Dương Mịch ly hôn Lưu Khải Uy vì chồng đã bí mật kết hôn vào 11 năm trước ở Canada?

Nam diễn viên Lưu Khải Uy được cho là đã bí mật kết hôn vào 11 năm trước ở Canada và đây có lẽ là nguyên nhân khiến Dương Mịch ly hôn.

Giới truyền thông Hong Kong vừa thu hút nhiều sự chú ý khi đăng tải bài viết lý giải nguyên nhân ly hôn của Dương Mịch - Lưu Khải Uy. Suốt 11 năm qua, Lưu Khải Uy được cho là đã lừa dối công chúng.

Bởi lẽ, chồng cũ Dương Mịch đã bí mật kết hôn từ 11 năm trước ở Canada với người đẹp Liêu Bích Nhi. Sau khi cùng tham gia một dự án truyền hình của đài TVB, cả hai đã bén duyên. Nhưng để đi theo một người có thế lực hơn, Liêu Bích Nhi đã bỏ rơi Lưu Khải Uy vì cô vốn là một nữ diễn viên có nhiều tham vọng.

Dương Mịch ly hôn Lưu Khải Uy vì chồng đã bí mật kết hôn vào 11 năm trước ở Canada?-1
Lưu Khải Uy đã bí mật kết hôn vào 11 năm trước ở Canada và đây được cho là nguyên nhân khiến Dương Mịch ly hôn.

Sau này, Lưu Khải Uy chỉ công khai duy nhất một lần với Dương Mịch khi kết thúc mối tình với Liêu Bích Nhi. Vì nhiều nguyên nhân, chuyện Dương Mịch và Lưu Khải Uy ly hôn là điều hiển nhiên.

Trong đó, sự thiếu niềm tin và sự trung thực là nguyên nhân chính. Có lẽ nguyên nhân khiến Dương Mịch quyết "dứt áo ra đi" chính là việc Lưu Khải Uy từng bí mật kết hôn cùng Liêu Bích Nhi ở Canada.

Bản thân Lưu Khải Uy trong suốt 5 năm kết hôn với Dương Mịch, anh cũng ít khi đến thăm bố mẹ vợ. Nhiều ý kiến cho rằng, nếu vợ bận đi đóng phim, nam diễn viên hoàn toàn có thể tự đưa con gái về thăm ông bà ngoại nhưng anh lại không làm vậy.

Cuối năm 2018, Dương Mịch - Lưu Khải Uy xác nhận ly hôn sau nhiều năm chung sống, con gái Tiểu Gạo Nếp do Lưu Khải Uy nuôi dưỡng và Dương Mịch sẽ có quyền đến thăm con.

Dương Mịch ly hôn Lưu Khải Uy vì chồng đã bí mật kết hôn vào 11 năm trước ở Canada?-2
Trên thực tế, Dương Mịch và Lưu Khải Uy ly hôn được cho là vì nhiều nguyên nhân nhưng tới nay chưa người nào đưa ra lý do cụ thể.

Sau biến cố hôn nhân, Dương Mịch vẫn tiếp tục bận rộn với lịch trình của mình khi liên tục đi công tác nước ngoài, tham gia sự kiện của các thương hiệu lớn. Mặc dù sự nghiệp diễn xuất có phần ảm đạm trong năm qua nhưng giá trị thương mại của Dương Mịch vẫn ngày một tăng khi cô được nhiều nhãn hàng để mắt đến.

Thời gian gần đây, Lưu Khải Uy vướng tin đồn hẹn hò nhưng anh phủ nhận. Ngoài ra, trong những hình ảnh mới với dàn diễn viên TVB, Lưu Khải Uy cũng bị cho là đụng chạm dao kéo vì gương mặt khác lạ.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/duong-mich-ly-hon-luu-khai-uy-vi-chong-da-bi-mat-ket-hon-vao-11-nam-truoc-o-canada-41709.html

lưu khải uy Dương Mịch

Tin tức mới nhất