Dương Mịch - Lưu Khải Uy: Hôn nhân lung lay gốc rễ đã báo trước cái kết không có hậu

Chiều 22/12, Dương Mịch và Lưu Khải Uy xác nhận ly hôn, tuy nhiên cư dân mạng dường như lại không mấy bất ngờ trước thông tin này.

Chiều 22/12, Lưu Khải Uy và Dương Mịch thông qua công ty quản lý ra văn bản chính thức thông báo ly hôn. Cả hai cho biết dù không còn là vợ chồng, hai bên vẫn sẽ duy trì quan hệ bạn bè, đồng nghiệp và cùng nuôi dưỡng con cái.

Thông tin này ngay lập tức bùng nổ trên mạng xã hội Trung Quốc, tuy thế ai nấy đều tỏ ra không quá bất ngờ.

Chuyện tình ngọt ngào đáng ghen tị

Dương Mịch sinh năm 1986 trong khi đó Lưu Khải Uy hơn cô đến 12 tuổi. Cặp đôi nên duyên sau khi hợp tác chung trong tác phẩm Như Ý vào năm 2012. Khi công bố hẹn hò, Dương Mịch và Lưu Khải Uy trở thành cặp đôi lý tưởng của làng giải trí Hoa ngữ. Cả hai được mệnh danh trai tài gái sắc khi có đủ cả ngoại hình và danh tiếng.

Dương Mịch - Lưu Khải Uy: Hôn nhân lung lay gốc rễ đã báo trước cái kết không có hậu-1Dương Mịch - Lưu Khải Uy: Hôn nhân lung lay gốc rễ đã báo trước cái kết không có hậu-2

Sau hai năm hẹn hò, vào tháng 1/2014, cặp đôi đã tổ chức một hôn lễ đẹp như ngôn tình tại đảo Bali, Indonesia. Khi ấy Dương Mịch còn rơi nước mắt vì xúc động khi được gả cho người bạn đời Lưu Khải Uy.

Đến tháng 6/2014, Dương Mịch sinh con gái đầu lòng tên thân mật là Tiểu Gạo Nếp. Lúc này nhiều người tin rằng cô con gái sẽ khiến gia đình của cặp đôi thêm hạnh phúc và bền chặt hơn. 

Dương Mịch - Lưu Khải Uy: Hôn nhân lung lay gốc rễ đã báo trước cái kết không có hậu-3Dương Mịch - Lưu Khải Uy: Hôn nhân lung lay gốc rễ đã báo trước cái kết không có hậu-4
Dương Mịch được Lưu Khải Uy lau nước mắt trong hôn lễ


Dương Mịch - Lưu Khải Uy: Hôn nhân lung lay gốc rễ đã báo trước cái kết không có hậu-5Dương Mịch - Lưu Khải Uy: Hôn nhân lung lay gốc rễ đã báo trước cái kết không có hậu-6
Cặp đôi xuất hiện sau khi sinh con gái đầu lòng

Thậm chí sau khi kết hôn, sự nghiệp của Dương Mịch và Lưu Khải Uy đều có phần thăng hoa, nổi tiếng hơn. Thế nhưng đây cũng là lúc những rạn vỡ trong hôn nhân bắt đầu.

Khi ông ăn chả thì bà ăn nem

Thực tế, những tin đồn về việc ngoại tình của Lưu Khải Uy đã bắt đầu từ khi anh và Dương Mịch đang hẹn hò. Năm ấy khi họ Lưu hợp tác cùng Dĩnh Nhi trong bộ phim truyền hình Thiên sơn mộ tuyết, có nhiều tin đồn về việc cặp đôi nảy sinh tình cảm khiến Dương Mịch phải đến tận phim trường để theo dõi bạn trai.

Dĩnh Nhi bị cho là kẻ thứ ba, đồng thời là cái gai trong mắt Dương Mịch. Sau này Dĩnh Nhi còn "vô tình" úp mở việc Lưu Khải Uy và Dương Mịch cưới chạy bầu. Chính vì vậy, Dương Mịch từng nhiều lần bày tỏ khó chịu ra mặt khi nhắc tới người đẹp họ Dĩnh.

Dương Mịch - Lưu Khải Uy: Hôn nhân lung lay gốc rễ đã báo trước cái kết không có hậu-7
Lưu Khải Uy và Dĩnh Nhi

Sau khi kết hôn, Dương Mịch và Lưu Khải Uy tiếp tục đối mặt với hàng loạt thị phi xung quanh cuộc hôn nhân. Bốn năm kết hôn là 4 năm cả hai phải lên thanh minh chuyện ly hôn cả trăm lần.

Tháng 11/2015, cả hai bị đồn đã bí mật đường ai nấy đi, Lưu Khải Uy lên mạng đính chính: "Chúng tôi rất tốt". Vậy mà đến tháng 4/2016, cũng chính anh là người không thể trả lời nổi câu hỏi "lần cuối thấy vợ là khi nào".

Tháng 11/2016, tập đoàn paparazzi Phong Hành tung loạt ảnh Lưu Khải Uy ngoại tình với bạn diễn Vương Âu. Cả hai cùng đi xem phim rồi qua đêm trong một phòng đến 4 giờ sang. Lúc này Lưu Khải Uy vẫn mạnh tay đệ đơn kiện Phong Hành đồng thời cho biết anh và Vương Âu là bạn bè đơn thuần, cả hai chỉ cùng nhau "đọc kịch bản" đến sáng mà thôi. 

Dương Mịch - Lưu Khải Uy: Hôn nhân lung lay gốc rễ đã báo trước cái kết không có hậu-8Dương Mịch - Lưu Khải Uy: Hôn nhân lung lay gốc rễ đã báo trước cái kết không có hậu-9
Lưu Khải Uy và Vương Âu cùng "đọc kịch bản"

Riêng Dương Mịch, cô lên tiếng "vẫn tin tưởng chồng" sau nhiều lần vướng nghi án ngoại tình. Tuy nhiên, tin tưởng là một chuyên còn sự thực lại là chuyện khác. Dần dần, cư dân mạng không còn thấy Dương Mịch bay về nhà chồng ở Hong Kong, cô bận rộn quanh năm suốt tháng trên phim trường. Có chăng đôi khi thấy nữ diễn viên về vài lần chụp một bức ảnh với con để chứng minh hôn nhân vẫn hoà thuận.

Dương Mịch - Lưu Khải Uy: Hôn nhân lung lay gốc rễ đã báo trước cái kết không có hậu-10
Hình ảnh hiếm hoi gia đình ba người xuất hiện ở sân bay

Cũng khoảng thời gian này, Dương Mịch vướng vào lùm xùm ngoại tình với hàng loạt nam diễn viên khác. Những hình ảnh thân thiết vượt mức tình bạn của nữ diễn viên trên phim trường với Lý Dịch Phong, hay những lần trêu ghẹo Hoa Thần Vũ, Triệu Hựu Đình đều không qua nổi mắt công chúng.

Dương Mịch - Lưu Khải Uy: Hôn nhân lung lay gốc rễ đã báo trước cái kết không có hậu-11
Dương Mịch bị đồn hẹn hò Lý Dịch Phong


Dương Mịch - Lưu Khải Uy: Hôn nhân lung lay gốc rễ đã báo trước cái kết không có hậu-12
Tình tứ bên Triệu Hựu Đình


Dương Mịch - Lưu Khải Uy: Hôn nhân lung lay gốc rễ đã báo trước cái kết không có hậu-13
Trêu đùa đàn em Hoa Thần Vũ


Dương Mịch - Lưu Khải Uy: Hôn nhân lung lay gốc rễ đã báo trước cái kết không có hậu-14

Đồng thời việc Lưu Khải Uy và Dương Mịch đồng loạt không còn đeo nhẫn cưới khiến cho nhiều người thêm tin tưởng rằng cặp đôi thực sự đã ly hôn từ lâu.

Dương Mịch - Lưu Khải Uy: Hôn nhân lung lay gốc rễ đã báo trước cái kết không có hậu-15Dương Mịch - Lưu Khải Uy: Hôn nhân lung lay gốc rễ đã báo trước cái kết không có hậu-16
Hai vợ chồng đã không còn đeo nhẫn cưới

Con dâu không được lòng bố mẹ chồng

Mới đây nhất, bố chồng Dương Mịch - Lưu Đan lên tiếng về con dâu: "Tôi không biết việc cô ấy có vế đón Tết ở nhà không, mấy năm qua có về đâu". Nhiều nguồn tin cho rằng hôn nhân cặp đôi đổ vỡ một phần do việc Dương Mịch không được lòng bố mẹ chồng.

Dương Mịch vốn được biết tới là người tham công tiếc việc, khi con tròn 5 tháng tuổi, nữ diễn viên đã bay đi bay lại giữa Hong Kong và Bắc Kinh để đóng phim. Cô và bố mẹ chồng thường xuyên xích mích về chuyện chăm sóc con cái.

Dương Mịch - Lưu Khải Uy: Hôn nhân lung lay gốc rễ đã báo trước cái kết không có hậu-17Dương Mịch - Lưu Khải Uy: Hôn nhân lung lay gốc rễ đã báo trước cái kết không có hậu-18
Dương Mịch không được lòng bố mẹ chồng

Thậm chí vào sinh nhật Tiểu Gạo Nếp, Dương Mịch vội vã bay đi bay lại trong ngày, chỉ ở nhà đúng 6 tiếng để dự sinh nhật con. Việc chăm sóc Tiểu Gạo Nếp luôn đến tay bố mẹ chồng khiến ông bà cảm thấy phật ý, khó chịu.

Tết năm 2017, Lưu Đan từng thẳng thắn chia sẻ trước báo chí: "Chỉ còn vài ngày nữa là tới năm mới và Tết Nguyên đán, tôi mong gặp con dâu và nghĩ rằng con nên trở về nhà".

Sinh nhật Lưu Khải Uy vừa qua, Dương Mịch cũng không hề gửi lời chúc mừng sinh nhật chồng. Đây có thể được coi như dấu chấm hết cho hôn nhân của cặp đôi. Nhiều người khẳng định Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã "cạn tình nghĩa" từ lâu, việc công bố ly hôn cũng là sự giải thoát cho cả hai sau 4 năm chẳng mấy mặn nồng.

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duong-mich-luu-khai-uy-hon-nhan-do-vo-da-duoc-bao-truoc-n-172330.html

lưu khải uy Dương Mịch

Tin tức mới nhất