Đường tình vlogger đời đầu: Kẻ thay người yêu như thay áo, người âm thầm có con

Nếu An Nguy vừa gây chú ý mang thai với tình đồng giới thì Huy Me và JVevermind đến giờ vẫn chưa "yên bề gia thất".

An Nguy, Huy Me, JVevermind là 3 trong những vlogger đình đám đời đầu nhận được sự quan tâm cực lớn. Hiện tại, dù khá im ắng nhưng mỗi khi nhắc tên là mọi người lập tức nhận ra.

Thời điểm hoàng kim, ngoài gây chú ý bởi những vlog truyền tải thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống, đời tư của các vlogger đời đầu cũng đặc biệt được để ý.

Nếu hôm qua (25/12), An Nguy gây xôn xao dư luận khi công khai mang thai với Alex thì Huy Me và JVevermind vẫn chưa "yên bề gia thất". Cùng nhìn lại tiểu sử tình trường của các vlogger.

Đường tình vlogger đời đầu: Kẻ thay người yêu như thay áo, người âm thầm có con-1
Trước khi yêu Alex, An Nguy từng có chuyện tình với vlogger Toàn Shinoda. Họ công khai hẹn hò ngày 14/2/2014 và rất được mọi người ủng hộ. Nhưng vào tháng 7 cùng năm, Toàn Shinoda đột ngột qua đời do chứng suy hô hấp mãn tính. An Nguy sau đó lặng lẽ treo ảnh đại diện màu đen và bay về Việt Nam dự đám tang bạn trai. Cuộc tình dang dở của cô và nam vlogger khiến mọi người xót xa.

Đường tình vlogger đời đầu: Kẻ thay người yêu như thay áo, người âm thầm có con-2
Sau biến cố, An Nguy trở lại Mỹ và ít xuất hiện trên mạng xã hội. Không lâu sau, An Nguy công khai là người song tính. Từ đây, nữ vlogger được soi ra hẹn hò với Alexandra (Alex). Họ quen nhau khi cả hai là du học sinh. Tính đến thời điểm hiện tại, cặp đôi có nhiều năm gắn bó.

Đường tình vlogger đời đầu: Kẻ thay người yêu như thay áo, người âm thầm có con-3
Trưa 25/12, An Nguy gây chú ý khi khoe ảnh bụng bầu bên Alex cùng tấm hình siêu âm thai nhi. Đính kèm khoảnh khắc thiêng liêng, cô viết: "May mà vẫn chưa hết trứng. Chúc mọi người một Giáng Sinh an lành". Alex sau đó cũng có chia sẻ: "Sau nhiều năm, cuối cùng cũng quyết định được đứa nào đi đẻ rồi".

Đường tình vlogger đời đầu: Kẻ thay người yêu như thay áo, người âm thầm có con-4
Năm 2013, Jvevermind (Trần Đức Việt, Hà Nội) và hot girl Mie Nguyễn công khai hẹn hò. Thời điểm đó, cặp đôi rất được ủng hộ vì ngoại hình "xứng đôi vừa lứa". Trên trang cá nhân, JV thường xuyên đăng ảnh tình cảm với bạn gái.

Đường tình vlogger đời đầu: Kẻ thay người yêu như thay áo, người âm thầm có con-5
Tháng 8/2015, Jvevermind và Mie lộ bằng chứng chia tay khi anh làm vlog mang tên "Các giai đoạn của một cuộc chia tay". Nội dung như ngầm xác nhận đường ai nấy đi với hot girl.

Đường tình vlogger đời đầu: Kẻ thay người yêu như thay áo, người âm thầm có con-6
Thời điểm đó, anh còn bị chỉ trích khi trong vlog sử dụng những từ ngữ được cho là mỉa mai người cũ: "Mối quan hệ ấy không còn ý nghĩa với anh", "2 năm thì sao? Anh hết tình cảm với cô ấy 3 năm trước rồi", "Xinh gì đâu? Phấn son thôi, buổi sáng nhìn sợ lắm! Mỗi sáng thức dậy, anh không dám nhìn vào cô ta”... Sau đó, Jvevermind giải thích những lời nói của mình chỉ mang tính vui đùa, không hề ám chỉ đến ai. Đặc biệt, anh không phải người thích nói xấu bạn gái cũ.

Đường tình vlogger đời đầu: Kẻ thay người yêu như thay áo, người âm thầm có con-7
Sau mối tình đình đám với Mie Nguyễn, JV kín tiếng hơn hẳn trong chuyện tình cảm. Anh không công khai bạn gái trên trang cá nhân khiến nhiều người tò mò. Cho đến Valentine năm 2020, JVevermind bất ngờ đăng ảnh ôm một cô gái. Tuy nhiên anh che mặt người yêu và không tiết lộ bất cứ thông tin nào về người ấy.

Đường tình vlogger đời đầu: Kẻ thay người yêu như thay áo, người âm thầm có con-8
Huy Me (Phạm Công Thành, Hà Nội) từng được cho hẹn hò với cô gái tên Quỳnh Giang. Cô gây ấn tượng bởi gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu. Mặc dù chưa bao giờ thừa nhận mối quan hệ, họ vẫn công khai trên mạng những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn.

Đường tình vlogger đời đầu: Kẻ thay người yêu như thay áo, người âm thầm có con-9
Sau mối quan hệ với Quỳnh Giang, Huy Me tiết lộ người yêu mới là Trúc Anh - cô nàng xinh đẹp, sắc sảo và cá tính. Tình yêu của cặp đôi nhận được sự ủng hộ vì xứng đôi cả về ngoại hình lẫn tính cách. 

Đường tình vlogger đời đầu: Kẻ thay người yêu như thay áo, người âm thầm có con-10
Giữa tháng 8/2019, thông tin Huy Me - Trúc Anh chia tay lan truyền trên mạng. Sau đó Trúc Anh lên tiến xác nhận cả hai đã chia tay được một tháng. Dù không cùng nhau bước tiếp nhưng họ vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp.

Đường tình vlogger đời đầu: Kẻ thay người yêu như thay áo, người âm thầm có con-11
Thời điểm chia tay Trúc Anh, Huy Me được cho hẹn hò với hot girl Hàn Hằng. Từ đây, Hàn Hằng bị đồn là người thứ ba xen vào mối tình giữa Huyme và Trúc Anh. Nhưng sau đó nam vlogger đã lên tiếng khẳng định "mình chưa có bạn gái mới". Về phía Hàn Hằng, hot girl cho biết họ chỉ là bạn bình thường, không hề có chuyện yêu đương.

Đường tình vlogger đời đầu: Kẻ thay người yêu như thay áo, người âm thầm có con-12
Để khẳng định chẳng có "tơ tưởng" đến Huyme, "hot girl tạp hóa" còn thoải mái công khai ảnh khóa môi bạn trai thuộc Hội con nhà giàu Trung Japan lên trang cá nhân. 

Đường tình vlogger đời đầu: Kẻ thay người yêu như thay áo, người âm thầm có con-13
Huyme cũng từng vướng nghi án tái hợp với bạn gái cũ là Trúc Anh khi check in cùng một địa điểm. Tuy nhiên, Trúc Anh đã nhanh chóng phủ nhận tin đồn này.

Tâm An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-tinh-vlogger-doi-dau-an-nguy-mang-thai-nguoi-thay-ban-gai-lien-tuc-n-246582.html

Huy Me JVevermind An Nguy

Tin tức mới nhất