Đường tình duyên của 4 cô gái từng gây sốt trên hội rich kid Việt Nam

Thảo Nhi Lê vừa công khai bạn trai, Claret Giang Lê chuẩn bị đón con đầu lòng. Trong khi đó, Tiên Nguyễn vẫn kín tiếng chuyện tình cảm.

Thảo Nhi Lê (sinh năm 1994) từng sống ở Đức trước khi về Việt Nam lập nghiệp. 9X nhận được sự chú ý của dân mạng khi xuất hiện trên diễn đàn của hội con nhà giàu, có gu thời trang cá tính, hình ảnh gợi cảm. Người đẹp còn được quan tâm khi có mối tình với chàng Việt kiều Huy Trần, song đã tuyên bố chia tay từ giữa năm ngoái.

2sao.vn | Photobook

Ngày 5/7, Thảo Nhi Lê gây chú ý khi đăng tải story công khai tình mới. Người yêu của Thảo Nhi Lê là Nguyễn Bảo Long, sinh năm 1985, hiện là chủ một quán bar tại TP.HCM, kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng, ăn uống. "Nhi đang cảm thấy hạnh phúc và muốn chia sẻ với mọi người. Ở bên anh Long, Nhi thấy mình lớn hơn và cũng học được rất nhiều điều từ anh", Thảo Nhi Lê nói với chúng tôi

2sao.vn | Photobook

Claret Giang Lê - rich kid đình đám trên mạng xã hội - là cô gái từng có đám cưới lộng lẫy, xa hoa nhận được sự trầm trồ từ dân mạng. Cô nàng sinh năm 1993 được rước dâu bằng dàn xe Rolls-Royce tiền tỷ, diện váy cưới thiết kế riêng với lễ cưới được tổ chức trong biệt thự lớn ở quận Tây Hồ.

2sao.vn | Photobook

Sau hơn 8 tháng kết hôn, Claret Giang Lê thông báo tin vui mang thai con đầu lòng trên trang cá nhân.

2sao.vn | Photobook

Thời gian gần đây, cô thường khoe ảnh bầu bí, được dân mạng khen ngày càng rạng rỡ, sành điệu sau khi mang thai.

2sao.vn | Photobook

Nguyễn Cẩm Tú (sinh năm 1992) từng thu hút sự quan tâm của dân mạng khi chia sẻ các clip như "Đập hộp tiền tỷ", "Shopping với mẹ ở Las Vegas", "Mua xe Porsche" trên kênh cá nhân. Hiện tại, Cẩm Tú làm truyền thông tại Mỹ. Ngoài thời gian học tập và làm việc, cô cũng làm vlog chia sẻ về cuộc sống ở Mỹ, đam mê thời trang.

2sao.vn | Photobook

Cuối năm 2019, Cẩm Tú lên xe hoa cùng bạn trai Đỗ Anh Quang. Lễ cưới và album ảnh cưới của cả hai thu hút sự chú ý của dân mạng khi được đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng. Đôi trẻ đều là du học sinh Mỹ. Cả hai đã hẹn hò hơn 2 năm trước khi về chung một nhà.

2sao.vn | Photobook

Tiên Nguyễn (tên thật: Nguyễn Thảo Tiên, sinh năm 1997) - con gái của cặp doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và Lê Hồng Thuỷ Tiên - nổi tiếng trong hội con nhà giàu Việt Nam. Cô thường xuyên khiến dân mạng trầm trồ khi khoe ảnh check-in bên siêu xe, biệt thự của gia đình và du lịch nhiều nơi nổi tiếng.

2sao.vn | Photobook

Thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống sang chảnh song Tiên Nguyễn là một trong những rich kid kín tiếng chuyện tình cảm.

2sao.vn | Photobook

Khác với các anh em trai như Phillip Nguyễn, Hiếu Nguyễn thoải mái chia sẻ hình ảnh bên người yêu, cô nàng gần như chưa từng công khai hẹn hò hay dính tin đồn tình cảm.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/duong-tinh-duyen-cua-4-co-gai-tung-gay-sot-tren-hoi-rich-kid-viet-nam-post1103987.html

Tiên Nguyễn Lê Thảo Nhi Rich Kid