Dương Mịch thừa nhận diễn xuất kém

Dương Mịch thừa nhận diễn xuất của cô thụt lùi, do đó cần người kèm cặp trên phim trường. Nữ diễn viên chia sẻ cô đang "đập đi xây lại" sự nghiệp.

Ngày 25/5, QQ đưa tin mới đây Dương Mịch đã có buổi phỏng vấn với tạp chí Madame Figaro Trung Quốc, chia sẻ về định hướng diễn xuất và những trải nghiệm của cô. Trong đó, nữ diễn viên cho biết cô đang mời người dạy diễn xuất, một kèm một.

Theo Dương Mịch, trong nhiều tháng qua, nữ diễn viên học cách ngồi thiền và chiêm nghiệm về vai diễn. Dưới sự hướng dẫn của giáo viên, người đẹp sinh năm 1986 trở nên nhạy cảm hơn và dễ nhập tâm vai diễn. Những tiến bộ trong việc học lại diễn xuất được Dương Mịch áp dụng vào bộ phim Cáp Nhĩ Tân 1944.

"Giai đoạn này đang đập đi, xây lại", Dương Mịch cho biết cô đang tái thiết lại sự nghiệp.

Dương Mịch thừa nhận diễn xuất kém-1Dương Mịch thừa nhận diễn xuất kém-2
Dương Mịch thừa nhận diễn xuất thụt lùi, cần người hướng dẫn trên phim trường.

Trước đó, nữ diễn viên với vai trò là cổ đông của công ty quản lý nghệ sĩ Gia Hành Thiên Hạ, nên có nhiệm vụ dẫn dắt đàn em, lăng xê diễn viên trẻ. Do đó, Dương Mịch nhận nhiều phim do công ty tự sản xuất với chất lượng thấp. Điều này khiến diễn xuất của nữ diễn viên thụt lùi, danh tiếng ngày càng kém, thậm chí bị chê là "nữ hoàng phim rác", "nữ vương với diễn xuất dầu mỡ gây ngán".

Tuy nhiên, hiện tại, Dương Mịch đã rời Gia Hành Thiên Hạ, tự lập công ty riêng và nhận dự án có tính thử thách cao. Cô chấp nhận nhường quyền lợi, để bạn diễn Tần Hạo đứng phiên vị đầu tiên của phim. Dương Mịch cho biết cô muốn tìm lại ước nguyện ban đầu của mình là trở thành diễn viên giỏi.

Theo QQ, Dương Mịch là nữ nghệ sĩ hiếm hoi có thể đứng trên đỉnh cao 10 năm liên tục. Cô luôn nằm trong nhóm tứ tiểu hoa đán hot nhất hay nữ đỉnh lưu (nghệ sĩ có lượng fan đông đảo nhất). Bên cạnh đó, Dương Mịch còn thành công ở mảng thời trang và được gọi là "nữ hoàng sân bay", những trang phục cô sử dụng cũng nhanh chóng cháy hàng.

Tuy nhiên, Dương Mịch bị đánh giá ham mê kiếm tiền và chìm đắm trong sự tung hô của công chúng nên ngày càng lơ là diễn xuất. Cô bị nhận xét có cách thể hiện máy móc, rập khuôn, tự mang chính bản thân vào nhân vật. Do đó, thành tích phim ảnh của Dương Mịch vài năm qua không cao.

Khi tuổi tác ngày càng lớn, những vai diễn hay phù hợp với Dương Mịch ngày càng ít, do đó, cô phải nâng cao diễn xuất để tìm cách kịch bản có chiều sâu, nhân vật có sức hút, nếu không sẽ bị chính khán giả quay lưng.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/duong-mich-thua-nhan-dien-xuat-kem-post1537306.tpo

Dương Mịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao