Dương Mịch cùng 'tình trẻ' Ngụy Đại Huân đi chụp ảnh cưới?

Sau gần 2 năm hẹn hò, phải chăng Dương Mịch và Ngụy Đại Huân đã chuẩn bị cho việc kết hôn?

Năm ngoái, giới truyền thông đã chụp lại được những hình ảnh Dương Mịch - Ngụy Đại Huân cùng vào khách sạn và có không ít hành động ngọt ngào, lãng mạn khiến cư dân mạng tin chắc 2 người đang hẹn hò.

Khoảng thời gian sau đó, cặp sao Trốn Thoát Khỏi Mật Thất lại không có bất kỳ động thái nào nữa khiến mọi người đặt dấu hỏi về mối quan hệ này, thậm chí còn nghi ngờ họ đã chia tay.

Nhưng giới truyền thông cho rằng, Dương Mịch và Ngụy Đại Huân chẳng những không chia tay mà cặp đôi nổi tiếng này có khả năng đã kết hôn khi bị phát hiện cùng đeo nhẫn ở ngón áp út.

Dương Mịch cùng tình trẻ Ngụy Đại Huân đi chụp ảnh cưới?-1
Tin tức được đăng tải trên QQ.

Dương Mịch cùng tình trẻ Ngụy Đại Huân đi chụp ảnh cưới?-2Dương Mịch cùng tình trẻ Ngụy Đại Huân đi chụp ảnh cưới?-3
Cùng đeo nhẫn ở ngón áp út, Dương Mịch và Ngụy Đại Huân được cho là đã kết hôn.

Bên cạnh đó, hình ảnh nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa đi chụp ảnh cưới cũng được tiết lộ, phải chăng cô đang chuẩn bị lên xe hoa lần 2 với tình trẻ kém 3 tuổi và sắp công bố tin mừng này với người hâm mộ?

Tuy nhiên, không lâu sau khi tin đồn kết hôn xuất hiện thì phía studio của Dương Mịch cũng đã nhanh chóng có phản hồi.

Theo như thông cáo của studio thì những "hình cưới" trên mạng thực chất chỉ là hình ảnh hậu trường khi Dương Mịch đi đóng phim và tham gia sự kiện, đồng thời cũng phủ nhận tin đồn người đẹp 35 tuổi đã kết hôn.

Có vẻ như hiện tại Dương Mịch chỉ muốn tập trung cho sự nghiệp. Và sau thất bại từ cuộc hôn nhân đầu tiên với Lưu Khải Uy thì chắc chắn cô sẽ cân nhắc thật kỹ trước việc tái hôn, ngay cả khi tình cảm với Ngụy Đại Huân có tốt đẹp như thế nào đi chăng nữa.

Dương Mịch cùng tình trẻ Ngụy Đại Huân đi chụp ảnh cưới?-4Dương Mịch cùng tình trẻ Ngụy Đại Huân đi chụp ảnh cưới?-5
"Hình cưới" của Dương Mịch cũng lan truyền trên mạng.

Dương Mịch cùng tình trẻ Ngụy Đại Huân đi chụp ảnh cưới?-6
Nhưng phía studio đã phủ nhận.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/duong-mich-cung-tinh-tre-nguy-dai-huan-di-chup-anh-cuoi-22202110594631120.htm

Ngụy Đại Huân Dương Mịch

Tin tức mới nhất