Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh cùng để lộ ảnh nhan sắc thật chưa qua chỉnh sửa, ai hơn ai?

Mạng xã hội xứ Trung xôn xao trước bài viết so sánh nhan sắc thật của Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh khi chưa có sự "nhúng tay" của công cụ chỉnh sửa.

Nhiều năm qua, Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh được cho là đối thủ trong làng giải trí Hoa ngữ, không ít lần được đặt lên bàn cân so sánh. Mới đây, mạng xã hội xứ Trung xôn xao trước bài viết so sánh nhan sắc của 2 mỹ nhân này khi chưa có sự "nhúng tay" của công cụ chỉnh sửa.

Theo đó, người này cho rằng nhan sắc của Dương Mịch khi chưa photoshop khiến dân tình thất vọng vì trông thiếu sức sống. Qua ảnh, cô nàng để lộ rõ cằm vuông, làn da lão hóa cùng bọng mắt thâm quầng làm người hâm mộ "khóc thét".   

Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh cùng để lộ ảnh nhan sắc thật chưa qua chỉnh sửa, ai hơn ai?-1

Về phần Triệu Lệ Dĩnh vốn được mệnh danh là "nữ thần mặt tròn" với gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu. Trong loạt ảnh hậu trường chụp vội chưa qua chỉnh sửa của fan, nhan sắc Triệu Lệ Dĩnh nhận được lời khen ngợi của công chúng. Sau khi sinh con trai, mỹ nhân U40 vẫn giữ được nét trẻ trung, thân hình thon gọn, làn da mịn màng và thần thái đáng ngưỡng mộ.

Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh cùng để lộ ảnh nhan sắc thật chưa qua chỉnh sửa, ai hơn ai?-2

Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch cùng thuộc lứa diễn viên 8X, có sự nghiệp và danh tiếng ngang ngửa. Họ đều có nhiều tác phẩm gây tiếng vang, luôn cạnh tranh nhau vị trí nữ hoàng rating (tỷ suất người xem).

Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh cùng để lộ ảnh nhan sắc thật chưa qua chỉnh sửa, ai hơn ai?-3

Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh cùng để lộ ảnh nhan sắc thật chưa qua chỉnh sửa, ai hơn ai?-4

Vài năm gần đây, về diễn xuất, Triệu Lệ Dĩnh được cho là có phần "nhỉnh" hơn Dương Mịch. Nữ diễn viên họ Triệu nỗ lực làm mới mình, từ chối các dự án ngôn tình quen thuộc để nhận những vai có chiều sâu.

Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh cùng để lộ ảnh nhan sắc thật chưa qua chỉnh sửa, ai hơn ai?-5

Cả hai dự án Gió thổi Bán Hạ hay Hạnh phúc tới vạn gia của Triệu Lệ Dĩnh đều nhận phản hồi tốt từ khán giả và giới chuyên môn. Cô được nhận xét diễn xuất ngày càng có chiều sâu, đa dạng và cuốn hút hơn.

Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh cùng để lộ ảnh nhan sắc thật chưa qua chỉnh sửa, ai hơn ai?-6

Trong khi đó, Dương Mịch dường như chưa dám bước qua vùng an toàn. Mỹ nhân U40 vẫn quanh quẩn với các dự án ngôn tình hoặc cổ trang. Năm 2022, dự án cổ trang Hộc Châu phu nhân của Dương Mịch bị chỉ trích khi cô vào vai thiếu nữ 15 tuổi. Dự án phim truyền hình tâm lý hiện đại Định Luật Tình Yêu 80/20 chỉ nhận 5,8/10 điểm trên trang Douban (Trung Quốc) cùng nhiều lời chê về diễn xuất, sự tương tác của Dương Mịch và bạn diễn kém tuổi Hứa Khải.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/duong-mich-va-trieu-le-dinh-cung-e-lo-anh-nhan-sac-that-chua-qua-chinh-sua-ai-hon-ai-657902.html

Triệu Lệ Dĩnh Dương Mịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao