Đường tình lận đận của Dương Cẩm Lynh, cô gái từng bỏ nhà đi, tuyên bố sống chết vì yêu khi bố mẹ phản đối

Trước cuộc hôn nhân đổ vỡ, Dương Cẩm Lynh từng rơi nước mắt khi chia tay mối tình với nam diễn viên Minh Luân - chàng trai mà cô đã phản kháng bỏ nhà đi, tuyên bố sống chết vì yêu khi bị gia đình phản đối.

Dương Cẩm Lynh là diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Việt. Xinh đẹp, tài năng và thành công nhưng ngôi sao sinh năm 1982 lại có đường duyên lận đận.

Trước khi trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ, Dương Cẩm Lynh từng rơi nước mắt khi chia tay mối tình với nam diễn viên Minh Luân - chàng trai mà vì anh, cô đã bỏ nhà ra đi, tuyên bố sống chết vì yêu khi bị gia đình phản đối.

Đường tình lận đận của Dương Cẩm Lynh, cô gái từng bỏ nhà đi, tuyên bố sống chết vì yêu khi bố mẹ phản đối-1

Tình yêu đẫm nước mắt với nam diễn viên Minh Luân

Dương Cẩm Lynh và Minh Luân bén duyên sau khi cả hai đóng chung Pha lê không dễ vỡ. Công khai tình yêu ở thời buổi không ít ngôi sao thích dựng "hợp đồng tình ái" để tung chiêu PR đánh bóng tên tuổi, mối tình của Á hậu điện ảnh 1999 và nam diễn viên Minh Luân được người hâm mộ tin tưởng. Không gây chú ý với hình ảnh sánh đôi khắp nơi hay tung hứng trên mặt báo, Dương Cẩm Lynh và Minh Luân rất nhẹ nhàng mỗi lần xuất hiện. 

Đường tình lận đận của Dương Cẩm Lynh, cô gái từng bỏ nhà đi, tuyên bố sống chết vì yêu khi bố mẹ phản đối-2

"Tôi vẫn còn lập trường và quan điểm của riêng mình nữa. Tôi không đào hoa hay đa tình vì bản thân tôi luôn tôn trọng và rất nghiêm túc trong tình cảm. Tôi không bao giờ đùa giỡn với tình yêu và cũng không bao giờ thích lợi dụng tình cảm để làm đề tài cho người khác bàn tán, khi chính nó là chỗ dựa vững chắc nhất cho tôi trong cuộc sống", Minh Luân khẳng định.

Về phía Á hậu Điện ảnh Dương Cẩm Lynh, cô cũng từng cho biết để chinh phục trái tim cô, Minh Luân đã phải trải qua quá trình gian nan. Theo Á hậu điện ảnh tâm sự, gia đình phản đối cô yêu Minh Luân và cô đã phản kháng lại bằng cách bỏ nhà đi, tuyên bố sống chết vì yêu. Vì thế để duy trì chuyện tình cổ tích, cả hai thống nhất phải luôn tôn trọng, biết nghĩ về nhau và sống vì nhau. 

Đường tình lận đận của Dương Cẩm Lynh, cô gái từng bỏ nhà đi, tuyên bố sống chết vì yêu khi bố mẹ phản đối-3

Sau nỗ lực tạo niềm tin, cặp đôi diễn viên đã dự định làm đám cưới vào tháng 4/2012. Yêu từ trên phim đến đời thực và xác định về chung một nhà nhưng rồi mối tình 2 năm bất ngờ đứt gánh giữa đường. Theo đó, Dương Cẩm Lynh và Minh Luân tuyên bố chia tay chỉ một tháng trước ngày cưới trong sự ngỡ ngàng tiếc nuối của người hâm mộ. 

Tình yêu tan vỡ, nữ diễn viên họ Dương suy sụp. Thậm chí, Dương Cẩm Lynh từng có ý định tự tử. 2 năm sau khi "đường ai nấy bước", Dương Cẩm Lynh mới bình thường trở lại với Minh Luân

Cuộc hôn nhân dang dở với chồng đại gia

Khép lại chuyện tình dang dở với Minh Luân, Dương Cẩm Lynh có chuyện tình đẹp như mơ với đại gia Anh Khoa. Họ gặp nhau và bén duyên tại một buổi liên hoan phim tại Pháp.

Vừa gặp gỡ, nữ diễn viên và nhà sản xuất phim đều nhận ra mình có sự gắn kết vô hình. Mối lương duyên bắt đầu từ việc Dương Cẩm Lynh nhờ Anh Khoa xách 6 chiếc vali vì cô không thể vận chuyển trong suốt chuyến đi. Nhà sản xuất phim thắc mắc tại sao trong đoàn không ai mang nhiều hành lý như cô, Á hậu điện ảnh cho biết cô sang Pháp tham gia liên hoan phim và ở lại chơi với gia đình. Sau chuyến đi định mệnh, nhà sản xuất phim đã tương tư nhớ nhung cô diễn viên đi chung đoàn.

