ.

Dương Mịch bị tố 1 năm qua không về thăm con lấy 1 lần-2

Giữa lùm xùm liên quan đến vấn đề này, người hâm mộ lật lại bài phỏng vấn cũ của Lưu Đan - bố chồng Dương Mịch. Ông Lưu cho biết, tháng 8 tới, Tiểu Gạo Nếp sẽ lên lớp 2. Cô bé càng ngày càng tỏ ra mình có tính cách độc lập, không bao giờ phàn nàn về việc bố mẹ bận rộn, không thể ở bên.

Tiểu Gạo Nếp được nhận xét là một bé gái ngoan ngoãn, luôn vui vẻ và nghe lời ông bà, thầy cô giáo. Nhiều netizen cho rằng, dù còn bé nhưng Tiểu Gạo Nếp đã rất hiểu chuyện, điều này khiến cho không ít người cảm thấy xót xa.

Dương Mịch bị tố 1 năm qua không về thăm con lấy 1 lần-3
Suốt những năm qua, nghệ sĩ Lưu Đan luôn là người chia sẻ nhiều nhất về gia đình và bé Tiểu Gạo Nếp với truyền thông

Dương Mịch bị tố 1 năm qua không về thăm con lấy 1 lần-4
Người hâm mộ đều cho rằng Dương Mịch chưa hoàn thành nhiệm vụ của 1 người mẹ

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/duong-mich-bi-to-1-nam-qua-khong-ve-tham-con-lay-1-lan-thai-do-cua-be-tieu-gao-nep-khien-bao-nguoi-xot-xa-22021177124326880.htm

lưu khải uy Dương Mịch

Tin tức mới nhất