Dương Tử bị thương, đi cần người đỡ ở phim trường

Thông tin Dương Tử gặp chấn thương trong quá trình quay phim khiến người hâm mộ lo lắng

Mới đây, thông tin Dương Tử bị thương trong quá trình quay phim xuất hiện trên hot search Weibo khiến người hâm mộ lo lắng. 

Dương Tử bị thương, đi cần người đỡ ở phim trường-1

Bức ảnh nữ diễn viên đi tập tễnh, cần người đỡ xuất hiện trên mạng. Theo nguồn tin từ đoàn làm phim, Dương Tử bị ngã khi quay cảnh chạy xe. Cô đã đi khám và được chẩn đoán trật mắt cá chân, cần nghỉ ngơi nhưng không có vấn đề gì lớn. 

Dương Tử không thông báo vấn đề bị thương mà fan chỉ biết thông qua bức ảnh chụp vội của người qua đường. Nữ diễn viên vẫn nhanh chóng trở lại quay phim sau khi sơ cứu để không làm ảnh hưởng đến cả đoàn. 

Dương Tử bị thương, đi cần người đỡ ở phim trường-2

Ngôi sao Trầm Vụn Hương Phai được khen chuyên nghiệp, có tinh thần kính nghiệp cao và luôn lăn xả vì vai diễn. 

Hiện cô đang tham gia dự án phim 199 Love được chuyển thể từ tiểu thuyết Tuổi 17 Bạn Thích Ai. Nội dung xoay quanh nhóm bạn thân thiết sống chung cùng khu phố. Sau này khi trưởng thành, mỗi người một hướng ít liên lạc. Nhân sự kiện người bạn trong nhóm kết hôn, Hoàng Doanh Tử (Dương Tử) muốn kết nối lại nhóm bạn thân thiết năm xưa. 

Dương Tử bị thương, đi cần người đỡ ở phim trường-3

Dương Tử quyết định chuyển hình với một bộ phim lấy chủ đề hiện thực cuộc sống. Tuy nhiên, dân mạng vẫn lo lắng khi bạn diễn của cô là Phạm Thừa Thừa, một idol chuyển hướng sang diễn xuất còn quá non kinh nghiệm. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duong-tu-bi-thuong-di-can-nguoi-do-o-phim-truong-n-335763.html

Sao Hoa Ngữ Dương Tử

Tin tức mới nhất