‘Dương Quá và Tiểu Long Nữ’ đẹp nhất mọi thời đại tình cảm ngày tái hợp

(2Sao) – Cặp đôi đẹp đình đám trên màn ảnh TVB một thời - Cổ Thiên Lạc và Lý Nhược Đồng đã tái hợp sau 20 năm trong dự án phim điện ảnh 12 con vịt vàng.

Mới đây, cộng đồng mạng Hoa ngữ  “phát sốt” với loạt ảnh tình cảm của Cổ Thiên Lạc và Lý Nhược Đồng trong bộ phim điện ảnh 12 con vịt vàng. Trong ảnh, hai người có những khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào tại một phòng tập thể hình. Khi Lý Nhược Đồng nâng tạ, Cổ Thiên Lạc đứng sau ôm cổ vũ người đẹp. Đặc biệt, hình ảnh Cổ Thiên Lạc và Lý Nhược Đồng cùng giữ một quả bóng gợi khán giả nhớ đến cảnh quay hai người khỏa thân luyện Ngọc nữ tâm kinh trong bộ phim Thần điêu đại hiệp năm 1995.


20 năm kể từ Thần điêu đại hiệp, Lý Nhược Đồng và Cổ Thiên Lạc mới
tái hợp trên màn ảnh.



Cảnh quay giữ bóng của Cổ Thiên Lạc và Lý Nhược Đồng trong 12 con vịt vàng gợi
 khán giả nhớ đến phân cảnh hai người khỏa thân luyện Ngọc nữ tâm kinh
trong Thần điêu đại hiệp

Cổ Thiên Lạc và Lý Nhược Đồng là cặp đôi gây sốt trên màn ảnh TVB năm 1995 khi thể hiện ấn tượng chuyện tình của Dương Quá và Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp. Đây được coi là phiên bản Dương Quá và Tiểu Long Nữ ấn tượng nhất mọi thời đại.


Cổ Thiên Lạc và Lý Nhược Đồng được coi là hai diễn viên thể hiện thành công nhất
cặp đôi Dương Quá và Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp

Phải 20 năm sau Thần điêu đại hiệp, Cổ Thiên Lạc và Lý Nhược Đồng mới tái hợp nên đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Nhiều fan thậm chí còn ví von sự tái hợp của cặp đôi này chẳng khác nào màn trùng phùng cảm động của Dương Quá và Tiểu Long Nữ sau 16 năm xa cách trong Thần điêu đại hiệp.



Được hỏi về cảm giác khi tái hợp Lý Nhược Đồng trên màn ảnh, Cổ Thiên Lạc đã dành tặng bạn diễn nhiều lời khen “có cánh”: “Đã rất lâu rồi chúng tôi không gặp nhau. Ngay cả tham dự các sự kiện, tôi cũng chưa từng gặp Lý Nhược Đồng. Hơn chục năm qua, tôi chỉ tình cờ gặp cô ấy một lần khi đi máy bay. Vì vậy, tôi tin mọi người rất mong chờ sự tái hợp của chúng tôi trên màn ảnh. Sau bao nhiêu năm, Lý Nhược Đồng vẫn trẻ trung như ngày nào.”

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất