Dương Siêu Việt gây tranh cãi với phát ngôn 'dạy đời'

Dương Siêu Việt từng được khen ngợi là ngôi sao sở hữu EQ cao, song phát ngôn của cô nhiều lần gây ra tranh cãi.

Vừa qua, một đoạn video ngắn của Dương Siêu Việt đã "gây bão" khắp mạng xã hội xứ Trung.

Trong đoạn video, nữ diễn viên nghiêm túc nói: "Đừng dành cả ngày ngồi lướt điện thoại rồi cười nữa, có vui không? Thời gian mà bạn dành để cười đấy, người khác đều đang tiến về phía trước. Người ta làm tổng giám đốc rồi mà bạn vẫn còn ngồi cười. Bạn xem xem bạn đang đứng ở đâu giữa cuộc đời"

Dương Siêu Việt gây tranh cãi với phát ngôn dạy đời-1

Đoạn video đã gây ra tranh cãi lớn trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng biểu cảm của Dương Siêu Việt giống như đang chất vấn, dạy đời người khác.

Không lâu sau, Dương Siêu Việt đã lên tiếng phản hồi: "Thật sự chỉ là nói đùa thôi, lần sau không nói nữa, cũng không livestream nữa". 

Tuy vậy, lời bông đùa tai hại của người đẹp đã gây ra phẫn nộ lớn. Trên Weibo của Dương Siêu Việt, nhiều cư dân mạng chỉ trích cô: "Thành công của cô có dựa vào sự nỗ lực hay tài năng không", "Mỗi lần nhìn Dương Siêu Việt, tôi lại cảm thấy nỗ lực của người bình thường chẳng có tác dụng gì", "Thực ra những lời cô ấy nói đều đúng, nhưng vì là cô ấy nói nên thật mỉa mai thay"...

Trong giới giải trí, Dương Siêu Việt nhiều lần bị chế giễu kém tài, chỉ nổi tiếng nhờ gương mặt xinh đẹp và được công ty o bế. Năm 2018, cô tham gia chương trình Sáng Tạo 101 (Produce 101 phiên bản Trung) và ra mắt ở hạng 3 chung cuộc. 

Dương Siêu Việt gây tranh cãi với phát ngôn dạy đời-2

Giữa hàng loạt cô gái xinh đẹp hát hay nhảy giỏi, Dương Siêu Việt bất ngờ nhận được nhiều chú ý vì... kém tài. Cô được nhà đài ưu ái bằng cách cho lên sóng nhiều cùng những phân đoạn khóc đẫm nước mắt.

Thậm chí khi hoạt động cùng nhóm nhạc Hỏa Tiễn Thiếu Nữ, Dương Siêu Việt cũng gây thất vọng vì nhảy hời hợt, hát sai nhạc lệch tông. Tuy nhiên càng bị chửi, Dương Siêu Việt lại càng nổi tiếng. Cô liên tục được mời đóng quảng cáo, tham gia gameshow truyền hình, tham dự tuần lễ thời trang bên cạnh nhiều gương mặt đình đám khác.

Ngôi sao sinh năm 1998 còn bị gọi là "nỗi bi ai của giới giải trí", "thảm họa diễn xuất", mỗi dự án đều nhận về phản ứng tiêu cực.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-sieu-viet-gay-tranh-cai-voi-phat-ngon-day-doi-n-320933.html

Sao Hoa Ngữ Dương Siêu Việt

Tin tức mới nhất