Dương Mịch 'đá' đàn em kém tuổi?

Dương Mịch được cho là đang hẹn hò bạn trai kém tuổi Ngụy Đại Huân. Cả hai chưa công khai tình cảm đã bị đồn chia tay trong im lặng.

Ngày 8/1, trang Chinapress đưa tin một nguồn tin thân cận tiết lộ Dương Mịch và Ngụy Đại Huân đã chia tay. Cả hai nhanh chóng kết thúc mối quan hệ vì nữ diễn viên cho rằng đàn em đang lợi dụng mình.

Theo Chinapress, Dương Mịch không muốn công chúng chú ý đến chuyện riêng tư mà quan tâm nhiều hơn tới các tác phẩm của mình. Cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm của Dương Mịch và Lưu Khải Uy khiến nữ diễn viên mang nhiều tai tiếng.

Dương Mịch đá đàn em kém tuổi?-1
Dương Mịch không muốn công khai tình cảm, còn Ngụy Đại Huân cố tình khoe.

Đó là lý do Dương Mịch có quan hệ thân thiết trên mức tình bạn với Ngụy Đại Huân nhưng không công khai tình cảm. Cô muốn đợi đến khi tình yêu sâu sắc, có bước tiến tiếp theo mới đưa ra thông báo chính thức.

Tuy nhiên, Ngụy Đại Huân muốn dựa vào chuyện tình yêu với Dương Mịch để gây chú ý. Anh liên tục để lộ những bằng chứng tình cảm như mặc áo của thương hiệu mà Dương Mịch làm người đại diện, trả lời phỏng vấn cho biết không phản đối tình chị em và rất mong chờ được trải nghiệm chuyện yêu đương.

Những hành động này khiến phía Dương Mịch bất mãn và quyết định chia tay vì cho rằng Ngụy Đại Huân đang lợi dụng sự nổi tiếng của cô và chưa đủ chín chắn.

Dương Mịch đá đàn em kém tuổi?-2
Mối tình của Dương Mịch với đàn em giàu có sớm nở chóng tàn?

Ngày 4/1, Ngụy Đại Huân tham gia một hoạt động cá nhân đã tuyên bố với người hâm mộ anh đang độc thân. Khi tham gia một show truyền hình, Ngụy Đại Huân cũng chia sẻ anh bị đối phương từ chối.

Hồi tháng 8, cặp sao bị bắt gặp tay trong tay tại khu nghệ thuật 798 ở Bắc Kinh. Ngụy Đại Huân đã lên tiếng khẳng định cô gái đi cùng anh là Dương Mịch. Sau đó, họ còn nhiều lần mặc đồ giống nhau và lộ ảnh cùng đi du lịch.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/duong-mich-da-dan-em-kem-tuoi-post1033963.html

Ngụy Đại Huân Dương Mịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao