Dương Siêu Việt thay Triệu Lệ Dĩnh đóng chính trong 'Hoa Thiên Cốt'

"Hoa Thiên Cốt" bản điện ảnh bắt đầu công tác chuẩn bị nhưng danh sách diễn viên vẫn chưa được công bố, chỉ có tin Dương Siêu Việt có thể sẽ đóng vai chính.

Ra mắt bản truyền hình và "gây bão" vào năm 2015, Hoa Thiên Cốt trở thành một trong những bộ phim có rating cao của đài Hồ Nam. Năm đó, Triệu Lệ Dĩnh cùng Hoắc Kiến Hoa đã trở thành couple được nhiều người yêu thích nhất màn ảnh Hoa ngữ sau khi cả 2 đảm nhiệm vai nam nữ chính trong phim.

Sau một thời gian khá dài, trên mạng xã hội xứ Trung bắt đầu râm ran về việc Hoa Thiên Cốt có bản điện ảnh. Mới đây nhất, thông tin này đã được xác nhận và diễn viên chính trong phim cũng bắt đầu được hé lộ.

Dương Siêu Việt thay Triệu Lệ Dĩnh đóng chính trong Hoa Thiên Cốt-1
"Hoa Thiên Cốt" bản truyền hình từng gây bão năm 2015. (Ảnh: Weibo).

Hoa Thiên Cốt chính thức có bản điện ảnh?

Năm 2015, mọt phim Hoa ngữ rần rần với bộ truyền hình Hoa Thiên Cốt được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của tác giả Fresh Quả Quả. Đây là một trong những tác phẩm nổi bật nhất của năm 2015, cũng là bộ phim giúp tên tuổi của Triệu Lệ Dĩnh bật lên trông thấy, trở thành nữ diễn viên có thành tích rating ấn tượng.

Dương Siêu Việt thay Triệu Lệ Dĩnh đóng chính trong Hoa Thiên Cốt-2
Triệu Lệ Dĩnh nổi tiếng hơn rất nhiều sau "Hoa Thiên Cốt". (Ảnh: Weibo).

Ngoài ra, Hoa Thiên Cốt cũng đánh dấu sự trở lại đầy thành công của Hoắc Kiến Hoa và cũng kể từ bộ phim này, nam diễn viên vẫn chưa có thêm tác phẩm nào nổi bật hơn. Trước độ hot của Hoa Thiên Cốt bản truyền hình năm 2015, giới làm phim xứ Trung đã có thêm dự án điện ảnh cho tác phẩm này và đã được cấp phép từ năm 2019, đồng thời chuẩn bị khởi động trong thời gian sắp tới.

Dương Siêu Việt thay Triệu Lệ Dĩnh đóng chính trong Hoa Thiên Cốt-3
Sau thành công của bản truyền hình, "Hoa Thiên Cốt" sẽ có bản điện ảnh. (Ảnh: Weibo).

Dương Siêu Việt sẽ diễn chính trong "Hoa Thiên Cốt" bản điện ảnh?

Còn nhớ ở bản truyền hình, khán giả đã thực sự yêu mến một “Tiểu Cốt” xinh đẹp, dễ thương do Triệu Lệ Dĩnh thủ vai. Cô nàng cũng có diễn xuất khá đạt khi nhân vật Hoa Thiên Cốt hóa ác, trở thành yêu thần ở phần cuối bộ phim.

Nhìn chung, vai diễn này của Triệu Lệ Dĩnh nhận được nhiều đánh giá tốt của người xem, đồng thời trở thành hình mẫu chuẩn cho nhân vật chính trong tác phẩm của Fresh Quả Quả.

Dương Siêu Việt thay Triệu Lệ Dĩnh đóng chính trong Hoa Thiên Cốt-4
Triệu Lệ Dĩnh được khen ngợi khá nhiều cho vai diễn "Hoa Thiên Cốt" (Ảnh: Weibo).

Mặc dù được yêu mến ở bản truyền hình, song Triệu Lệ Dĩnh có lẽ sẽ không tham gia bản điện ảnh mà thay vào đó, Dương Siêu Việt sẽ là người diễn chính, đảm nhận vai Hoa Thiên Cốt. Dĩ nhiên, thông tin này vẫn chưa được xác nhận nhưng nó đã thu hút sự chú ý rất lớn của cư dân mạng khi được trang Sina đăng tải, thậm chí là lọt top tìm kiếm trên Weibo.

Dương Siêu Việt thay Triệu Lệ Dĩnh đóng chính trong Hoa Thiên Cốt-5
Dương Siêu Việt thay Triệu Lệ Dĩnh đóng chính

Netizen lo lắng Dương Siêu Việt không thể vượt qua cái bóng quá lớn của Triệu Lệ Dĩnh

Có khả năng đảm nhận vai Hoa Thiên Cốt trong tác phẩm cùng tên bản điện ảnh, Dương Siêu Việt khiến nhiều người lo lắng rằng cô khó mà vượt qua Triệu Lệ Dĩnh. “Thánh nữ khóc nhè” thực tế chưa có tác phẩm nào lên sóng, việc đánh giá diễn xuất còn quá sớm nhưng theo nhiều người để vượt qua Triệu Lệ Dĩnh trong Hoa Thiên Cốt bản truyền hình là điều không thể.

Ngoài ra, những bộ phim thành công ở bản truyền hình khi chuyển sang bản điện ảnh cũng không được đón nhận nhiều do diễn viên khác, nội dung cắt xén khó hiểu và hơn hết là bản truyền hình đã ăn sâu vào tâm trí khán giả. Cụ thể nhất có thể kể đến những trường hợp như Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Tru Tiên, Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên hay Bên Nhau Trọn Đời... Cùng xem một vài bình luận của cư dân mạng nhé:

Dương Siêu Việt thay Triệu Lệ Dĩnh đóng chính trong Hoa Thiên Cốt-6
Hay tin Dương Siêu Việt thay Triệu Lệ Dĩnh đóng chính trong "Hoa Thiên Cốt" nhiều người lo lắng sẽ không thể vượt qua đàn chị nếu đảm nhận vai "Hoa Thiên Cốt". (Ảnh: Weibo).

- “Thôi xin đi làm bản điện ảnh làm gì chứ, bao nhiêu bộ flop rồi không thấy sao, Tru Tiên là ví dụ điển hình đấy”.

- “Dương Siêu Việt tôi không thể cảm nhận được nhan sắc của cô này, không hiểu sao nhận được nhiều vai diễn như thế”.

- “Thấy tham gia nhiều phim mà chưa có tác phẩm nào lên sóng thì phải, quả thật cũng xinh nhưng khó mà diễn xuất bằng Triệu Lệ Dĩnh”.

- “Dù không thích nhân vật Hoa Thiên Cốt của Triệu Lệ Dĩnh nhưng thật sự Dương Siêu Việt đúng là không bằng đâu”.

- “Hoa Thiên Cốt để Dương Siêu Việt đóng xác định sẽ như Tru Tiên thôi lại ẵm cả đống cây chổi vàng về”.

Dương Siêu Việt thay Triệu Lệ Dĩnh đóng chính trong Hoa Thiên Cốt-7
Bạn nghĩ sao nếu Dương Siêu Việt thực sự đóng lại vai "Hoa Thiên Cốt" của Triệu Lệ Dĩnh? (Ảnh: Weibo)

Hiện tại, tin đồn về việc Dương Siêu Việt sẽ đảm nhận vai chính trong Hoa Thiên Cốt vẫn đang được netizen xứ Trung bàn tán. Bên cạnh những ý kiến phản đối thì có người lại tỏ ra dễ chịu, cho rằng nên để nữ diễn viên thử sức. Còn bạn, bạn nghĩ sao nếu Dương Siêu Việt đảm nhận vai diễn Hoa Thiên Cốt?

Theo Thể thao văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/duong-sieu-viet-thay-trieu-le-dinh-dong-chinh-trong-hoa-thien-cot-226530.html?utm_campaign=copyright&utm_medium=referral&utm_source=yannews

Dương Siêu Việt Hoa Thiên Cốt Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất