Hack tuổi đỉnh như Dương Mịch: Lên đồ khiến người ta tưởng thực tập sinh chuẩn bị debut

Nữ diễn viên Dương Mịch trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi xuất hiện trong trang phục vừa trẻ trung, vừa năng động.

Vừa qua, Dương Mịch đã tiến hành ghi hình cho show "I Can I BB". Xuất hiện trong trang phục áo hồng mặc trong, áo sơ mi trắng ngắn tay mặc ngoài kết hợp cùng chân váy xếp ly tông đen, nữ diễn viên Phù Dao hoàng hậu còn sử dụng một loạt phụ kiện chất chơi.

Hack tuổi đỉnh như Dương Mịch: Lên đồ khiến người ta tưởng thực tập sinh chuẩn bị debut-1Hack tuổi đỉnh như Dương Mịch: Lên đồ khiến người ta tưởng thực tập sinh chuẩn bị debut-2
Dương Mịch lên đồ năng động, tươi trẻ khi ghi hình cho show "I Can I BB".

Theo quan sát, vợ cũ của Lưu Khải Uy có đeo cà vạt, đi tất dài, giày đen đồng điệu. Ngoài ra kiểu tóc xoăn và cách trang điểm tươi trẻ cũng giúp Dương Mịch ghi điểm trước ống kính máy ảnh.

Mặc dù đã bước sang tuổi 34 nhưng với cách lên đồ năng động như thế này Dương Mịch trông trẻ trung như gái đôi mươi. Thậm chí có nhiều người còn nhận xét cô giống thực tập sinh chuẩn bị được debut.

Hack tuổi đỉnh như Dương Mịch: Lên đồ khiến người ta tưởng thực tập sinh chuẩn bị debut-3Hack tuổi đỉnh như Dương Mịch: Lên đồ khiến người ta tưởng thực tập sinh chuẩn bị debut-4Hack tuổi đỉnh như Dương Mịch: Lên đồ khiến người ta tưởng thực tập sinh chuẩn bị debut-5
Nữ diễn viên 34 tuổi được nhận xét giống thực tập sinh chuẩn bị debut.

Hiện tại Dương Mịch chủ yếu tham gia các hoạt động quảng bá, quay show và quảng cáo. Thời gian tới khán giả sẽ được gặp lại cô trên màn ảnh với các tác phẩm gồm Ám sát tiểu thuyết gia, Cửu Châu Hộc Châu phu nhân.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hack-tuoi-dinh-nhu-duong-mich-len-do-khien-nguoi-ta-tuong-thuc-tap-sinh-chuan-bi-debut-63041.html

Dương Mịch

Tin tức mới nhất