Dương Mịch đứng đầu tiểu hoa 8x, Triệu Lệ Dĩnh cũng phải 'nhường'

Dương Mịch liên tục có phim lên sóng và nhận phản hồi tích cực, trong khi đó phim của Triệu Lệ Dĩnh bị dời lịch.

Bộ phim Cám Ơn Bác Sĩ do Dương Mịch đóng chính đang có những thành tích rất tốt khi phát sóng trên đài truyền hình CCTV8. Từ tạo hình, diễn xuất của dàn diễn viên chính đều được đánh giá chỉn chu, nội dung sâu sắc và truyền tải câu chuyện nhân văn. 

Dương Mịch đứng đầu tiểu hoa 8x, Triệu Lệ Dĩnh cũng phải nhường-1

Thành tích giúp Dương Mịch thêm một lần "chuyển hình" thành công, chứng minh năng lực trong các tác phẩm chính kịch, phim hiện thực chứ không chỉ bó hẹp trong mảng phim cổ trang thần tượng. 

Dương Mịch đứng đầu tiểu hoa 8x, Triệu Lệ Dĩnh cũng phải nhường-2

Điều này giúp nữ diễn viên khẳng định vị thế dẫn đầu trong lứa tiểu hoa 8x. Lưu Thi Thi, Đường Yên, Angela Baby... đều muốn có dự án phim nội dung hiện thực, truyền tải thông điệp được phát sóng trên đài trung ương nhưng mãi chưa thể thành công. 

Mới đây, bộ phim tình cảm Định Luật Tình Yêu 80/20 do Dương Mịch và Hứa Khải đóng chính xác nhận lên sóng vào 14/11. Như vậy là nữ diễn viên họ Dương có 2 phim phát sóng cùng lúc và đều là những tác phẩm hot, được mong chờ. 

Dương Mịch đứng đầu tiểu hoa 8x, Triệu Lệ Dĩnh cũng phải nhường-3

Các blogger đưa tin phim Dã Man Sinh Trưởng của Triệu Lệ Dĩnh có kế hoạch phát sóng sau khi Cảm Ơn Bác Sĩ kết thúc nhưng đã bị dời lịch, một tác phẩm khác lên thay thế. 

Như vậy, Triệu Lệ Dĩnh vẫn phải chờ thêm một thời gian nữa để kiểm chứng mức độ thành công của Dã Man Sinh Trưởng. Trong thời gian này, Dương Mịch đang có lợi thế hơn khi phim liên tục lên sóng, đều nhận phản hồi tốt. 

Dương Mịch đứng đầu tiểu hoa 8x, Triệu Lệ Dĩnh cũng phải nhường-4

Ngôi sao Tam Sinh Tam Thế còn hoàn thành xong dự án Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, hợp tác cùng nam thần mới nổi Cung Tuấn. Dự án này được kỳ vọng sẽ là cú hit được mong chờ nhất 2023. 

Dương Mịch không phải là diễn viên có diễn xuất tốt nhất nhưng mỗi tác phẩm của cô đều tạo được tiếng vang, thu hút lượt thảo luận lớn như Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Hộc Châu Phu Nhân, Người Phiên Dịch...

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-mich-vuot-qua-trieu-le-dinh-ve-thanh-tich-phim-n-327408.html

Sao Hoa Ngữ Triệu Lệ Dĩnh Dương Mịch

Tin tức mới nhất