Mỹ nhân Trung Quốc nhiều lần bị chê ứng xử bất lịch sự

Dương Siêu Việt được bình chọn là "Mỹ nhân đẹp nhất Trung Quốc". Nhưng cô có nhiều hành động như cho tay vào miệng, nhổ nước bọt, móc mũi khi đang quay.

Mỹ nhân Trung Quốc nhiều lần bị chê ứng xử bất lịch sự-1
Ngày 20/2, trang QQ đưa tin chương trình "Trường thành hùng vỹ" (The Great Wall) phát sóng tập mới, trong đó có sự tham gia của nữ diễn viên, ca sĩ Dương Siêu Việt. Cô là nhân tố nhằm thu hút sự chú ý của lượng người hâm mộ khổng lồ yêu thích người đẹp.

Mỹ nhân Trung Quốc nhiều lần bị chê ứng xử bất lịch sự-2
Trong chương trình, khán giả phát hiện khoảnh khắc Dương Siêu Việt đưa ngón tay vào sâu trong miệng để móc khi máy quay không chú ý. Hành vi này của người đẹp sinh năm 1998 bị đáng giá là thiếu vệ sinh và bất lịch sự.

Mỹ nhân Trung Quốc nhiều lần bị chê ứng xử bất lịch sự-3
Sau đó, fan của Dương Siêu Việt giải thích rằng vì nữ ca sĩ đang niềng răng, khi nói chuyện hoặc ăn uống sẽ bị lệch chỉ nha khoa nên phải thưởng xuyên chỉnh sửa. Tuy nhiên, khán giả vẫn cho rằng người đẹp nên vào nhà vệ sinh hoặc ra nơi không có người thay vì vô tư đưa tay vào miệng.

Mỹ nhân Trung Quốc nhiều lần bị chê ứng xử bất lịch sự-4
Trang QQ cũng đưa ra dân chứng đây không phải lần đầu tiên Dương Siêu Việt có hành vi không lịch sự nơi công cộng hoặc trước máy quay. Năm 2019, khi tham gia một show giải trí, "thần tiên tỷ tỷ" thế hệ mới đã nhổ nước bọt xuống biển. Trong một show khác, cô đưa tay vào mũi trước ống kính.

Mỹ nhân Trung Quốc nhiều lần bị chê ứng xử bất lịch sự-5
Những hành vi của Dương Siêu Việt khiến cô nhận chỉ trích làm xấu hình tượng của chính mình. Công chúng Trung Quốc cho rằng là thần tượng thì càng phải có cách cư xử lịch thiệp để làm gương cho người hâm mộ.

Mỹ nhân Trung Quốc nhiều lần bị chê ứng xử bất lịch sự-6
Dương Siêu Việt sinh năm 1998, nổi lên sau khi giành vị trí thứ 3 của cuộc thi Sáng tạo 101 bản Trung. Cô là thành viên của nhóm nhạc nữ thần tượng Hỏa Tiễn Thiếu Nữ. Nhưng Dương Siêu Việt bị đánh giá là bất tài, không biết hát nhảy, gây chú ý chỉ vì có gương mặt xinh xắn, những phát ngôn gây sốc và thường xuyên ăn vạ khóc lóc.

Mỹ nhân Trung Quốc nhiều lần bị chê ứng xử bất lịch sự-7
Tháng 3/2019, Dương Siêu Việt được trang phê bình độc lập chuyên về sắc đẹp của Mỹ TC Candler chọn là nữ nghệ sĩ đẹp nhất Trung Quốc. Kết quả gây nên những tranh luận gay gắt vì khán giả cho rằng nhan sắc của cô không thể so sánh với những người đẹp nổi tiếng như Lưu Diệc Phi hay Phạm Băng Băng. Cô cũng bị nghi ngờ đã chỉnh sửa nhan sắc trước khi nổi tiếng.

Mỹ nhân Trung Quốc nhiều lần bị chê ứng xử bất lịch sự-8
Hiện tại, Dương Siêu Việt tích cực tham gia các show giải trí. Cô được đánh giá là nhân tốt thu hút khán giả vì sở hữu lượng fan đông đảo, tính cách tự nhiên, thật thà. Bên cạnh đó, Dương Siêu Việt còn lấn sân sang diễn xuất. Cô đóng vai phụ trong phim "Tương Dạ 2" và đóng vai nữ chính trong Ngôi nhà hạnh phúc phiên bản Trung Quốc.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/my-nhan-trung-quoc-nhieu-lan-bi-che-ung-xu-bat-lich-su-post1050073.html

Dương Siêu Việt

Tin tức mới nhất