Dương Tử, Lưu Diệc Phi từng là nạn nhân của thiếu gia giàu có Vương Tư Thông

Nhiều nữ diễn viên Hoa ngữ từng bị Vương Tư Thông chê bai nhan sắc và khả năng diễn xuất.

Dương Tử

Dương Tử, Lưu Diệc Phi từng là nạn nhân của thiếu gia giàu có Vương Tư Thông-1

Thời điểm phim truyền hình Tru tiên: Thanh Vân Chí phát sóng, Vương Tư Thông từng mỉa mai nhan sắc của Dương Tử. Thiếu gia giàu nhất Trung Quốc cho rằng nữ diễn viên quá xấu, so với nhân vật Lục Tuyết Kỳ trong nguyên tác chẳng có chút nào liên hệ.

Có nguồn tin tiết lộ, nguyên nhân Vương Tư Thông không ưa Dương Tử bởi trước khi bộ phim khởi quay anh đã đề cử một nữ diễn viên khác nhưng cuối cùng lại vai diễn này lại thuộc về Dương Tử.

Tưởng chừng Dương Tử sẽ e sợ trước gia thế của Vương Tư Thông, tuy nhiên nữ diễn viên đã lên tiếng phản pháo. “Xét về dung mạo, anh là đẹp nhất”, ngôi sao 9x mỉa mai.

Lưu Diệc Phi

Dương Tử, Lưu Diệc Phi từng là nạn nhân của thiếu gia giàu có Vương Tư Thông-2

Trong mắt mọi người, Lưu Diệc Phi luôn là "thần tiên tỷ tỷ" xinh đẹp hoàn hảo. Thế nhưng theo Vương Tư Thông, anh chưa từng cảm thấy nữ diễn viên xinh đẹp và xếp cô vào hàng ngũ những người đẹp "không biết diễn xuất". 

Chàng thiếu gia nổi tiếng cho biết, Lưu Diệc Phi trở thành một trong những ngôi sao sáng của showbiz Hoa Ngữ bởi phía sau cô có sự hậu thuẫn của người cha đỡ đầu – tỷ phú Trần Kim Phi.

"Lưu Diệc Phi dùng duy nhất một biểu cảm (đúng, chính là vô cảm) diễn hết mấy bộ phim... Tôi phát hiện rất nhiều khán giả Trung Quốc không biết sự khác nhau giữa lạnh lùng và liệt cơ mặt nằm ở đâu", anh cho hay.

Phạm Băng Băng

Dương Tử, Lưu Diệc Phi từng là nạn nhân của thiếu gia giàu có Vương Tư Thông-3

Không ít lần Vương Tư Thông công khái chỉ trích, chê bai Phạm Băng Băng. Trong thời gian diễn ra LHP Cannes 2015, thiếu gia giàu nhất Trung Quốc viết trên trang cá nhân: “Cứ như mấy chị Băng chị Dư (Trương Hinh Dư) nào đó làm ngôi sao thảm đỏ, chả có tác phẩm nào cũng chả biết diễn, nổi lên toàn nhờ tin đồn với chiêu trò tâng bốc”.

Ngay lập tức, Phạm Băng Băng đáp trả Vương Tư Thông: “Cậu lo dùng tiền của cha cậu đi. Tôi dùng tiền của tôi. Chúng ta đều tự mình phát triển”.

Vương Tư Thông không hề nhún nhường, thậm chí còn đáp lại: “Nói tiền của tôi, ý là của Vương Học Kỳ hay Hồng Kim Bảo?” hòng ám chỉ việc nữ diễn viên có quan hệ tình cảm qua lại với hai tài tử nổi tiếng.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-tu-luu-diec-phi-tung-la-nan-nhan-cua-vuong-tu-thong-n-232326.html

vương tư thông Phạm Băng Băng Lưu Diệc Phi Dương Tử

Tin tức mới nhất