Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh: Ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến rating?

2 hoa đán đình đám xứ Trung sẽ chính thức "đối đầu" khi các dự án mới của họ lên sóng cùng một thời điểm.

Minh Lan truyện của Triệu Lệ Dĩnh và Phù Dao hoàng hậu của Dương Mịch là 2 tác phẩm cổ trang đang rất được mong đợi trong năm nay. Gần đây có nguồn tin tiết lộ, cả 2 tác phẩm này sẽ cùng lên sóng vào một thời điểm.

Điều này đã khiến nhiều người đặt ra câu hỏi: Ai sẽ giành phần thắng trong cuộc chiến rating?

Dương Mịch - Phù Dao hoàng hậu

Phù Dao hoàng hậu được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của Thiên Hạ Quy Nguyên, với độ dài 60 tập và được đạo diễn bởi Dương Văn Quân. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên chính: Dương Mịch, Nguyễn Kinh Thiên, Cao Vỹ Quang, Lưu Dịch Quân, Trương Nhã Khâm, Tăng Nhất Huyên.

Bộ phim kể câu chuyện Mạnh Phù Dao phải trải qua muôn vàn nguy hiểm vì muốn thu thập mật lệnh của Ngũ Châu. Trên đường lang bạt, nàng gặp gỡ Trưởng Tôn Vô Cực. Cùng nhau trải qua nhiều hoạn nạn, cả hai dần cảm mến đối phương.

Tạo hình của Dương Mịch nhận được nhiều lời khen ngợi với dung nhan diễm lệ. Ánh mắt của cô toát lên vẻ mạnh mẽ và sắc sảo, phù hợp với tính cách của nhân vật Phù Dao.

Đặc biệt, đoạn cuối trailer khiến nhiều người sửng sốt khi chứng kiến Dương Mịch nhập vai một cách xuất thần. Cô dường như hóa điên, tay nhuốm đầy máu tanh với ánh mắt sắc lạnh và tà khí.

Từ sau bộ phim Cung tỏa tâm ngọc năm 2011, Dương Mịch liên tục khẳng định vị thế "Nữ hoàng truyền hình" với hàng loạt bộ phim truyền hình Hoa ngữ ăn khách như Cổ kiếm kỳ đàm, Người phiên dịch và gần đây nhất là Tam sinh tam thế thập lý đào hoa...

Tuy nhiên thời gian qua, nữ diễn viên nhận phải không ít lời chê bai sau thất bại của Người đám phán. Ngoài ra, scandal quỵt tiền từ thiện cũng khiến bà xã Lưu Khải Uy bị công chúng ghét bỏ.


Dương Mịch có lấy lại được thiện cảm của công chúng nhờ "Phù Dao hoàng hậu"?

Người hâm mộ nữ diễn viên sinh năm 1986 hy vọng cô sẽ cải thiện được kỹ năng diễn xuất khi đảm nhận một nhân vật trải qua nhiều biến cố như Mạnh Phù Dao.

Bên cạnh đó, nếu tác phẩm này thành công cũng sẽ giúp cho ngôi sao họ Dương lấy lại danh tiếng sau bê bối đời tư.

Triệu Lệ Dĩnh - Minh Lan truyện

Cải biên từ tiểu thuyết của Quan Tâm Tắc Loạn, Minh Lan truyện kể về quá trình trưởng thành của Thịnh Minh Lan – thiếu nữ con nhà quan thời Bắc Tống.

Là con gái thứ sáu nhà họ Thịnh – Minh Lan từ nhỏ đã thông minh xinh đẹp hơn người. Sớm mồ côi mẹ, Minh Lan phải sống trong cảnh mẹ cả không thương, tỷ muội khó chơi, phụ thân không coi trọng.

Nàng che giấu tất cả thông tuệ, nhẫn nhục trưởng thành trong nghịch cảnh, chịu đựng tất cả chèn ép vẫn tự lập tự cường, trải qua nhiều gian nan để báo thù cho mẹ ruột.

Ngay từ khi công bố dàn diễn viên, Phim đã nhận được rất nhiều quan tâm của công chúng. Đây là lần hợp tác thứ 2 của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong sau phim điện ảnh Tây Du Ký: Nữ Nhi Quốc.

Thêm vào đó, bộ phim càng được chú ý hơn sau khi loạt ảnh Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong hẹn hò cùng vào khách sạn được đăng tải rộng rãi trên các trang mạng xã hội. Nhiều người tin rằng, sau khi phải lòng nhau từ lần hợp tác trong Tây Du Ký: Nữ Nhi Quốc, cả hai đã tìm cơ hội để có thể "nên duyên" lần nữa trên màn ảnh.

Triệu Lệ Dĩnh là một trong những hoa đán được ái mộ nhất hiện nay. Tên tuổi của cô gắn liền với những tác phẩm có rating cao và được khán giả đón nhận như Sam Sam đến đây ăn nào, Hoa thiên cốt, Tru tiên - Thanh vân chí...


Mỹ nhân họ Triệu liệu có thể vượt qua được Dương Mịch?

Sau thành công của Đặc công hoàng phi Sở Kiều truyện vào năm ngoái, danh tiếng của Triệu Lệ Dĩnh càng được củng cố và vươn ra toàn châu Á. Chính vì thế khán giả tin rằng, nữ diễn viên sẽ là đối thủ đáng gờm của Dương Mịch trong cuộc cạnh tranh ngôi vương rating.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-mich-va-trieu-le-dinh-ai-se-gianh-chien-thang-trong-cuoc-chien-rating-n-154454.html

Phù dao hoàng hậu Triệu Lệ Dĩnh Dương Mịch

Tin tức mới nhất