Dương Mịch tự đăng ảnh 'dìm hàng', chứng minh không chảy xệ xuống sắc như đồn đoán

Dương Mịch gây thích thú khi tự đăng ảnh xấu của mình lên Weibo.

Dương Mịch vừa tham gia chương trình truyền hình Vương bài đối Vương bài cùng ekip sản xuất phim chiếu Tết Ám sát tiểu thuyết gia.

Xuất hiện với tạo hình tươi trẻ, Dương Mịch khiến nhiều người không tin được chuyện cô đã từng kết hôn và qua một lần sinh nở. Nữ diễn viên "hack tuổi" với kiểu tóc búi Na Tra và cách trang điểm thời thượng, tự nhiên.

Trong chương trình, Dương Mịch cùng các đồng nghiệp tham gia thử thách vui, vì thua cuộc nên Dương Mịch phải chịu hình phạt "khắc nghiệt" là để cho các đồng nghiệp sờ lên mặt mình.

Chưa dừng lại ở đó, khoảnh khắc hài hước này còn được chụp lại và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Đáng nói hơn, chính Dương Mịch đã đăng tải bức ảnh lên Weibo cá nhân.

Dương Mịch tự đăng ảnh dìm hàng, chứng minh không chảy xệ xuống sắc như đồn đoán-1
Dương Mịch tự đăng ảnh "dìm hàng" lên Weibo.

Nhiều khán giả nhận xét rằng Dương Mịch rất chịu chơi, tự khoe ảnh "xấu hổ" của mình mà chẳng cần quan tâm đến chuyện mất hình tượng. Bên cạnh đó, cũng có khán giả khen ngợi Dương Mịch vẫn xinh đẹp chứ không xuống sắc hay già nua, chảy xệ như nhiều đồn đoán xuất hiện trước đó.

Cũng ở show Vương bài đối Vương bài, Dương Mịch có màn song ca cực ngọt ngào với nam đồng nghiệp. Ngồi trên chiếc xích đu, Dương Mịch khoe giọng hát trong trẻo và thần thái tỏa sáng.

Dương Mịch tự đăng ảnh dìm hàng, chứng minh không chảy xệ xuống sắc như đồn đoán-2Dương Mịch tự đăng ảnh dìm hàng, chứng minh không chảy xệ xuống sắc như đồn đoán-3Dương Mịch tự đăng ảnh dìm hàng, chứng minh không chảy xệ xuống sắc như đồn đoán-4Dương Mịch tự đăng ảnh dìm hàng, chứng minh không chảy xệ xuống sắc như đồn đoán-5
Hình ảnh của Dương Mịch trong chương trình.

Ám sát tiểu thuyết gia có nội dung xoay quanh người cha vì tìm kiếm con gái bị bắt cóc mà nhận nhiệm vụ ám sát một nhà tiểu thuyết. Cùng thời điểm này nhà tiểu thuyết lại sáng tác ra một thế giới hư ảo, một cậu thiếu niên cũng bắt đầu bước vào con đường phục thù của mình, từ đó số phận của nhà tiểu thuyết, người cha và cậu thiếu niên được gắn chặt vào nhau.

Dương Mịch tự đăng ảnh dìm hàng, chứng minh không chảy xệ xuống sắc như đồn đoán-6Dương Mịch tự đăng ảnh dìm hàng, chứng minh không chảy xệ xuống sắc như đồn đoán-7Dương Mịch tự đăng ảnh dìm hàng, chứng minh không chảy xệ xuống sắc như đồn đoán-8Dương Mịch tự đăng ảnh dìm hàng, chứng minh không chảy xệ xuống sắc như đồn đoán-9
Dương Mịch trẻ trung xinh đẹp dù đã qua một lần sinh nở và đổ vỡ hôn nhân.

Đóng vai Đồ Linh, Dương Mịch phải thực hiện khá nhiều cảnh hành động. Nguồn tin hậu trường cho biết, nữ diễn viên phải tốn khá nhiều thời gian để rèn luyện thể lực, đồng thời chịu hy sinh để tự mình quay cảnh đấm đá, nhào lộn đầy nguy hiểm.

Theo Pháp luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/duong-mich-tu-dang-anh-dim-hang-chung-minh-dep-tu-nhien-chu-khong-chay-xe-xuong-sac-nhu-don-doan-162213001210002295.htm

Dương Mịch

Tin tức mới nhất