Đường tình lận đận của Dương Cẩm Lynh, cô gái từng bỏ nhà đi, tuyên bố sống chết vì yêu khi bố mẹ phản đối-4

Vướng vào lưới tình ở thành phố Paris tráng lệ, Anh Khoa vừa về Việt Nam đã lại ngay lập tức bay sang Pháp để gặp người thương. Sau nhiều giờ chờ đợi trong giá lạnh vì "anh biết em sẽ quay lại", Lynh - Khoa chỉ biết ôm nhau không nói thêm lời nào. Buổi hẹn hò đầu tiên tại Khải Hoàn Môn đã bắt đầu cho chuỗi ngày hạnh phúc xen lẫn áp lực do tin đồn Cẩm Lynh là người thứ 3 chen chân phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Vượt qua tất cả, cặp tình nhân ngôi sao đã nên duyên chồng vợ. Dương Cẩm Lynh được ông xã chiều chuộng, yêu thương. Những tưởng tổ ấm của nữ diễn viên và nhà sản xuất phim sẽ tròn đầy hạnh phúc khi có trái ngọt tình yêu là bé trai kháu khỉnh ra đời, nhưng rồi cả hai đã đường ai nấy bước sau thời gian chung sống.

Ngày 11/9 vừa qua, Dương Cẩm Lynh lên tiếng cho biết cô đang là bà mẹ đơn thân sau khi ly hôn chồng và ra đi với hai bàn tay trắng. Tiết lộ về nguyên nhân tan vỡ hôn nhân, bà mẹ một con cho rằng do cả hai bất đồng quan điểm về nhiều thứ trong cuộc sống. Dù đã cố gắng hàn gắn nhưng cuối cùng cả hai vẫn không thể ở bên nhau. 

Đường tình lận đận của Dương Cẩm Lynh, cô gái từng bỏ nhà đi, tuyên bố sống chết vì yêu khi bố mẹ phản đối-5

"Hiện tôi là mẹ đơn thân. Tôi và chồng đã chia tay được vài tháng. Chúng tôi bất đồng quan điểm về rất nhiều thứ trong cuộc sống. Trước khi chia tay, chúng tôi dành một khoảng thời gian cố gắng nói chuyện để hiểu nhau hơn, vì không muốn con trai bị tổn thương. Nhưng cuối cùng, tôi thấy quá áp lực và quyết định ra đi.

Chúng tôi chia tay trong văn minh, bé vẫn có cả sự chăm sóc của ba và mẹ, cuối tuần cho bé đi chơi với ba. Đó là cách tốt nhất đối với con và cả chúng tôi lúc này", Dương Cẩm Lynh bộc bạch.

Chia sẻ về cuộc sống đổ vỡ, Dương Cẩm Lynh ngậm ngùi: "Tôi khóc cả tháng, chới với khi ôm con ra ngoài sống. Mỗi lần con hỏi ba đâu là rơi nước mắt".

Dương Cẩm Lynh cho biết sau hai tháng ly hôn, cô đã lấy lại được tâm trạng bình thản và muốn tập trung vào công việc để kiếm tiền nuôi con. Diễn viên không còn buồn vì chuyện hôn nhân không vừa ý. 

Đường tình lận đận của Dương Cẩm Lynh, cô gái từng bỏ nhà đi, tuyên bố sống chết vì yêu khi bố mẹ phản đối-6Đường tình lận đận của Dương Cẩm Lynh, cô gái từng bỏ nhà đi, tuyên bố sống chết vì yêu khi bố mẹ phản đối-7

Đường tình lận đận của Dương Cẩm Lynh, cô gái từng bỏ nhà đi, tuyên bố sống chết vì yêu khi bố mẹ phản đối-8

"Bây giờ bắt đầu trở lại công việc của tôi có chút khó khăn sau một thời gian gián đoạn công việc. Tuy nhiên tôi tin bản thân sẽ vượt qua vì bản năng của người làm mẹ khiến tôi luôn mạnh mẽ", diễn viên nói.

Dương Cẩm Lynh gần như bắt đầu lại từ đầu sau hai năm ở nhà sinh con và chăm bé Will. Con trai chính là tài sản duy nhất cô có được sau khi chia tay chồng. 

Trong tháng 10, bộ phim Nợ giang hồ do cô đóng vai chính sẽ phát sóng. Diễn viên hy vọng vai diễn này sẽ đánh dấu sự trở lại của cô trên màn ảnh nhỏ. 

Dương Cẩm Lynh sinh ra tại Đồng Nai. Năm 1999 cô đoạt giải Á hậu Điện ảnh. Sau khi du học ở Mỹ, cô trở về Việt Nam kinh doanh công việc của gia đình. Năm 2008, cô được đạo diễn Xuân Phước mời đóng vai Hồng trong bộ phim Sóng đời. Từ đó, cô bén duyên với màn ảnh trong các bộ phim: Hoa dại, Ra giêng anh cưới em, Có lẽ nào ta yêu nhau, Những ông bố độc thân, Mặt nạ máu...

Song song việc đóng phim, nữ diễn viên hoạt động từ thiện với quỹ riêng. Cô còn là một trong những đại sứ cho chương trình Hiểu về trái tim. 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-tinh-lan-dan-cua-duong-cam-lynh-n-165122.html

Minh Luân dương cẩm lynh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao