Dương Mịch gây sốt với 'vẻ đẹp không giới hạn'

Bộ ảnh mới của mỹ nhân "Tam Sinh Tam Thế" trên tạp chí thời trang gây chú ý không nhỏ với phong cách độc đáo, khác lạ.

Với danh tiếng và nhan sắc đinh cao, Dương Mịch không còn là cái tên xa lạ với các trang bìa tạp chí trong và ngoài nước. Ngày 22/7, bộ ảnh mới với phong cách cá tính, tự do, phóng khoáng của nữ diễn viên đã trở thành tâm điểm ngay sau khi được đăng tải. 

Dương Mịch gây sốt với vẻ đẹp không giới hạn-1Dương Mịch gây sốt với vẻ đẹp không giới hạn-2

Trong bộ ảnh, nàng Bạch Thiển đã phô diễn được thần thái cuốn hút cùng nhan sắc đỉnh cao. Mái tóc dài bồng bềnh, buông xõa tự nhiên làm nổi bật sống mũi cao cùng gương mặt nhỏ nhắn. Đáng chú ý là mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế lần này lại tiếp tục để tóc mái khiến dung mạo thêm phần trẻ trung, thu hút.

Dương Mịch gây sốt với vẻ đẹp không giới hạn-3Dương Mịch gây sốt với vẻ đẹp không giới hạn-4

Dương Mịch là sao nữ lưu lượng top đầu của Cbiz, với hơn 100 triệu người theo dõi trên Weibo. Dù bén duyên với điện ảnh từ năm 6 tuổi, tham gia vô số các dự án điện ảnh lẫn truyền hình, nhưng mỹ nhân sinh năm 1986 vẫn liên tục nhận phải những bình luận tiêu cực về khả năng diễn xuất.

Bên cạnh đó, đời tư của nàng tiểu hoa đán cũng thị phi không kém. Bất cứ thông tin gì liên quan đến đời tư Dương Mịch đều có thể leo thẳng lên hotsearch mạng xã hội.

Dương Mịch gây sốt với vẻ đẹp không giới hạn-5

Năm 2013, Dương Mịch kết hôn với tài tử Lưu Khải Uy khi đang ở đỉnh cao ở sự nghiệp, rồi sau đó có con gái nhỏ Tiểu Gạo Nếp. Thế nhưng kết hôn được 4 năm, Dương Mịch liên tục gặp scandal, từ bỏ bê con cái chỉ tập trung sự nghiệp, có quan hệ mờ ám với bạn diễn Lý Dịch Phong, đến việc chồng ngoại tình cùng bạn diễn Vương Âu.

Điều này gây xôn xao mạng xã hội xứ Trung một thời gian dài, ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của mỹ nhân Cung tỏa tâm ngọc. Tháng 12/2018, Dương Mịch và Lưu Khải Uy chính thức thừa nhận ly hôn sau nhiều lần im lặng.

Dương Mịch gây sốt với vẻ đẹp không giới hạn-6

Hậu ly hôn, Dương Mịch càng chăm chỉ làm việc hơn. Đặc biệt, bà mẹ một con ngày càng được khen trẻ trung, xinh đẹp và quyến rũ trong mỗi lần xuất hiện trước truyền thông và công chúng. Cô luôn tận dụng những bộ trang phục khoe trọn được lợi thế hình thể của mình.

Ngoài ra, mỹ nhân sinh năm 1986 được cho là đang hẹn hò với tình trẻ Ngụy Đại Huân sau nhiều lần bị truyền thông bắt gặp sánh đôi, dùng đồ đôi và có những cử chỉ tình cảm. Tuy nhiên mỗi lần tin đồn hẹn hò nổ ra thì cả hai đều giữ im lặng.

Dương Mịch gây sốt với vẻ đẹp không giới hạn-7Dương Mịch gây sốt với vẻ đẹp không giới hạn-8

 Hà Trần
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-mich-gay-sot-voi-ve-dep-khong-gioi-han-n-229776.html

lưu khải uy Dương Mịch

Tin tức mới nhất