Dương Quá, Cô Cô và Thần Điêu đại hiệp bán nước mía kiếm sống

"Bấy lâu nay ta xông pha cùng trận địa. Lúc quay về nàng bán mía cùng Dương ca. Em bỏ anh đi giờ em hối hận chưa cô Long?"

Thần Điêu, Cô Cô và Dương Quá là những nhân vật cực kì nổi tiếng trong phim Trung Quốc. Dù bộ phim đã có nhiều phiên bản và trải qua cả chục năm trời nhưng những nhân vật này vẫn được nhiều bạn trẻ nhớ đến và gọi đó là cả tuổi thơ.

Chính vì vậy, khi hình ảnh Thần Điêu, Cô Cô và Dương Quá xuất hiện dù chỉ là “fake” cũng được cư dân mạng hết mực chú ý.

Dương Quá, Cô Cô và Thần Điêu đại hiệp bán nước mía kiếm sống-1
Hình ảnh Cô Cô đi bán mía gây sốt mạng xã hội. (Ảnh: Chụp màn hình video TikTok Đ.L)

Mới đây, TikToker Đ.L đã chia sẻ video ghi lại cảnh Thần Điêu, Cô Cô và Dương Quá ở ngoài phố Trung Quốc. Điều đặc biệt, những nhân vật này đều đang hăng say mưu sinh. Mỗi người 1 công việc khác nhau nhưng phối hợp cực kì ăn ý.

Trong khi Dương Quá và Thần Điêu ép nước thì Cô Cô lại kiên nhẫn ngồi đóng gói từng túi mía để khách mua dễ dàng, nhanh chóng hơn. Mặc dù, những nhân vật này chỉ là "pha ke" nhưng cũng khiến cư dân mạng ngậm ngùi nhớ về tuổi thơ rồi bật cười thích thú.

Dương Quá, Cô Cô và Thần Điêu đại hiệp bán nước mía kiếm sống-2

Thậm chí, có những lúc Thần Điêu còn đứng nhảy cực kì nhiệt tình để khách đến đông hơn. Vì tạo hình khá đặc biệt nên 3 nhân vật nhanh chóng được người đi đường chú ý và bán khá đắt hàng.

Trong phim Trung Quốc, Cô Cô, Thần Điêu và Dương Quá cực kì giỏi, là nhân vật đình đám trong giới cao thủ, sở hữu võ công siêu phàm. Không chỉ vậy, xuất thân của họ cũng chẳng phải dạng vừa khi thuộc môn phái lớn.

Chính vì hình ảnh hàng thật và fake quá khác nhau nên dân tình nhìn vào không khỏi ngỡ ngàng. Bên cạnh đó, mọi người còn dành lời khen vì tạo hình khá giống, chỉ cần nhìn qua cũng đủ biết đó là nhân vật nào trong phim.

Dương Quá, Cô Cô và Thần Điêu đại hiệp bán nước mía kiếm sống-3

"Bấy lâu nay ta xông pha cùng trận địa. Lúc quay về nàng bán mía cùng Dương ca. Em bỏ anh đi giờ em hối hận chưa cô Long"

"Bảo sao xem phim cứ thắc mắc tiền đâu mà suốt ngày đi đây đi đó, hoá ra cả nhà bán nước mía. Nhưng nhìn lại cũng thấy giống đấy chứ, nghiệp dư nhưng tạo hình ổn phết nha"

"Trong phim toàn cảnh ăn chơi thôi chứ đâu có đoạn bán nước mía này. Thiên hạ đâu thấy cảnh này, ăn chơi chút nói nọ nói kia".

"Còn 1 tay đó Quá ơi, coi chừng tay nữa đó Quá ơi, cẩn thận nha” - ý kiến từ cộng đồng mạng.

Dương Quá, Cô Cô và Thần Điêu đại hiệp bán nước mía kiếm sống-4

Theo Thể thao và Văn hoá

Xem link gốc Ẩn link gốc https://yan.thethaovanhoa.vn/duong-qua-co-co-va-than-dieu-dai-hiep-ban-nuoc-mia-kiem-song-292718.html

Hình ảnh hài hước

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao