Dương Mịch đã đăng ký kết hôn với tình trẻ kém 3 tuổi Ngụy Đại Huân chỉ sau hơn 1 năm ly hôn Lưu Khải Uy?

Thông tin Dương Mịch - Ngụy Đại Huân "nên duyên" đã khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Suốt thời gian qua, Dương Mịch - Ngụy Đại Huân liên tục bị paparazzi khui ra loạt bằng chứng về chung 1 nhà, hẹn hò tình tứ và táo bạo đến mức ngang nhiên mặc đồ đôi, dùng chung đồ dùng của nhau. Cho tới tận thời điểm hiện tại, cả 2 nhân vật chính đều chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào về vụ việc.

Dương Mịch đã đăng ký kết hôn với tình trẻ kém 3 tuổi Ngụy Đại Huân chỉ sau hơn 1 năm ly hôn Lưu Khải Uy?-1

Vậy nhưng, trong 1 diễn biến khác, hiện nay blogger xứ Trung đang xôn xao đưa 1 thông tin khiến cho cộng động mạng bàn tán sôi nổi. Trong 1 buổi livestream, một nhà sản xuất phim trong giới đã tiết lộ rằng "Huân Mịch thành rồi", chỉ cần đợi công bố tin vui.

Blogger này còn cho hay, trước đây, nhà sản xuất còn cho rằng cặp đôi khó mà ở bên nhau, vậy nhưng những người bạn của cô đều khẳng định điều ngược lại.

Dương Mịch đã đăng ký kết hôn với tình trẻ kém 3 tuổi Ngụy Đại Huân chỉ sau hơn 1 năm ly hôn Lưu Khải Uy?-2
Nguồn tin từ 1 blogger trong giới cho hay, 1 nhà sản xuất đã khẳng định việc căp đôi đã "nên chuyện".

Điều đáng nói, blogger này chỉ sử dụng câu "Huân - Mịch thành rồi", mà không nói rõ ý nghĩa câu trên nghĩa là gì. Netizen xứ Trung bàn tán rôm rả, phải chăng cặp đôi chị em hơn kém nhau 3 tuổi đã đi đăng ký kết hôn, người khác lại cho hay phải chăng cả hai đã khẳng định tình cảm, quyết đi tới hẹn hò chính thức sau thời gian dài tìm hiểu.

Dương Mịch đã đăng ký kết hôn với tình trẻ kém 3 tuổi Ngụy Đại Huân chỉ sau hơn 1 năm ly hôn Lưu Khải Uy?-3
Fan "đẩy thuyền" của cặp đôi thi nhau bàn tán phải chăng Dương Mịch - Ngụy Đại Huân đã đăng ký kết hôn thành công.

Fan của Dương Mịch cũng nhận ra sự khác thường từ phía studio quản lý của Dương Mịch. Dường như không muốn đắc tội với fan, thời gian gần đây, studio thận trọng hơn trong viêc đăng bài, không chỉ vậy còn nhiệt tình tương tác qua lại với người hâm mộ.

Động thái này không thể "qua mắt" được các fan của cặp đôi, đồng thời, netizen cũng đồn đoán rằng, vào ngày 12/9 tới - tức ngày sinh nhật của Dương Mịch - hai người có thể sẽ công bố chuyện tình cảm.

Hiện Dương Mịch chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào, còn các fan đều tò mò và sốt ruột, mong đợi nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế sớm đưa ra thông cáo báo chí về chuyện tình cảm. Nếu như đây là sự thật, vậy thì chỉ sau hơn 1 năm ly hôn Lưu Khải Uy, Dương Mịch đã có tình mới.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/duong-mich-da-dang-ky-ket-hon-voi-tinh-tre-kem-3-tuoi-nguy-dai-huan-chi-sau-hon-1-nam-ly-hon-luu-khai-uy-220271

Ngụy Đại Huân lưu khải uy Dương Mịch

Tin tức mới nhất