Dương Mịch già nua, bị chê giống 'mẹ' của Hứa Khải trên phim mới

Dương Mịch dù đầu tư nhiều vào tạo hình nhưng khán giả vẫn không hài lòng vì khoảng cách tuổi tác của 2 diễn viên chính.

Ngày 15/11, Định Luật Tình Yêu 80/20 do Dương Mịch, Hứa Khải đóng chính chính thức lên sóng và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của giới mê phim. 

Dương Mịch già nua, bị chê giống mẹ của Hứa Khải trên phim mới-1

Chỉ trong 4 tập đầu, Dương Mịch chứng minh đẳng cấp khi liên tục thay hơn chục bộ đồ, theo phong cách girl crush sang chảnh, quyền lực và đầy quyến rũ. 

Dương Mịch già nua, bị chê giống mẹ của Hứa Khải trên phim mới-2Dương Mịch già nua, bị chê giống mẹ của Hứa Khải trên phim mới-3

Tuy nhiên trong những cảnh quay cận, Dương Mịch lộ rõ nhược điểm da kém săn chắc, có dấu hiệu lão hóa ở tuổi 34. Mí mắt trung sâu và phần rãnh cười lộ rõ càng khiến nữ diễn viên mất điểm nhan sắc. 

Dương Mịch già nua, bị chê giống mẹ của Hứa Khải trên phim mới-4

Trong Định Luật Tình Yêu 80/20, Dương Mịch vào vai một giám đốc thành đạt và giàu có. Khán giả thất vọng vì mỹ nhân đình đám một thời đã không còn giữ được ngoại hình trẻ trung, rạng rỡ như những hình ảnh được photoshop trên mạng. 

Dương Mịch già nua, bị chê giống mẹ của Hứa Khải trên phim mới-5Dương Mịch già nua, bị chê giống mẹ của Hứa Khải trên phim mới-6

Từ trước đến nay, Dương Mịch luôn tự quảng cáo là ngôi sao qua tuổi 30 nhưng có nhan sắc "đánh bại thời gian". Tuy nhiên khi lên phim lại khiến người xem thất vọng toàn tập. 

Đặc biệt Dương Mịch còn đóng chung với trai trẻ Hứa Khải. Cả hai dù đảm nhận vai người yêu nhưng lại bị chê như "mẹ - con" vì chênh lệch ngoại hình. Những cảnh quay tình cảm cũng vì thế mà không tạo sự hứng thú cho người xem. 

Dương Mịch già nua, bị chê giống mẹ của Hứa Khải trên phim mới-7

Thậm chí không ít bình luận cho rằng cả hai không có cảm giác couple, đóng cảnh hôn hay thân mật chỉ gây phản cảm. 

Diễn xuất giả trân và đài từ kém của Dương Mịch cũng trở thành chủ đề được bàn tán rôm rả. Dù nữ diễn viên đầu tư mạnh vào trang phục nhưng bị chê mặc hàng hiệu như hàng chợ, kém sang.

Dương Mịch già nua, bị chê giống mẹ của Hứa Khải trên phim mới-8

Dân mạng chê cười việc Dương Mịch đã quá tuổi nhưng vẫn thích đóng phim thần tượng, yêu đương với trai trẻ. 

Tuy nhiên, người hâm mộ cho rằng Dương Mịch năm nay đã 36 tuổi nhưng vẫn giữ được hình thể săn chắc, đôi chân thon đẹp. Nhan sắc của cô trong Định Luật Tình Yêu 80/20 hoàn toàn phù hợp với độ tuổi của nhân vật. So với các diễn viên đồng lứa, Dương Mịch giữ được sự trẻ trung, ngoại hình đẹp. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-mich-gia-nua-bi-che-giong-me-cua-hua-khai-n-327580.html

Sao Hoa Ngữ Dương Mịch

Tin tức mới nhất