Dương Thừa Lâm, Giả Tịnh Văn cùng nhiều sao lớn đến viếng Hoàng Hồng Thăng

Tang lễ nam diễn viên Hoàng Hồng Thăng sẽ diễn ra trong 3 ngày để bạn bè, người hâm mộ có thể đến tiễn biệt anh lần cuối.

Ngày 19/9, truyền thông Đài Loan đưa tin nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Dương Thừa Lâm, Giả Tịnh Văn, La Chí Tường,... đã đến dự lễ viếng tài tử Hoàng Hồng Thăng.

Sự xuất hiện của Dương Thừa Lâm thu hút nhiều sự chú ý của truyền thông cũng như người hâm mộ. Cô là tình đầu, cũng đồng thời là bạn tri kỷ của nam diễn viên quá cố trong suốt 20 năm qua.

Được biết sau khi kết thúc công việc, Dương Thừa Lâm đã thay trang phục để đến tang lễ. Trong suốt quá trình, cô đều im lặng, từ chối trả lời mọi câu hỏi.

Dương Thừa Lâm, Giả Tịnh Văn cùng nhiều sao lớn đến viếng Hoàng Hồng Thăng-1
Dương Thừa Lâm mệt mỏi xuất hiện tại lễ viếng

Trước đó vào 5h sáng ngày 17/9, nữ ca sĩ đăng tải dòng trạng thái nhớ người bạn cũ trên Instagram: "Tôi không thể ngủ được, nhưng nếu tôi không chợp mắt, làm sao có thể gặp được bạn trong mơ".

Sự ra đi ở tuổi 37 của Hoàng Hồng Thăng đã để lại nỗi đau và sự mất mát vô tận cho gia đình, bạn bè, cũng như làng giải trí xứ Đài. Trước đó vào trưa ngày 16/9, cha ruột Hoàng Hồng Thăng đã phát hiện con trai tử vong tại nhà riêng. 

Dương Thừa Lâm, Giả Tịnh Văn cùng nhiều sao lớn đến viếng Hoàng Hồng Thăng-2Dương Thừa Lâm, Giả Tịnh Văn cùng nhiều sao lớn đến viếng Hoàng Hồng Thăng-3

Theo điều tra ban đầu, anh bị trượt chân trong phòng tắm dẫn đến việc nhồi máu cơ tim. Vì nam tài tử ở một mình nên không được đưa đi cấp cứu kịp thời, dẫn đến tử vong. Gia đình anh cũng quyết định khám nghiệm tử thi để có kết quả chính xác nhất.

Tang lễ của Hoàng Hồng Thăng sẽ diễn ra trong vòng 3 ngày, đủ thời gian để bạn bè và người hâm mộ có thể đến đưa tiễn anh lần cuối. Cha ruột của nam tài tử cũng xuất hiện cúi đầu cảm ơn truyền thông và những người đã quan tâm, dành nhiều tình cảm cho Hoàng Hồng Thăng. 

Dương Thừa Lâm, Giả Tịnh Văn cùng nhiều sao lớn đến viếng Hoàng Hồng Thăng-4
Cha ruột Hoàng Hồng Thăng

Dương Thừa Lâm, Giả Tịnh Văn cùng nhiều sao lớn đến viếng Hoàng Hồng Thăng-5
Ngô Ánh Khiết

Dương Thừa Lâm, Giả Tịnh Văn cùng nhiều sao lớn đến viếng Hoàng Hồng Thăng-6
Trương Quân Ninh

Dương Thừa Lâm, Giả Tịnh Văn cùng nhiều sao lớn đến viếng Hoàng Hồng Thăng-7
La Chí Tường

Dương Thừa Lâm, Giả Tịnh Văn cùng nhiều sao lớn đến viếng Hoàng Hồng Thăng-8
Vợ chồng Giả Tịnh Văn - Tôn Chí Hạo 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duong-thua-lam-gia-tinh-van-den-vieng-hoang-hong-thang-n-236112.html

Hoàng Hồng Thăng dương thừa lâm La Chí Tường Giả Tịnh Văn

Tin tức mới nhất