Dương Siêu Việt bị tẩy chay vì trữ thuốc lá trong nhà

Dương Siêu Việt mới đây gây xôn xao dư luận khi bị phát hiện trữ thuốc lá trong nhà. Người đẹp lên tiếng giải thích, nhưng không được dân mạng tin tưởng.

Mới đây, nữ ca sĩ Dương Siêu Việt xóa hình ảnh trên trang cá nhân chỉ sau vài phút đăng tải. Thông tin trên ngay lập tức trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng vì gây tò mò.

Theo 163, sáng ngày 8/3, thành viên nhóm nhạc Rocket Girls đăng tải một bức ảnh tự sướng chụp cùng mèo cưng lên trang cá nhân. Một số fan phát hiện ra có 2 "vật thể lạ" trong nhà tắm, nghi vấn là bao thuốc lá.

Dương Siêu Việt bị tẩy chay vì trữ thuốc lá trong nhà-1
Dương Siêu Việt bị dân mạng nghi ngờ hút thuốc lá.

Dân mạng sau đó đã đồng loạt lên tiếng mắng chửi Dương Siêu Việt là kẻ giả tạo, ngoài mặt tỏ ra ngây thơ trong sáng, nhưng thực chất lại có lối sống phóng khoáng, nghiện thuốc lá khi chỉ mới ít tuổi. Không chỉ vậy, nhiều người còn cho rằng mỹ nhân này đang chung sống cùng một người đàn ông nào đó nên mới có bao thuốc lá để trong nhà.

Trước làn sóng chỉ trích và tẩy chay không ngừng tăng lên, mỹ nhân đẹp nhất Trung Quốc vội vàng xóa ảnh. Chiều cùng ngày, cô lên tiếng thanh minh. Nữ ca sĩ cho biết 2 bao thuốc lá không phải của mình mà là của chú mèo. Không lâu sau, cô lại tiếp tục chia sẻ đoạn tin nhắn cùng người trợ lý với nội dung ám chỉ bao thuốc lá thuộc về một người bạn sống chung.

Tuy nhiên, người đẹp càng giải thích, người hâm mộ càng nghi ngờ nhân cách của cô.

Dương Siêu Việt bị tẩy chay vì trữ thuốc lá trong nhà-2
Dương Siêu Việt vướng phải không ít thị phi kể từ khi gia nhập giới giải trí.

Dương Siêu Việt sinh năm 1998, nổi lên sau khi giành vị trí thứ 3 của cuộc thi Sáng tạo 101 bản Trung. Cô là thành viên của nhóm nhạc nữ thần tượng Rocket Girls (Hỏa Tiễn Thiếu Nữ).

Tuy nhiên, sao nữ 9X thường xuyên bị chỉ trích vì tài năng kém cỏi với vũ đạo tệ hại, giọng hát chênh phô và hay có hành động, thái độ gây tranh cãi cùng những phát ngôn ngô nghê, kém duyên. Tại Trung Quốc, cô bị gán mác là "mỹ nhân bất tài", "cô thôn nữ ngốc".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/duong-sieu-viet-bi-tay-chay-vi-tru-thuoc-la-trong-nha-post1056956.html

Dương Siêu Việt

Tin tức mới nhất