Dương Mịch hay Angelababy sẽ là nữ chính trong 'Họa bì 3'?

Mới đây nhất, thông tin 'Họa bì 3' tiếp tục được thực hiện khiến khán giả tò mò nữ diễn viên nào có thể đảm nhận thay thế Triệu Vy - Châu Tấn.

Họa bì luôn là cái tên ăn khách của nền điện ảnh Hoa ngữ. Đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên thành công của bộ phim không thể không nhắc đến 3 cái tên: Trần Khôn - Triệu Vy - Châu Tấn.

Thông tin Họa bì 3 sắp được thực hiện khiến mọi người khá bất ngờ và tò mò bởi không biết nữ diễn viên nào có thể đảm nhận thay thế Triệu Vy - Châu Tấn.

Dương Mịch hay Angelababy sẽ là nữ chính trong 'Họa bì 3'?-1

Họa bì từng rất thành công với 3 diễn viên Trần Khôn - Triệu Vy - Châu Tấn

Mới đây, trên một diễn đàn bình luận, Angelababy và Dương Mịch đang là ứng cử viên sáng giá của nhà sản xuất Họa bì 3 cho vai hồ ly Tiểu Duy cùng nhân vật nữ còn lại.

Việc suy đoán này của của cư dân mạng dựa trên tầm ảnh hưởng của Angelababy và Dương Mịch trong giới giải trí Hoa ngữ.

Dương Mịch hay Angelababy sẽ là nữ chính trong 'Họa bì 3'?-2

Dương Mịch và Angelababy được đồn đoán sẽ vào vai nữ chính trong Họa bì 3

Dương Mịch hiện đang là nữ diễn viên nắm trong tay nhiều dự án phim nổi bật. Các tác phẩm mà cô tham gia đều có thành tích phòng vé cùng tỷ suất người xem lớn. Hiện tại, Dương Mịch hầu như đều nắm vị trí nhất phiên ở cả hai mảng truyền hình và điện ảnh.

Dương Mịch hay Angelababy sẽ là nữ chính trong 'Họa bì 3'?-3
Dương Mịch

Angelababy mặc dù vẫn gây nhiều tranh cãi về khả năng diễn suất, song mối quan hệ của nữ diễn viên này trong giới lại rất tốt. Chính vì vậy, nhiều nhà sản xuất vẫn luôn cân nhắc cô vào vai nữ chính. Chưa kể đến việc, Angelababy còn là vợ của Huỳnh Hiểu Minh - diễn viên có địa vị cao ở Trung Quốc.

Dương Mịch hay Angelababy sẽ là nữ chính trong 'Họa bì 3'?-4
Angelababy

Hai nữ diễn viên liệu ai sẽ đóng vai chính trong Họa bì 3 được cư dân mạng bàn tán sôi nổi. Bởi vai diễn Tiểu Duy là một nhân vật quan trọng và khó.

Nhiều người cho rằng, Dương Mịch từng đóng vai nàng hồ ly Bạch Thiển trong 'Tam sinh tam thế thập lý đào hoa' nên dễ dàng nhập vai hồ ly Tiểu Duy. Cùng với đó, đôi mắt cùng phong thái của Mịch tỷ rất thích hợp để hóa thân vào hồ ly.

Thế nhưng cũng có khán giả cho rằng, vẻ ngoài mong manh tựa như sương, xinh đẹp đầy cuốn hút của Angelababy cũng chứa đựng những khí chất của nhân vật Tiểu Duy.

Cách đây không lâu, mạng xã hội xứ Trung cũng rộ lên thông tin Lưu Diệc Phi và Triệu Lệ Dĩnh sẽ là người đảm nhận hai vai nữ chính trong Họa bì 3 thay thế cho Triệu Vy và Châu Tấn.

Dương Mịch hay Angelababy sẽ là nữ chính trong 'Họa bì 3'?-5
Lưu Diệc Phi và Triệu Lệ Dĩnh

Nhiều ý kiến cho rằng, Lưu Diệc Phi rất phù hợp với vai Tiểu Duy bởi cô có nhiều kinh nghiệm khi thể hiện xuất sắc vai hồ ly Nhiếp Tiểu Thiện và sắp tới đây là vai Bạch Thiển.

Bên cạnh đó một số khác lại cho rằng Triệu Lệ Dĩnh mới là người được nhắm cho vai Tiểu Duy bởi cô vừa có thể thể hiện tốt vai diễn ngây thơ, vừa có thể hoàn thành những phân cảnh quyến rũ, sắc sảo và cả độc ác. Hơn nữa ánh mắt và thần thái của Triệu Lệ Dĩnh rất phù hợp với tạo hình hồ ly.

Dù vậy, những thông tin trên vẫn chưa được xác nhận. Và người hâm mộ vẫn phải chờ đợi nguồn tin chính xác từ nhà sản xuất.

Theo tiin.vn


Dương Mịch Angela Baby

Tin tức mới nhất