Đường phố náo loạn vì một phụ nữ trần truồng chặn xe qua lại

Một người phụ nữ khỏa thân chạy ra một con đường đông đúc, chặn xe cứu thương khiến đường phố náo loạn.

Sự việc xảy ra tại một con đường đông đúc ở Costa Rica. Ban đầu, người phụ nữ chạy ra đường, cởi quần và chặn một chiếc xe cứu thương trong tình trạng bán khỏa thân. Người phụ nữ đứng chơi với cần gạt nước bất chấp giao thông bị hỗn loạn và ánh mắt của mọi người xung quanh.

Sau khi chiếc xe cứu thương phóng đi, người phụ nữ nhanh chóng lột bỏ toàn bộ quần áo và chạy về phía những chiếc xe khác khiến đường phố trở nên ách tắc.

Một clip ngắn đã ghi lại cảnh tượng này. Qua clip, còn có thể thấy người phụ nữ lao ra một chiếc xe tải và bám lấy một bộ phận của chiếc xe không rời.

   
Clip ghi lại sự việc. 


Người phụ nữ đứng chặn xe cứu thương.
 
Cô còn bám lấy xe tải không rời.
 
Cuối cùng, người phụ nữ bị bắt vào đồn cảnh sát.

Clip kết thúc khi người phụ nữ bị cảnh sát bắt giữ, hai tay và hai chân của cô bị trói. Người phụ nữ nằm lăn lộn trên sàn nhà trong tình trạng mê sảng. Theo nhiều người có mặt hiện trường cô gái có biểu hiện giống như bị ngáo đá.

Hiện chưa rõ danh tính của người phụ nữ này. Được biết đoạn clip được phát hành vào thứ 6 (16/9) vừa qua và đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đã có nhiều ý kiến bình luận về người phụ nữ này.

"Chắc chắn người phụ nữ này đã bị phê thuốc mới có hành động điên loạn thế này. Thuốc gây nghiện là địa ngục đáng sợ", một cư dân mạng bình luận.

"Đường phố sẽ trở nên ngày càng nguy hiểm hơn khi xuất hiện những con người ngáo đá như này", một cư dân mạng khác nói thêm.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất