'Giáo chủ khả ái' Dương Thừa Lâm không sống cùng chồng sau khi kết hôn

Dương Thừa Lâm ở Đài Loan trong khi ông xã ở Trung Quốc, đã 100 ngày cả hai không được gặp nhau.

Mới đây, Dương Thừa Lâm chia sẻ lên mạng xã hội dòng trạng thái: "Hôm nay là ngày thứ 100, chia xa quá lâu rồi", ám chỉ việc cô đã không gặp mặt ông xã hơn 3 tháng.

Nữ diễn viên cũng đăng tải biểu tượng mặt khóc để biểu đạt sự nhớ nhung tới Lý Vinh Hạo. Được biết, Dương Thừa Lâm đang ở Đài Loan, trong khi chồng cô - Lý Vinh Hạo - lại ở Trung Quốc. Vì dịch Covid-19 nên cả hai không thể gặp nhau.

Giáo chủ khả ái Dương Thừa Lâm không sống cùng chồng sau khi kết hôn-1
Dương Thừa Lâm chia sẻ 100 ngày không gặp chồng

Giáo chủ khả ái Dương Thừa Lâm không sống cùng chồng sau khi kết hôn-2

Dương Thừa Lâm kết hôn cùng nam ca sĩ Lý Vinh Hạo vào tháng 9/2019. Dù chưa tròn một năm chung sống, song cả hai có ít thời gian cho nhau vì quá bận rộn công việc cũng như khoảng cách địa lý. Thậm chí cho đến nay, cả hai vẫn chưa tổ chức đám cưới chính thức.

Trong suốt 4 năm hẹn hò, cặp đôi rất ít khi chia sẻ chuyện tình cảm cá nhân với truyền thông và người hâm mộ. 

"Giáo chủ khả ái" cho biết, cô cùng ông xã không phải tuýp người lãng mạn, thường xuyên nói lời ngọt ngào. "Chúng tôi theo dõi tin tức của nhau qua báo chí cũng như chia sẻ cuộc sống qua điện thoại. Tình cảm của chúng tôi hiện tại vẫn rất tốt".

Giáo chủ khả ái Dương Thừa Lâm không sống cùng chồng sau khi kết hôn-3
Nữ diễn viên trả lời phỏng vấn chia sẻ về cuộc sống sau hôn nhân

Trong ngày sinh nhật tháng 6 vừa qua, Dương Thừa Lâm bày tỏ mong ước dịch bệnh mau chấm dứt: "Hy vọng mọi người có thể sớm tự do đi lại, gặp được người mình muốn gặp". Dù ở xa, Lý Vinh Hạo cũng không quên gửi quà cho vợ bằng chuyển phát nhanh.

Khi tham gia chương trình Chạy đi người anh em, Lý Vinh Hạo cho biết bài hát anh thường nghe trước khi đi ngủ là Bên trái của Dương Thừa Lâm. Nam ca sĩ cũng dành nhiều lời khen có cánh cho vợ: "Giọng hát của cô ấy vô cùng tuyệt vời. Mọi người đừng bắt tôi khen cô ấy nữa, nếu không sẽ bị nghĩ là nói dối mất".

Giáo chủ khả ái Dương Thừa Lâm không sống cùng chồng sau khi kết hôn-4

Dương Thừa Lâm sinh năm 1984, là một trong những ngôi sao nổi tiếng của showbiz Đài Loan. Cô được khán giả yêu thích qua các bộ phim Vườn sao băngĐịnh mệnh..., đồng thời thành công ở mảng âm nhạc với loạt hit Mập mờ, Mưa tình yêu...

Trong khi đó, Lý Vinh Hạo kém bà xã một tuổi, là một trong những ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng của Trung Quốc. Anh cũng là giám khảo cho nhiều chương trình âm nhạc, trong đó có Idol Produce, The Voice...

 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-thua-lam-khong-song-cung-chong-sau-khi-ket-hon-n-227712.html

Lý Vinh Hạo dương thừa lâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao