Dương Mịch xứng danh 'hệ phá cách', hết mặc váy đi cùng sneaker lại mix cùng dép nhựa

Dương Mịch đã mang đến sự phá cách ấn tượng, giúp hội chị em thêm thoải mái khi diện giày sneakers.

Dương Mịch là một trong những mỹ nhân sở hữu phong cách thời trang thời thượng và sành điệu với nhiều mốt ấn tượng như diện áo hai lớp, mặc style giấu quần...

Ngoài ra cô còn là người "khởi xướng" trào lưu mang sneakers cùng váy vóc điệu đà. Phong cách mang đến sự phá cách ấn tượng, giúp hội chị em thêm thoải mái nhất là với các ngôi sao đi thảm đỏ. 

Dương Mịch xứng danh hệ phá cách, hết mặc váy đi cùng sneaker lại mix cùng dép nhựa-1
Dương Mịch làm dân tình không khỏi thích thú khi mặc bên trên là váy áo điệu đà, bên dưới lại đi giày sneaker khỏe khoắn trẻ trung.
Dương Mịch xứng danh hệ phá cách, hết mặc váy đi cùng sneaker lại mix cùng dép nhựa-2
Hình ảnh vừa yểu điệu lại cá tính và dễ thương giúp Dương Mịch trông trẻ trung quá đỗi, khó ai nghĩ rằng cô nàng đã bước vào tuổi 34. 
Dương Mịch xứng danh hệ phá cách, hết mặc váy đi cùng sneaker lại mix cùng dép nhựa-3
Nữ diễn viên Cung Tỏa Tâm Ngọc cũng nổi tiếng được gọi là chuyên gia phá lệ. 

Mới đây nhất, Dương Mịch tiếp tục làm dân tình ngỡ ngàng khi tạm biệt đôi sneakers để kết thân cùng một item dép bệt. Đây là đôi dép bình dân bán chạy nhất thế giới dù sở hữu hình dáng xù xì, thô kệch.

Dương Mịch xứng danh hệ phá cách, hết mặc váy đi cùng sneaker lại mix cùng dép nhựa-4
Xúng xính bộ váy trắng phối áo dài tay vừa thanh lịch vừa ngọt ngào, Dương Mịch chọn "lăng xê" đôi dép nhựa trong suốt. Dù chẳng hề mang vẻ ngoài nữ tính, song sự kết hợp giữa mốt dép "xấu" này với váy đầm điệu đà lại khá lạ mắt.

Nếu chị em cũng mong muốn đổi mới phong cách hàng ngày, thay thế những đôi giày bít chân thì dưới đây là các gợi ý mà bạn có thể tham khảo:

- Dép xỏ ngón

Các chị em sành điệu đừng nên chọn kiểu dép màu mè, hoa hoè hay có đế xốp, dây quai cao su vì dễ khiến người nhìn liên tưởng đến việc mang dép trong nhà.

- Dép quai ngang

Một item khác khi "sóng đôi cùng váy đầm vô cùng hợp lí đó chính là dép quai ngang. Item này không chỉ rất nịnh chân, mà khi diện cùng váy đầm lại dễ mang đến vẻ ngoài điệu đà và sang chảnh hẳn.

- Dép quai thô

Dù là item quai ngang, nhưng kiểu dép này lại có phần quai dày dặn và cứng cáp hơn. Thiết kế này rất thoáng khí, không bị bí bức mà vẫn ghi điểm đẹp xịn tuyệt đối.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/duong-mich-xung-danh-he-pha-cach-het-mac-vay-di-cung-sneaker-lai-mix-cung-dep-nhua-search/?id=289664

Mix đồ Dương Mịch

Tin tức mới nhất