Đường tình duyên của dàn sao xứ Hàn sinh năm 1987

Năm nay được biết tới là năm tuổi của nhiều ngôi sao đình đám như Lee Seung Gi, Lee Min Ho, Han Hyo Joo...

Đường tình duyên của dàn sao xứ Hàn sinh năm 1987-1
Năm 2023 là năm tuổi của "mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất xứ Hàn" Han Hyo Joo. Cô từng vướng nhiều tin đồn hẹn hò với các bạn diễn như Lee Seung Gi, Lee Jong Suk, Park Hyung Sik, song hiện tại nữ diễn viên vẫn đang độc thân.

Đường tình duyên của dàn sao xứ Hàn sinh năm 1987-2
Ji Chang Wook được mệnh danh "thánh ế" khi chưa từng công khai hẹn hò. Mỹ nam sinh năm 1987 còn thổ lộ trên truyền hình việc anh bị bạn gái cũ "đá".

Đường tình duyên của dàn sao xứ Hàn sinh năm 1987-3
Một nhân vật khác cũng không hề thua kém Ji Chang Wook là Joo Won. Anh từng xác nhận hẹn hò nữ ca sĩ BoA vào năm 2017 và vẫn độc thân cho tới thời điểm hiện tại.

Đường tình duyên của dàn sao xứ Hàn sinh năm 1987-4
Trong quá khứ, Lee Seung Gi từng nhận được nhiều sự ủng hộ khi hẹn hò SNSD Yoona. Song hiện tại, chuyện tình cảm giữa anh và bạn gái Lee Da In lại không được công chúng đón nhận. Tháng 5/2021, tài tử xác nhận đang hẹn hò với Lee Da In. Cha mẹ Lee Da In nhiều lần bị phanh phui làm ăn phi pháp, chính vì vậy việc hẹn hò ảnh hưởng nhiều đến hình tượng của Lee Seung Gi.

Đường tình duyên của dàn sao xứ Hàn sinh năm 1987-5
Lee Min Ho là nam tài tử hàng đầu xứ Hàn. Anh từng hẹn hò Park Min Young, Suzy và gần nhất là tin đồn tình cảm với Yeon Woo.

Đường tình duyên của dàn sao xứ Hàn sinh năm 1987-6
Năm 2013, Moon Geun Young xác nhận hẹn hò Kim Bum sau khi cả hai đóng chung bộ phim ""Nữ Thần Lửa Jung Yi". Cả hai tuyên bố chia tay vào tháng 5/2014 chỉ sau chưa đầy 1 năm công khai. Từ đó đến nay, cô kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Đường tình duyên của dàn sao xứ Hàn sinh năm 1987-7
Siwon nổi tiếng là đại gia, sở hữu cả vẻ ngoài điển trai lẫn gia thế. Dù vậy, mỹ nam của nhóm Super Junior vẫn độc thân dù đã bước sang tuổi 36.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duong-tinh-duyen-cua-dan-sao-xu-han-sinh-nam-1987-n-334554.html

moon geun young Lee Seung Gi Lee Min Ho Han Hyo Joo Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao