Sao Hoa ngữ khổ sở đóng cảnh ăn: Dương Tử nhập viện, Đặng Siêu nuốt bao cao su

Đừng tưởng đóng cảnh ăn là sướng. Nhiều ngôi sao Hoa ngữ từng phải nhập viện chỉ vì tự mình thể hiện những cảnh quay khó nhằn này.

Dương Tử

Sao Hoa ngữ khổ sở đóng cảnh ăn: Dương Tử nhập viện, Đặng Siêu nuốt bao cao su-1

Trong Hoan Lạc Tụng, Dương Tử vào vai Khâu Oánh Oánh - một cô nàng vô cùng tham ăn. Ngoài đời nữ diễn viên cũng là người đam mê ăn uống nên ai cũng nghĩ cô sẽ dễ dàng thể hiện những phân cảnh này.

Tuy nhiên sau một cảnh quay phải ăn đến 10 thanh kẹo socola cùng một lúc và uống nhiều đồ ngọt, cơ thể Dương Tử nổi mề đay sưng phù vì dị ứng. Dù người đẹp đã vào bệnh viện để điều trị nhưng di chứng nổi mề đay vẫn kéo dài đến 3 tháng sau mới hết.

Đặng Siêu

Sao Hoa ngữ khổ sở đóng cảnh ăn: Dương Tử nhập viện, Đặng Siêu nuốt bao cao su-2

Trong bộ phim Tâm Lý Tội Phạm: Thành Phố Ánh Sáng, nhân vật của Đặng Siêu vì muốn bảo tồn vật chứng nên đã nuốt bao cao su. Vì muốn phân cảnh này chân thật, nam diễn viên đã đề nghị được nuốt đồ thật.

Không chỉ thế, ông xã Tôn Lệ còn phải quay đi quay lại cảnh quay này nhiều lần cho đến khi đạo diễn hài lòng. Sự hết mình vì diễn xuất của Đặng Siêu đã khiến nhiều người phải thán phục.

Vương Truyền Quân

Sao Hoa ngữ khổ sở đóng cảnh ăn: Dương Tử nhập viện, Đặng Siêu nuốt bao cao su-3

Trong phim Tôi Không Phải Dược Thần ra mắt khán giả, Vương Truyền Quân vào vai một bệnh nhân bị ung thư máu. Trước khi quay anh phải ép cân dẫn đến dạ dày bị ảnh hưởng. Đến lúc vào đoàn phim, anh lại phải thể hiện cảnh quay ăn đến 44 cái bánh bao và 5 tô mì.

Sau khi hoàn thành cảnh quay siêu khó này, Vương Truyền Quân bị ói đến 3 lần khiến cả đoàn làm phim được một phen hết hồn.

Vu Văn Văn

Sao Hoa ngữ khổ sở đóng cảnh ăn: Dương Tử nhập viện, Đặng Siêu nuốt bao cao su-4

Trong bộ phim Người Yêu Cũ 3: Xin Chào, có một phân cảnh ấn tượng đó là lúc nữ chính do Vu Văn Văn đóng dù bị dị ứng vẫn cố ăn xoài. Điều trùng hợp là ngoài đời Vu Văn Văn cũng bị dị ứng xoài.

Vì vai diễn mà cô đã cố gắng ăn đến 5kg xoài không ngừng nghỉ. Kết thúc cảnh quay, Vu Văn Văn đã bị hôn mê và phải nhập viện cấp cứu vì chứng dị ứng.

Châu Nhuận Phát

Sao Hoa ngữ khổ sở đóng cảnh ăn: Dương Tử nhập viện, Đặng Siêu nuốt bao cao su-5

Năm 1988, Châu Nhuận Phát đóng bộ phim Lão Hổ Xuất Canh. Nhân vật của ông từng có một phân cảnh là đập 12 quả trứng sống vào ly thủy tinh rồi nuốt chửng.

Nam diễn viên đã tự mình thể hiện cảnh quay này. Nhiều cư dân mạng cho biết họ cảm thấy buồn nôn khi xem cảnh phim này.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-hoa-ngu-dong-canh-an-duong-tu-nhap-vien-dang-sieu-nuot-bao-cao-su-n-231830.html

Đặng Siêu Dương Tử

Tin tức mới nhất