Lâm Tâm Như, Dương Thừa Lâm và nhiều sao nữ vướng bê bối tình dục của La Chí Tường

Đã 3 ngày kể từ khi đời sống thác loạn của La Chí Tường bị phanh phui, kéo theo đó là nhiều ngôi sao nữ cũng bị liên lụy.

Những ngày qua, làng giải trí Hoa ngữ nhiều lần dậy sóng với loạt scandal đến từ hai tài tử nổi tiếng La Chí Tường và Khuất Sở Tiêu. Về phía La Chí Tường, anh bị bạn gái cũ Châu Dương Thanh tiết lộ đời sống riêng tư thác loạn, nhiều bê bối.

Hotgirl họ Châu cho biết, cô tình cờ tìm thấy trong điện thoại La Chí Tường nhiều bằng chứng cho thấy việc anh quan hệ với nhiều người phụ nữ bên ngoài, có sở thích quan hệ tình dục tập thể và thường xuyên tiệc tùng cùng các chân dài.

Châu Dương Thanh tiết lộ La Chí Tường còn quan hệ với cả quản lý, thợ trang điểm cũng như những nghệ sĩ nữ khác.

Lâm Tâm Như, Dương Thừa Lâm và nhiều sao nữ vướng bê bối tình dục của La Chí Tường-1
La Chí Tường và bạn gái cũ Châu Dương Thanh

Ngay lập tức, nhiều sao nữ nổi tiếng bị kéo vào bê bối của La Chí Tường dù chưa rõ thực hư. Là ngôi sao đào hoa và gia nhập showbiz đã lâu, La Chí Tường từng bị đồn thổi có quan hệ tình cảm với Lâm Tâm Như, Dương Thừa Lâm, S.H.E Selina, Quách Thái Khiết, Vu Đại Mộng,...

Tuy nhiên phía Quách Thái Khiết ngay lập tức lên tiếng phủ nhận. Nữ diễn viên bực bội chia sẻ trên trang cá nhân: "Không có gì ngoài những lời bịa đặt, vu khống xấu xa, chuẩn bị kiện cáo".

Lâm Tâm Như, Dương Thừa Lâm và nhiều sao nữ vướng bê bối tình dục của La Chí Tường-2
La Chí Tường và Selina từng vướng nghi án yêu đương

Lâm Tâm Như, Dương Thừa Lâm và nhiều sao nữ vướng bê bối tình dục của La Chí Tường-3
Anh và Dương Thừa Lâm rất thân thiết

Lâm Tâm Như, Dương Thừa Lâm và nhiều sao nữ vướng bê bối tình dục của La Chí Tường-4
Thậm chí Quách Thái Khiết cũng bị lôi vào cuộc

Người mẫu Lữ Á Hy (nghệ danh là Cách Cách) còn tung loạt ảnh bằng chứng từng bị tài tử họ La gạ gẫm. Cô cho biết, thời điểm đó La Chí Tường vẫn đang hẹn hò Châu Dương Thanh, song anh nhiều lần nhắn tin tán tỉnh, muốn cô gửi những hình ảnh nhạy cảm.

Mới đây nhất, MC Hồ Điệp tỷ tỷ (nghệ sĩ dưới trướng La Chí Tường) bất ngờ đăng tải bài viết xin lỗi Châu Dương Thanh, ngầm thừa nhận việc mình từng có quan hệ bất chính với La Chí Tường. 

Hồ Điệp viết trên Instagram: "Tại đây chân thành xin lỗi chị Châu Dương Thanh, cũng xin lỗi những người yêu mến tôi".

Lâm Tâm Như, Dương Thừa Lâm và nhiều sao nữ vướng bê bối tình dục của La Chí Tường-5
MC Hồ Điệp tỷ tỷ

Nhiều khán giả cho rằng Châu Dương Thanh có nhiều bằng chứng liên quan tới bê bối của La Chí Tường, song cô không công bố để giữ thể diện cho bạn trai cũ và nhiều cô gái khác.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhieu-sao-nu-vuong-vao-be-boi-tinh-duc-cua-la-chi-tuong-n-220045.html

dương thừa lâm La Chí Tường Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất