Dương Mịch: 'Nữ hoàng rating' có số vượng phu của màn ảnh Hoa ngữ

Dương Mịch vẫn luôn được ca ngợi có số "vượng phu" khi bất kể nam diễn viên nào đóng cặp với cô cũng nhanh chóng nổi tiếng.

Nổi tiếng là mỹ nhân có số "vượng phu" của làng giải trí, Dương Mịch chính là người đã giúp ông xã Lưu Khải Uy có được chỗ đứng như ngày hôm nay. Trước khi yêu người đẹp họ Dương, nam tài tử này đã trải qua một quãng thời gian dài lận đận khi không được trọng dụng ở TVB.

Dương Mịch: Nữ hoàng rating có số vượng phu của màn ảnh Hoa ngữ-1

Dương Mịch: Nữ hoàng rating có số vượng phu của màn ảnh Hoa ngữ-2

Sau khi cùng nhau hợp tác trong bộ phim Như Ý, cả hai đã công khai hẹn hò và cũng từ đó, sự nghiệp của Lưu Khải Uy đã ngày một thăng hoa. Cặp đôi vợ chồng này còn từng đóng cặp trong Thịnh hạ vãn tình thiên - tác phẩm truyền hình cũng có hiệu ứng tốt khi được phát sóng.

Năm 2011, số "vượng phu" của Dương Mịch đã mang đến vận đỏ cho Phùng Thiệu Phong khi cả hai cùng hợp tác trong Cung tỏa tâm ngọc. Dù bộ phim này vướng vào nghi án đạo nhái Bộ bộ kinh tâm nhưng cặp đôi diễn viên chính vẫn rất được người xem yêu mến. 

Dương Mịch: Nữ hoàng rating có số vượng phu của màn ảnh Hoa ngữ-3

Dương Mịch: Nữ hoàng rating có số vượng phu của màn ảnh Hoa ngữ-4

Dương Mịch: Nữ hoàng rating có số vượng phu của màn ảnh Hoa ngữ-5

Sau Cung tỏa tâm ngọc, Dương Mịch và Phùng Thiệu Phong còn hợp tác trong 3 dự án nữa là Hổ phù truyền kỳ, Bản giao hưởng đinh mệnhHọa bì 2. Cả 3 bộ phim này đều được khán giả đón nhận và giúp cho họ trở thành một trong những cặp tình nhân màn ảnh nổi tiếng. Nam tài tử họ Phùng cũng nhờ thế mà thoát được những tháng ngày lận đận với vai phụ.

Tiếp theo không thể không nhắc đến Lý Dịch Phong, nam diễn viên cũng từng có thời gian vật lộn với nghiệp diễn. Sau nhiều tác phẩm không mấy ấn tượng, anh chàng này đã đưa tên tuổi mình vào danh sách những ngôi sao hạng A nhờ vai diễn Bách Lý Đồ Tô trong Cổ kiếm kỳ đàm. Và bạn diễn đóng cặp với anh trong bộ phim này chính là Dương Mịch.

Dương Mịch: Nữ hoàng rating có số vượng phu của màn ảnh Hoa ngữ-6

Dương Mịch: Nữ hoàng rating có số vượng phu của màn ảnh Hoa ngữ-7

Trở thành cặp đôi ăn ý được nhiều người ủng hộ, cặp đôi Phong - Mịch tiếp tục khuấy động màn ảnh rộng Hoa Ngữ với tác phẩm Phanh nhiên tinh động - một dự án phim xoay quanh đời sống tình cảm của những ngôi sao trong làng giải trí. 

Một nam diễn viên nữa được ánh hào quang của Dương Mịch giúp đổi đời là Hoàng Hiên. Gắn bó với nghiệp diễn gần 10 năm với nhiều vai diễn trong các tác phẩm lớn như Cao lương đỏ, Mị Nguyệt truyện và Nữ y minh phi truyện, nhưng Hoàng Hiên chỉ là một cái bóng nhàn nhạt so với những bạn diễn như Tôn Lệ, Hoắc Kiến Hoa hay Châu Tấn.

Dương Mịch: Nữ hoàng rating có số vượng phu của màn ảnh Hoa ngữ-8

Dương Mịch: Nữ hoàng rating có số vượng phu của màn ảnh Hoa ngữ-9

Chỉ đến khi đóng cặp với Dương Mịch trong Người phiên dịch, anh mới cải thiện được danh tiếng của mình và được coi là một trong những Tiểu Sinh đáng chú ý của màn ảnh Hoa ngữ. Sau Người phiên dịch, anh liên tục được giao cho vai nam chính trong nhiều tác phẩm hot như Cửu châu hải thượng mục vân kýYêu miêu truyện.

Nam diễn viên mới nhất nên duyên cùng mỹ nhân họ Dương trên màn ảnh là Hoàng Tử Thao. Cả hai từng có cơ hội hợp tác lần đầu tiên vào năm 2015 trong bộ phim điện ảnh Bên nhau trọn đời. Tuy nhiên vai diễn của cựu thành viên nhóm nhạc EXO không được nhớ đến vì chỉ là vai phụ.

Dương Mịch: Nữ hoàng rating có số vượng phu của màn ảnh Hoa ngữ-10

Dương Mịch: Nữ hoàng rating có số vượng phu của màn ảnh Hoa ngữ-11

Trong 3 năm sau đó, Hoàng Tử Thao cũng kịp bỏ túi một số tác phẩm điện ảnh và truyền hình nhưng không thể gây được ấn tượng. Chỉ đến tháng 1 năm nay, khi góp mặt trong Người đàm phán cùng đàn chị Dương Mịch, anh mới đẩy mạnh được danh tiếng trên mảng phim ảnh.

Mặc dù dự án phim này còn vấp phải nhiều lời chê bai nhưng không thể phủ nhận, hình ảnh và tên tuổi của Hoàng Tử Thao đã đến gần hơn với khán giả.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duong-mich-nu-hoang-rating-co-so-vuong-phu-cua-man-anh-hoa-ngu-n-147234.html

Dương Mịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao