Dương Mịch, Trịnh Sảng, Quan Hiểu Đồng... sau khi tẩy trang, gương mặt thật đã lộ ra một chút!

Luôn xuất hiện trước công chúng với dáng vẻ chỉn chu hoàn hảo nhất nên ai cũng tò mò dáng vẻ của các ngôi sao Hoa ngữ khi trút bỏ lớp make-up.

Dương Mịch, Trịnh Sảng, Quan Hiểu Đồng... sau khi tẩy trang, gương mặt thật đã lộ ra một chút!-1
Trịnh Sảng là một trong số những người đẹp "lười" make up nhất showbiz Hoa ngữ. Mỗi lần xuất hiện tại sân bay, đi chơi dạo phố, thậm chí là lên sóng truyền hình hay sự kiện... cô nàng vẫn "để nguyên hiện trạng". Khuôn mặt tròn của nữ diễn viên trông giống như một cô em gái nhà bên, dễ thương và trong sáng. Làn da của Trịnh Sảng cũng được khen ngợi là khá mịn màng.

Dương Mịch, Trịnh Sảng, Quan Hiểu Đồng... sau khi tẩy trang, gương mặt thật đã lộ ra một chút!-2
Thông minh, xinh đẹp, tài năng, Quan Hiểu Đồng được truyền thông xứ Trung mệnh danh là "em gái quốc dân". Quan Hiểu Đồng còn có mặt trong danh sách tân tứ tiểu Hoa đán của màn ảnh Hoa ngữ cùng Dương Tử, Trịnh Sảng và Châu Đông Vũ. Cô nàng luôn trở thành tâm điểm chú ý khi khoe gương mặt mộc hoàn toàn. Sau khi tẩy trang, Quan Hiểu Đồng trông vẫn ổn ngoại trừ nước da ngăm đen cùng bọng mắt to

Dương Mịch, Trịnh Sảng, Quan Hiểu Đồng... sau khi tẩy trang, gương mặt thật đã lộ ra một chút!-3
Dương Mịch phải tẩy trang hoàn toàn khi tham gia chương trình thực tế. Nữ diễn viên khoe được làn da trắng bật tông khi không son phấn. Ngoại hình ưa nhìn, đường nét thanh tú và khuôn mặt nhỏ nhắn, không có gì lạ khi nhiều người ví cô như nữ thần.

Dương Mịch, Trịnh Sảng, Quan Hiểu Đồng... sau khi tẩy trang, gương mặt thật đã lộ ra một chút!-4
Địch Nhiệt Lệ Ba dưới lớp trang điểm trông rất trong sáng và thuần khiết

Theo Conglyxahoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/duong-mich-trinh-sang-quan-hieu-dong-sau-khi-tay-trang-guong-mat-that-da-lo-ra-mot-chut-61913.html

Dương Mịch Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất