Đường Tăng nhí 'Tây Du Ký': Người là đại gia đình đám, kẻ chỉ mong sống vô danh

Thủ vai Đường Tăng trong "Tây Du Ký 1986" không chỉ có Từ Thiếu Hoa, Trì Trọng Thụy và Vương Việt mà còn có 3 diễn viên nhí ít người biết.

Tây Du Ký phiên bản 1986 kể về hành trình thỉnh kinh gian khổ của 4 thầy trò Đường Tăng đã không còn xa lạ với nhiều khán giá Việt Nam. Vì được yêu thích qua nhiều thế hệ nên hằng năm, 4 thầy trò lại vác hành lý thỉnh kinh trên nhiều đài truyền hình.

Phần lớn mọi người đều nhận ra Tây Du Ký có tới 3 Đường Tăng khác nhau do hoàn cảnh quay phim không được thuận lợi. Tuy nhiên, trên thực tế Tây Du Ký 1986 có tới 6 người thủ vai Đường Tăng. Ngoài Từ Thiếu Hoa, Trì Trọng Thụy và Vương Việt, phần lớn mọi người đều sẽ quên mất 3 Đường Tăng này.

Đường Tăng nhí Tây Du Ký: Người là đại gia đình đám, kẻ chỉ mong sống vô danh-1

Đường Tăng sơ sinh

Trong tập 4 của Tây Du Ký có đề cập tới thân thế của Đường Tăng. Giang Lưu Nhi (nhũ danh của Đường Tăng) lúc mới đẻ đã bị thả lênh đênh trên sông để tránh người xấu. Cảnh này ban đầu vốn được sử dụng búp bê để quay. Tuy nhiên sau đó đạo diễn Dương Khiết cảm thấy hiệu quả không tốt, quyết định tìm một em bé thật cho cảnh quay này.

Đường Tăng nhí Tây Du Ký: Người là đại gia đình đám, kẻ chỉ mong sống vô danh-2

Vừa hay tại địa phương mà đoàn phim đang quay có một bé gái sơ sinh rất mập mạp, dễ thương, vừa phù hợp với yêu cầu của nhân vật. Em bé này tên là Hồ Văn Thiến, khi xuất hiện trong phim, Hồ Văn Thiến mới được vài tháng tuổi. Để quay cảnh này, Hồ Văn Thiến được đặt vào trong chậu bằng gỗ và có hai thợ lặn dưới nước đỡ.

Tuy tham gia vào một tác phẩm nổi tiếng nhưng Hồ Văn Thiến cảm thấy đây không phải là chuyện to tát, trừ người thân thiết, phần lớn mọi người đều không biết cô từng vào vai Tiểu Đường Tăng.

duong tang nhi tay du ky: nguoi la dai gia dinh dam, ke chi mong song vo danh - 4

Đường Tăng nhí Tây Du Ký: Người là đại gia đình đám, kẻ chỉ mong sống vô danh-3

Mãi đến năm 2007, khi tham gia vào một chương trình thi diễn kinh kịch nghiệp dư của đài truyền hình trung ương, Hồ Văn Thiến mới chia sẻ công khai chuyện thời thơ ấu và nhận được sự quan tâm của nhiều người. Tuy nhiên Hồ Văn Thiến cảm thấy đây chỉ là chuyện cũ, không muốn vì vậy mà bị đảo lộn cuộc sống. Hiện tại, cô đang công tác tại một công ty di động tại Trấn Giang, Trung Quốc.

Đường Tăng phóng sinh cá

Cảnh Đường Tăng hồi nhỏ cứu con cá nhỏ rồi phóng sinh là cảnh đầu tiên trong nghiệp diễn của Thái Viễn Hàng. Không giống Hồ Văn Thiến, Thái Viễn Hàng vẫn tiếp tục theo đuổi nghiệp diễn sau vai Đường Tăng. Các bộ phim anh từng góp mặt có Hoàng Đế Cuối Cùng (1987), Uyển Quân (1990), Chuyện Tình Cũ Trên Internet (1998)... nhưng không thực sự để lại ấn tượng.

Đường Tăng nhí Tây Du Ký: Người là đại gia đình đám, kẻ chỉ mong sống vô danh-4

Thái Viễn Hàng cũng từng tốt nghiệp Học viện Hí kịch Trung Ương. Tuy có kinh nghiệm nhiều năm trong làng diễn nhưng cuối cùng Thái Viễn Hàng quyết định từ bỏ ánh đèn sân khấu để kinh doanh. Hiện nay anh là Phó tổng giám đốc của tập đoàn Sao Mai Phương Đông.

Đường Tăng nhí Tây Du Ký: Người là đại gia đình đám, kẻ chỉ mong sống vô danh-5

Năm 2013, anh kết hôn với diễn viên Tôn Thiến (thủ vai Cô Cô Thôi Cẩn Tịch trong Hậu Cung Chân Hoàn Truyện). Thời điểm hai người yêu nhau, Tôn Thiến không nổi tiếng, khi quay phim cũng không có quản lý chăm sóc. Vì lo cho người yêu, Thái Viễn Hàng đưa hẳn một xe chở đầy đồ ăn và các đồ giữ ấm cho Tôn Thiến. Hiện nay, hai người đã có với nhau 1 cậu con trai. 

Đường Tăng nhí Tây Du Ký: Người là đại gia đình đám, kẻ chỉ mong sống vô danh-6

Đường Tăng gõ mõ

Người thủ vai Đường Tăng trong phân cảnh gõ mõ tụng kinh là một diễn viên tên Vương Lỗi. Theo cố đạo diễn Dương Khiết nhận xét thì Vương Lỗi lúc đó rất có linh khí, tuy nhiên do phân cảnh quá ngắn nên không ai nhớ tới diễn viên này.

Đường Tăng nhí Tây Du Ký: Người là đại gia đình đám, kẻ chỉ mong sống vô danh-7

Hiện nay, Vương Lỗi tuy không nổi tiếng với vai trò diễn viên nhưng có thể coi là một nhân vật lớn sau cánh gà. Anh được biết tới với vai trò nhà sản xuất âm nhạc, nhà phê bình nghệ thuật… Anh từng tham gia sản xuất âm nhạc cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Lý Kiện, Quang Lương, Bi Rain, DBSK.

Đường Tăng nhí Tây Du Ký: Người là đại gia đình đám, kẻ chỉ mong sống vô danh-8

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://eva.vn/phim-hay/duong-tang-nhi-tay-du-ky-nguoi-la-dai-gia-dinh-dam-ke-chi-mong-song-vo-danh-c214a415232.html

Tây Du Ký

Tin tức mới nhất