Dương Siêu Việt bị soi diễn xuất hời hợt trong cảnh bị bắt cóc

Khán giả ngán ngẩm trước việc Dương Siêu Việt đóng cảnh bị treo nhưng lại có bục hỗ trợ.

Bộ phim Trọng Tử do Dương Siêu Việt, Từ Chính Khê đóng chính từng được kỳ vọng trở thành Hoa Thiên Cốt phần 2 nhưng phim lại nhận vô số lời chê bởi kịch bản yếu kém và diễn xuất nhạt nhòa của dàn diễn viên chính. 

Dương Siêu Việt tiếp tục trình diễn lỗi diễn xuất đơ cứng, chỉ biết trợn mắt, đọc thoại kém và thiếu cảm xúc trong các cảnh quay. Tạo hình cổ trang của cô nàng cũng không ấn tượng. 

Dương Siêu Việt bị soi diễn xuất hời hợt trong cảnh bị bắt cóc-1
Dương Siêu Việt đóng cảnh bị treo có bục hỗ trợ.

Mới đây, khán giả cắt đoạn nhân vật của Dương Siêu Việt bị bắt sóc, treo lên cao nhưng nữ diễn viên lại sử dụng bục đứng ở dưới, chỉ lấy nửa thân trên, tạo cảm giác giả, thiếu chân thật. Cụ thể, nếu một người bị treo lên, cánh tay sẽ phải thẳng nhưng tay của Dương Siêu Việt trong cảnh này lại cong lại, chứng tỏ nữ diễn viên không bị treo thật mà có sự hỗ trợ. 

So sánh với các cảnh bị treo trong phim khác sẽ thấy rõ sự khác biệt. Diễn viên bị treo thật thì 2 cánh tay ép sát vào đầu, quay được toàn bộ cơ thể. 

Dương Siêu Việt bị soi diễn xuất hời hợt trong cảnh bị bắt cóc-2
Diễn viên đóng cảnh bị treo thật.

Nhiều bình luận chỉ trích Dương Siêu Việt hời hợt, không có tâm và không chịu lăn xả cho vai diễn. Diễn xuất của cô nàng trong phim cũng bị chê là thảm họa. Dù đã nhiều lần được giao vai nữ chính, Dương Siêu Việt vẫn không hề tiến bộ. 

Dương Siêu Việt bị soi diễn xuất hời hợt trong cảnh bị bắt cóc-3

Dương Siêu Việt sinh năm 1998, nổi tiếng nhờ tham giao show thực tế tuyển chọn ca sĩ. Dù bị chê bất tài, cô nàng vẫn nổi tiếng nhờ nhan sắc, biểu cảm gây lố và loạt phát ngôn nhiều tranh cãi. 

Dân mạng nhận xét Dương Siêu Việt không biết hát, không biết nhảy, không biết diễn xuất nhưng vẫn kiếm tiền dễ dàng, trở thành đề tài hot trên mạng xã hội.

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duong-sieu-viet-bi-soi-dien-xuat-hoi-hot-trong-canh-bi-bat-coc-n-337586.html

Sao Hoa Ngữ Dương Siêu Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao