Dương Mịch rất biết cách gây sự chú ý: Liền 1 lúc khoe cả chân thon lẫn vòng eo siêu nhỏ

Nữ diễn viên Dương Mịch chiêu đãi người hâm mộ bằng những hình ảnh mới cho thấy vóc dáng mảnh mai đáng ngưỡng mộ của mình.

Mới đây, Dương Mịch có đăng tải 1 số bức ảnh mới trên trang cá nhân. Trong hình, nữ diễn viên Phù Dao lên đồ khỏe khoắn với trang phục quần shorts, quần jeans, áo dáng rộng và áo croptop. Không chỉ khoe được đôi chân thon mà bà mẹ 1 con này còn để lộ vòng eo siêu nhỏ, không chút mỡ thừa.

Dương Mịch rất biết cách gây sự chú ý: Liền 1 lúc khoe cả chân thon lẫn vòng eo siêu nhỏ-1Dương Mịch rất biết cách gây sự chú ý: Liền 1 lúc khoe cả chân thon lẫn vòng eo siêu nhỏ-2Dương Mịch rất biết cách gây sự chú ý: Liền 1 lúc khoe cả chân thon lẫn vòng eo siêu nhỏ-3
Nữ diễn viên Dương Mịch chiêu đãi người hâm mộ bằng những hình ảnh mới cho thấy vóc dáng mảnh mai đáng ngưỡng mộ của mình.

Được biết trước đó Dương Mịch tranh thủ “đùa” người hâm mộ rằng cô sẽ tổ chức concert vào ngày 1/8, đã mời nhiều ca sĩ cùng tham gia, bản thân cũng luyện tập chăm chỉ. Sau đó, các fan còn giả vờ làm poster, bán vé cho thần tượng.

Dương Mịch cũng “lầy lội” không kém khi sau đó cho biết concert đã diễn ra thành công, cô đã chạy tới 17 nơi, khá mệt nhưng nhờ có sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả mà vượt qua hết. Thậm chí vợ cũ của Lưu Khải Uy còn hứa năm sau tiếp tục tổ chức concert.

Dương Mịch rất biết cách gây sự chú ý: Liền 1 lúc khoe cả chân thon lẫn vòng eo siêu nhỏ-4Dương Mịch rất biết cách gây sự chú ý: Liền 1 lúc khoe cả chân thon lẫn vòng eo siêu nhỏ-5
Dương Mịch “lầy lội” giả vờ tổ chức concert vào ngày 1/8, fan cũng nhiệt tình ủng hộ dù biết đây chỉ là lời nói đùa.

Trên thực tế thì không hề có concert nào được diễn ra, đây chỉ là trò đùa giữa Dương Mịch và người hâm mộ. Có thể thấy cô đối với fan rất gần gũi, thân thiết, cực kỳ hiểu tâm ý của nhau.

Theo Tri thức xanh


Dương Mịch

Tin tức mới nhất