Lần đầu tiên, Dương Mịch sẽ kết đôi cùng Dương Dương trong phim điện ảnh 'Truyền thuyết sói đói'?

Trên mạng xuất hiện tin cho biết Dương Dương và Dương Mịch sẽ hợp tác cùng nhau trong bộ phim điện ảnh "Truyền thuyết sói đói".

Mới đây, trên diễn đàn Khu Thỏ của Trung Quốc đã lan truyền một tin đồn cho rằng Dương Dương và Dương Mịch sẽ hợp tác cùng nhau trong bộ phim điện ảnh Truyền thuyết sói đói do Văn Mục Dã làm đạo diễn, Từ Tranh giám chế.

Lần đầu tiên, Dương Mịch sẽ kết đôi cùng Dương Dương trong phim điện ảnh Truyền thuyết sói đói?-1

Từ khi bước chân vào ngành giải trí đến nay, Dương Mịch luôn được xem là Nữ hoàng rating của dòng phim truyền hình khi những tác phẩm do cô đảm nhận vai chính luôn nhận được lượng người xem tích cực. Thế nhưng, về mặt điện ảnh Dương Mịch chưa thực sự chuyển mình thành công khi hầu hết các tác phẩm của cô đều vấp phải thất bại về mặt danh tiếng cũng như diễn xuất như Cuộc giải cứu đếm ngược, Bảo bối nhi…

Lần đầu tiên, Dương Mịch sẽ kết đôi cùng Dương Dương trong phim điện ảnh Truyền thuyết sói đói?-2

Trong khi đó, Dương Dương được xem là một trong những đỉnh cấp lưu lượng khi anh sở hữu gương mặt hàng vạn người mê nhưng khả năng diễn xuất lại không được đánh giá cao. Gần đây, Dương Dương cũng đang hợp tác với Thành Long trong bộ phim điện ảnh Cấp tiên phong, nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả. Đây cũng là một trong những tác phẩm có đề tài được xem là phù hợp với Dương Dương.

Lần đầu tiên, Dương Mịch sẽ kết đôi cùng Dương Dương trong phim điện ảnh Truyền thuyết sói đói?-3

Hiện tại vẫn chưa có tin tức cho biết nội dung của phim nhưng khu thỏ lại cho biết hoàn toàn bảo đảm về độ chân thực lần này. Dù sao cũng là sự kết hợp của tiểu hoa - tiểu sinh lưu lượng, tin chắc sẽ nhận được nhiều mong đợi của khán giả.

Theo Saostar


Dương Dương Dương Mịch

Tin tức mới nhất